Giới thiệu tài liệu
Những thông tin ngắn về tài liệu là: Nghiên cứu về Giáo dục hành vi cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ trong hoạt động hướng nghiệp tiếp cận theo các nguyên tắc của UDL (Universal Design for Learning). Tài liệu đề cập đến việc sử dụng nguyên tắc UDL trong giáo dục hành vi cho trẻ rối loạn phổ tự và tìm hiểu hiệu quả của các kỹ thuật này đối với người trẻ có triển lãm trên đường dẫn autism spectrum disorder (ASD) trong hoạt động hướng nghiệp.
Đối tượng sử dụng
Nhóm sinh viên, nhà nghiên cứu về giáo dục học tập cho trẻ rối loạn phổ tự và những người làm việc trong lĩnh vực hoạt động hướng nghiệp.
Nội dung tóm tắt
Tài liệu này là một nghiên cứu về sử dụng Universal Design for Learning (UDL) trong giáo dục hành vi cho người trẻ rối loạn phổ tự, bằng cách áp dụng nguyên tắc UDL để giải quyết vấn đề việc rối loạn của họ trong hoạt động hướng nghiệp. Tài liệu cho thấy quan trọng của việc giải quyết vấn đề việc rối loạn của người trẻ rối loạn phổ tự, bởi vì họ thường khó khăn với kỹ năng liên lạc và có thể hiện thị các biện pháp trộm chuyện. Nghiên cứu đề xuất một công ty hướng dẫn học hành (UDL-based) cho người trẻ rối loạn phổ tự, bao gồm việc cung cấp nhiều cách đạt được thông tin, thể hiện và quan tâm cho họ. Tài liệu chia sẻ ba kết quả chính: 1. Sử dụng UDL trong giáo dục hành vi có thể đưa ra những kết quả tốt hơn về kết quả sinh hoạt của họ, bao gồm giảm số lượng biện pháp trộm chuyện và tăng kỹ năng liên lạc. 2. Giáo viên và những người giáo dục cần học hỏi cách sử dụng UDL trong quá trình học tập của họ, để hỗ trợ hơn cho người rối loạn phổ tự. 3. Hoàn hảo hóa hệ thống hỗ trợ cho người rối loạn phổ tự cần yêu cầu sự hoạt động cùng nhau giữa trường học, gia đình và các tổ chức thị trường. Tài liệu cũng bao gồm một phân tán của nghiên cứu trước về ASD, giáo dục hành vi và UDL, như các gợi ý cho cuộc nghiên cứu tiếp theo.