Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Giải Trí - Thư Giãn » Du lịch
45 trang
45 lượt xem
7
0

Giáo trình Tâm lý và kỹ năng giao tiếp ứng xử với khách du lịch (Nghề: Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống - Cao đẳng): Phần 1 - Trường Cao đẳng Bách Khoa Nam Sài Gòn

Giáo trình "Tâm lý và kỹ năng giao tiếp ứng xử với khách du lịch (Nghề: Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống - Cao đẳng)" nhằm cung cấp kiến thức tổng hợp các vấn đề liên quan đến tâm lí khách du lịch như: động cơ du lịch, sở thích, thói quen tiêu dùng, phong tục tập quán, khẩu vị ăn uống của từng cộng đồng, quốc gia dân tộc. Phần 1 của giáo trình gồm những nội dung về: một số vấn đề cơ bản của tâm lý học; những đặc điểm tâm lý chung của khách du lịch; những đặc điểm tâm lý của khách du lịch theo dân tộc và nghề nghiệp; một số vấn đề khái quát về hoạt động giao tiếp;... Mời các bạn cùng tham khảo!

Từ khoá:

ryomaechizen

Giáo trình Tâm lý

Kỹ năng giao tiếp ứng xử với khách du lịch

Quản trị nhà hàng

Quản trị dịch vụ ăn uống

Tâm lý học xã hội

Tâm lý du lịch

Tâm lý khách du lịch

Share
/
45

Có thể bạn quan tâm

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quản trị nhà hàng năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quản trị nhà hàng năm 2021-2022

7 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Phương pháp nghiên cứu tâm lý học xã hội năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Phương pháp nghiên cứu tâm lý học xã hội năm 2021-2022

4 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Phương pháp nghiên cứu trong tâm lý học xã hội năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Phương pháp nghiên cứu trong tâm lý học xã hội năm 2021-2022

2 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Tâm lý học xã hội năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Tâm lý học xã hội năm 2021-2022

3 trang
Luận án Tiến sĩ Tâm lý học: Phong cách lãnh đạo của hiệu trưởng trong các trường phổ thông ở Nam Bộ

Luận án Tiến sĩ Tâm lý học: Phong cách lãnh đạo của hiệu trưởng trong các trường phổ thông ở Nam Bộ

244 trang
Cảm nhận hạnh phúc của học sinh trung học cơ sở trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông Chu Văn An, trường Đại học Tây Bắc

Cảm nhận hạnh phúc của học sinh trung học cơ sở trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông Chu Văn An, trường Đại học Tây Bắc

8 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Phương pháp nghiên cứu tâm lý học xã hội năm 2023-2024 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Phương pháp nghiên cứu tâm lý học xã hội năm 2023-2024 có đáp án

3 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Tâm lý học xã hội năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Tâm lý học xã hội năm 2023-2024

4 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Tâm lý học xã hội năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Tâm lý học xã hội năm 2023-2024

5 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2023-2024

6 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị nhà hàng 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị nhà hàng 2023-2024

7 trang
Bài tiểu luận: Phân tích hiện tượng sống thử trong giới trẻ Việt Nam từ góc độ tâm lý học xã hội và đề xuất giải pháp

Bài tiểu luận: Phân tích hiện tượng sống thử trong giới trẻ Việt Nam từ góc độ tâm lý học xã hội và đề xuất giải pháp

13 trang
Đề cương chi tiết học phần Quản trị nhà hàng và quầy bar (Mã học phần: 0101123728)

Đề cương chi tiết học phần Quản trị nhà hàng và quầy bar (Mã học phần: 0101123728)

11 trang
Bài giảng Quản trị nhà hàng - Chương 1: Khái quát về tổ chức hoạt động của bộ phận dịch vụ nhà hàng

Bài giảng Quản trị nhà hàng - Chương 1: Khái quát về tổ chức hoạt động của bộ phận dịch vụ nhà hàng

19 trang
Bài giảng Quản trị nhà hàng - Chương 2: Nghiệp vụ nhà hàng

Bài giảng Quản trị nhà hàng - Chương 2: Nghiệp vụ nhà hàng

13 trang
Bài giảng Quản trị nhà hàng - Chương 3: Nghiệp vụ bar

Bài giảng Quản trị nhà hàng - Chương 3: Nghiệp vụ bar

15 trang
Bài giảng Quản trị nhà hàng - Chương 4: Nghiệp vụ tiệc

Bài giảng Quản trị nhà hàng - Chương 4: Nghiệp vụ tiệc

12 trang
Bài giảng Quản trị nhà hàng - Chương 5: Quản trị tác nghiệp nhà hàng

Bài giảng Quản trị nhà hàng - Chương 5: Quản trị tác nghiệp nhà hàng

16 trang
Bài giảng Quản trị nhà hàng - Chương 6: Quản trị nhân lực, cơ sở vật chất kỹ thuật, vệ sinh, an toàn và an ninh trong nhà hàng

Bài giảng Quản trị nhà hàng - Chương 6: Quản trị nhân lực, cơ sở vật chất kỹ thuật, vệ sinh, an toàn và an ninh trong nhà hàng

17 trang
Bài giảng Quản trị nhà hàng - Chương 7: Quản trị doanh thu, kiểm soát chi phí và đánh giá hiệu quả kinh doanh của nhà hàng

Bài giảng Quản trị nhà hàng - Chương 7: Quản trị doanh thu, kiểm soát chi phí và đánh giá hiệu quả kinh doanh của nhà hàng

10 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 10: Kế hoạch và ngân sách marketing

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 10: Kế hoạch và ngân sách marketing

15 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 9: Bán đến những thị trường đặc biệt

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 9: Bán đến những thị trường đặc biệt

18 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 8: Hoạt động bán hàng du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 8: Hoạt động bán hàng du lịch

22 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 7: Chiêu thị

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 7: Chiêu thị

18 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 6: Phân phối sản phẩm du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 6: Phân phối sản phẩm du lịch

12 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 5: Định giá trong marketing du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 5: Định giá trong marketing du lịch

22 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 4: Sản phẩm, dịch vụ du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 4: Sản phẩm, dịch vụ du lịch

48 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 3: Phân tích môi trường - Phân đoạn thị trường - Thị trường mục tiêu

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 3: Phân tích môi trường - Phân đoạn thị trường - Thị trường mục tiêu

22 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 2: Nghiên cứu marketing

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 2: Nghiên cứu marketing

11 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 1: Tổng quan về marketing du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 1: Tổng quan về marketing du lịch

51 trang
Tìm hiểu về Hướng dẫn viên du lịch nội địa

Tìm hiểu về Hướng dẫn viên du lịch nội địa

12 trang
“Du lịch chữa lành” - sự xuất hiện của một xu hướng du lịch mới và tiềm năng đối với ngành du lịch Thanh Hóa

“Du lịch chữa lành” - sự xuất hiện của một xu hướng du lịch mới và tiềm năng đối với ngành du lịch Thanh Hóa

10 trang
Giao lưu văn hóa trong hợp tác phát triển du lịch Việt Nam - Liên Bang Nga

Giao lưu văn hóa trong hợp tác phát triển du lịch Việt Nam - Liên Bang Nga

8 trang
Giải pháp đào tạo nhân lực du lịch tại cộng đồng ở tỉnh Phú Thọ

Giải pháp đào tạo nhân lực du lịch tại cộng đồng ở tỉnh Phú Thọ

11 trang
Impacts of low-cost carriers on international tourism demand – the case in ASEAN countries

Impacts of low-cost carriers on international tourism demand – the case in ASEAN countries

5 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015