Giới thiệu tài liệu
Bài báo này liệu về 'Chính sách giảng dạy tích cực trong giáo dục đại học với chủ ý phát triển kĩ năng'. Tác giả Le Thi Thu Ha tiếp cận vấn đề thuyết tặc về giảng dạy tích cực trong giáo dục đại học và vai trò nó trong phát triển kĩ năng sinh viên. Bài báo chia sẻ và phân tán các thuyết luật liên quan đến giảng dạy tích cực và ý nghĩa của nó trong việc phát triển kĩ năng. Hơn nữa, bài báo cho biết một số công cụ giảng dạy tích cực được sử dụng trong giáo dục đại học, ví dụ như 'Chuyển hàng', 'Đánh bài' và 'Tương tác'.
Đối tượng sử dụng
Học sinh, giáo viên và những người có quan tâm đến chính sách giảng dạy trong giáo dục đại học.
Nội dung tóm tắt
Bài báo chỉ ra rằng giảng dạy tích cực là một yếu tố quan trọng trong giáo dục đại học, đặc biệt trong việc phát triển kĩ năng sinh viên. Tác giả chia sẻ về quan điểm của giảng dạy tích cực và quan hệ giữa nó với phát triển kĩ năng, nhấn mạnh việc các giảng viên cần phải tuân thủ theo phương pháp đã được cập nhật liên tục. Bài báo cho biết một số công cụ giảng dạy tích cực, ví dụ như 'Chuyển hàng', 'Đánh bài' và 'Tương tác'. Tác giả đề cập đến những tiêu ích của sử dụng các công cụ này, gồm có phát huy lòng tham gia, lòng mong muốn học tập và khả năng phát triển. Bài báo kết luận rằng giảng dạy tích cực quan trọng trong việc phát triển kĩ năng sinh viên và giáo viên cần tuân thủ theo phương pháp đã được cập nhật liên tục. Bài báo cũng mệnh danh những lỗi thường gặp trong việc sử dụng công cụ giảng dạy tích cực và cách khắc phục chúng.