
1.5.4. Kết quả điều tra ........................................................................................... 26
TIỂU KẾT CHƯƠNG 1 .............................................................................................. 34
CHƯƠNG 2. THIẾT KẾ VÀ SỬ DỤNG BỘ CÂU HỎI ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC
VẬN DỤNG KIẾN THỨC HÓA HỌC VÔ CƠ VÀO THỰC TIỄN CỦA HỌC
SINH TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ....................................................... 35
2.1. CƠ SỞ KHOA HỌC CỦA VIỆC THIẾT KẾ BỘ CÂU HỎI ĐÁNH GIÁ NĂNG
LỰC VẬN DỤNG KIẾN THỨC HÓA HỌC VÔ CƠ VÀO THỰC TIỄN CỦA HỌC
SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG.............................................................................. 35
2.1.1. Khung năng lực vận dụng kiến thức hóa học vô cơ vào thực tiễn của học
sinh trường trung học phổ thông ........................................................................... 35
2.1.2. Nguyên tắc thiết kế bộ câu hỏi đánh giá năng lực vận dụng kiến thức hóa
học vô cơ vào thực tiễn ......................................................................................... 43
2.1.3. Quy trình xây dựng bộ câu hỏi đánh giá năng lực vận dụng kiến thức hóa
học vô cơ vào thực tiễn ......................................................................................... 44
2.2. BỘ CÂU HỎI ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC VẬN DỤNG KIẾN THỨC HÓA HỌC
VÔ CƠ VÀO THỰC TIỄN CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ............. 44
2.2.1. Cấu trúc bộ câu hỏi đánh giá năng lực vận dụng kiến thức hóa học vô cơ
vào thực tiễn của học sinh trung học phổ thông. .................................................. 44
2.2.2. Nội dung bộ câu hỏi đánh giá năng lực vận dụng kiến thức hóa học vô cơ
vào thực tiễn của học sinh trung học phổ thông. .................................................. 46
TIỂU KẾT CHƯƠNG 2 .............................................................................................. 86
CHƯƠNG 3. THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM .............................................................. 87
3.1. MỤC ĐÍCH THỰC NGHIỆM ............................................................................... 87
3.2. NHIỆM VỤ THỰC NGHIỆM ............................................................................... 87
3.3. TIẾN HÀNH THỰC NGHIỆM ............................................................................. 87
3.3.1. Chọn đối tượng, thời điểm thực nghiệm ..................................................... 87
3.3.2. Nội dung thực nghiệm ................................................................................. 88
3.3.3. Phương pháp xử lí số liệu thực nghiệm ...................................................... 88