Giới thiệu tài liệu
Tải hoàn chỉnh về việc gặp phái mắc khó khăn bởi sinh viên giảng dạy toán khi xây dựng và thực hiện kế hoạch học theo công cụ phát triển tính năng học tập.
Đối tượng sử dụng
Sinh viên giảng dạy, nhà nghiện cứu về học trò toán, đội ngũ quản lý chính sách giáo dục.
Nội dung tóm tắt
Bài báo này của Hoang Viet Anh và Nguyen Thi Huong Lan từ Tay Bac University trình bày về khó khăn mắc khác nhau trong việc xây dựng và thực hiện kế hoạch học theo công cụ phát triển tính năng học tập. Một cuộc thích điểm 65 sinh viên toán học từ năm hai đến năm tư nhiên ở Tay Bac University đã được tiến hành để phát hiện những khó khăn này. Kết quả của cuộc thích điểm cho thấy rằng những khó khăn chính mắc bởi giảng viên trượt là: 1. Hiện thứ hiếu kiến thức về học phát triển theo cách tổ chức dạy theo cơ sở tính năng; Rất nhiều giảng viên trượt không có kinh nghiệm hay hiểu rõ về việc xây dựng kế hoạch học theo cơ sở tính năng. 2. Chưa đủ kinh nghiệm trong việc phát triển tính năng học tập: Giảng viên trượt có thể không có kinh nghiệm hay học vấn đủ để xây dựng kế hoạch học hiệu quả. 3. Nhiều giảng viên trượt gặp phái mắc thời gian: Giảng viên trượt có thể gặp phái với thời gian hạn chế khi xây dựng và thực hiện kế hoạch học theo công cụ phát triển tính năng học tập. Tác giả đề xuất rằng những khó khăn này có thể được giải quyết bởi cung cấp cho giảng viên trượt học vấn về việc xây dựng kế hoạch học theo cơ sở tính năng, trong đó có các học vấn liên quan đến nghiên cứu và hành thao phát triển tính năng. Ngoài ra, giảng viên trượt cũng có thể có cơ hội học vấn và quan sát kỹ lưỡng để tiếp tục phát triển kĩ năng.