intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

GenCRM giúp nhà quản lý giám sát công việc của nhân viên chặt chẽ hơn

Chia sẻ: Moclan_1 Moclan_1 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

113
lượt xem
21
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

[ genCRM ] – Trong hệ thống quản lý quan hệ khách genCRM có tính năng hết sức quan trọng và bổ trợ cho nhà quản lý theo dõi tình hình làm việc nhân viên của mình hết sức khoa học “Giám sát công việc“. Chức năng có những ích lợi khá cơ bản :  Quản lý nhân viên theo “đầu việc” và không cần thường xuyên phải nhắc nhở nhân viên trong công việc – mỗi nhân viên phải chủ động công việc của mình, thực hiện công việc được giao. . Quản lý có cơ sở để đánh giá tình hình thực...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: GenCRM giúp nhà quản lý giám sát công việc của nhân viên chặt chẽ hơn

  1. genCRM giúp nhà quản lý giám sát công việc của nhân viên chặt chẽ hơn
  2. [ genCRM ] – Trong hệ thống quản lý quan hệ khách g enCRM có tính năng hết sức quan trọng và bổ trợ cho nhà quản lý theo dõi tình hình làm việc nhân viên của mình hết sức khoa học “Giám sát công việc“. Chức năng có những ích lợi khá cơ bản : Q uản lý nhân viên theo “đầu việc” và không cần thường xuyên phải  nhắc nhở nhân viên trong công việc – > mỗi nhân viên phải chủ động công việc của mình, thực hiện công việc được giao.
  3. Q uản lý có cơ sở để đánh giá tình hình thực hiện công việc của nhân  viên mình bằng hệ thống lưu trữ trong chương trình. Mỗi nhân viên có thể nhìn nhận lại hiệu quả và kết quả làm việc của  mình theo thời gian, từ đó đưa ra giải pháp: thay đổi cách làm việc hiện tại, cần sự trợ giúp của trưởng nhóm (trưởng phòng). Q uản lý cấp trung có cơ sở làm báo cáo đánh giá tình hình công việc  nhân viên cấp dưới lên quản lý cấp cao.
  4. Chức năng giám sát công việc là phần kế thừa dữ liệu từ quá trình ghi nhận công việc hàng ngày của nhân viên theo từng khách hàng cụ thể. Chức năng thuộc “module quản lý công việc” của hệ thống genCRM. Nhà quản lý có thể tra cứu và xem xét công việc thực hiện của từng nhân viên trong từng phòng ban theo nhiều tiêu chí:
  5. Thời gian  Tên công việc  Mức ưu tiên  Loại công việc  khách hàng  đầu mối liên lạc  Cơ hội bán hàng  Hoặc có thể tìm kiếm nhanh: những công việc đã thêm trong ngày, tiếp  xúc với khách hàng, không tiếp xúc với khách hàng…(quan trọng hơn là những tiêu chí này do người dùng tự định nghĩa).
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2