
Khóa luậ n tố t nghiệ p GVHD: ThS. Nguyễ n Ánh Dư ơ ng
SVTH: Phan Gia Bả o iii
1.1.4.7. Đánh giá hoạ t độ ng tiêu thụ sả n phẩ m ........................................................................23
1.2. Các nhân tố ả nh hư ở ng tớ i tiêu thụ sả n phẩ m củ a doanh nghiệ p ......................................23
1.2.1. Các nhân tố bên trong doanh nghiệ p ..............................................................................24
1.2.1.1. Giá cả hàng hóa ...........................................................................................................24
1.2.1.2. Chấ t lư ợ ng sả n phẩ m...................................................................................................24
1.2.1.3. Cơ cấ u mặ t hàng ..........................................................................................................25
1.2.1.4.Các biệ n pháp quả ng cáo..............................................................................................25
1.2.1.5. Mạ ng lư ớ i phân phố i và dị ch vụ sau bán hàng............................................................26
1.2.1.6. Chính sách hỗ trợ củ a công ty: ....................................................................................26
1.2.1.7. Phư ơ ng thứ c thanh toán và giao hàng: ........................................................................27
1.2.2. Các nhân tố bên ngoài doanh nghiệ p..............................................................................27
1.2.2.1. Nhóm yế u tố thuộ c môi trư ờ ng vĩ mô .........................................................................27
1.2.2.2.Nhóm yế u tố thuộ c môi trư ờ ng vi mô ..........................................................................29
1.3. Sự cầ n thiế t đẩ y mạ nh hoạ t độ ng tiêu thụ sả n phẩ m củ a doanh nghiệ p............................30
1.3.1. Tiêu thụ sả n phẩ m đả m bả o tăng doanh số và lợ i nhuậ n cho doanh nghiệ p ..................30
1.3.2. Tiêu thụ hàng hóa đả m bả o phát triể n thị phầ n củ a doanh nghiệ p .................................30
1.3.3. Tiêu thụ hàng hóa đả m bả o tăng tài sả n vô hình cho doanh nghiệ p...............................31
1.3.4.Tiêu thụ sả n phẩ m đả m bả o dị ch vụ đố i vớ i khách hàng ................................................31
1.4. Khái quát về thị trư ờ ng Dư ợ c Việ t Nam ...........................................................................31
1.5. Các nghiên cứ u đi trư ớ c liên quan đế n đề tài ....................................................................33
CHƯ Ơ NG 2.PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH TIÊU THỤ SẢ N PHẨ M TẠ ICTCP DƯ Ợ C
HẬ U GIANG CHI NHÁNH HUẾ .........................................................................................36
2.1. Tổ ng Quan về CTCP Dư ợ c Hậ u Giang Chi nhánh Huế ....................................................36
2.1.1. Lị ch sử hình thành và phát triễ n .....................................................................................36
2.1.2. Sả n phẩ m kinh doanh và Hệ thố ng phân phố i................................................................37
2.1.2.1. Sả n phẩ m kinh doanh củ a Chi nhánh ..........................................................................37
2.1.2.2. Hệ thố ng phân phố i củ a chi nhánh ..............................................................................39
2.1.3. Cơ cấ u tổ chứ c củ a CTCP Dư ợ c Hậ u Giang Chi nhánh Huế .........................................40
2.1.3.1. Tầ m nhìn, sứ mạ ng và hệ thố ng các giá trị cố t lõi.......................................................40
2.1.3.2. Loạ i hình tổ chứ c củ a chi nhánh..................................................................................44
2.1.3.3. Chứ c năng, nhiệ m vụ và quyề n hạ n củ a từ ng củ a từ ng bộ phậ n:................................45
2.2. Tình hình lao độ ng củ a Chi nhánh giai đoạ n 2015 – 2017................................................48
ĈDҔL K RҔF.L QK WrҒ+XrҒ
ĈDҕL K RҕFN L QK Wrғ+Xrғ