Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » PR - Truyền thông
182 trang
427 lượt xem
173
0

Kinh tế thị trường trong quảng cáo truyền hình

Quảng cáo là phương tiện hữu hiệu nhất giúp tạo ra danh tiếng cho sản phẩm hay dịch vụ, nhanh chóng đưa tên tuổi của công ty đến đại chúng, trong và ngoài nước. Cẩm nang cho các nhà kinh doanh lẫn các nhà chuyên môn làm quảng cáo. Bởi vì nó chứa đựng những khái niệm, kiến thức cơ bản, vừa lý thuyết vừa cụ thể thực dụng, làm rõ vai trò của loại hình quảng cáo truyền hình.

Từ khoá:

quanghoa25

Quảng cáo truyền hình

Sách quảng cáo truyền hình

Kinh tế thị trường

Vai trò quảng cáo

Chiến lược quảng cáo

Quy trình quảng cáo

Hình thức quảng cáo

Share
/
182

Tài liêu liên quan

Có thể bạn quan tâm

Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Tác động của chính sách cổ tức đến giá cổ phiếu của các công ty niêm yết tại Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Tác động của chính sách cổ tức đến giá cổ phiếu của các công ty niêm yết tại Việt Nam

85 trang
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Giáo dục Kinh tế và Pháp luật năm 2025 có đáp án - Trường THPT Tôn Thất Tùng, Đà Nẵng

Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Giáo dục Kinh tế và Pháp luật năm 2025 có đáp án - Trường THPT Tôn Thất Tùng, Đà Nẵng

9 trang
Bài giảng Đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam: Chương 5 - Lê Thị Hiệp

Bài giảng Đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam: Chương 5 - Lê Thị Hiệp

65 trang
Bài giảng Đường lối cách mạng của Đảng Cộng Sản Việt Nam: Chương 5 - Vũ Thị Thu Hiền

Bài giảng Đường lối cách mạng của Đảng Cộng Sản Việt Nam: Chương 5 - Vũ Thị Thu Hiền

27 trang
Bài giảng Kinh tế chính trị Mác - Lênin - TS. Nguyễn Thanh Long

Bài giảng Kinh tế chính trị Mác - Lênin - TS. Nguyễn Thanh Long

364 trang
Bài giảng Quản trị doanh nghiệp (Corporate Management) – Chapter 1: Overview of An Enterprise

Bài giảng Quản trị doanh nghiệp (Corporate Management) – Chapter 1: Overview of An Enterprise

29 trang
Bài giảng Kinh tế chính trị Mác-Lênin - Chương 3: Giá trị thặng dư trong nền kinh tế thị trường (2023)

Bài giảng Kinh tế chính trị Mác-Lênin - Chương 3: Giá trị thặng dư trong nền kinh tế thị trường (2023)

98 trang
Bài giảng Kinh tế chính trị Mác-Lênin - Chương 4: Cạnh tranh và độc quyền trong nền kinh tế thị trường (2023)

Bài giảng Kinh tế chính trị Mác-Lênin - Chương 4: Cạnh tranh và độc quyền trong nền kinh tế thị trường (2023)

48 trang
Bài giảng Kinh tế chính trị Mác-Lênin - Chương 5: Kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và các quan hệ lợi ích kinh tế ở Việt Nam (2023)

Bài giảng Kinh tế chính trị Mác-Lênin - Chương 5: Kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và các quan hệ lợi ích kinh tế ở Việt Nam (2023)

51 trang
Bài giảng môn học Kinh tế chính trị Mác–Lênin: Chương 5 - ThS. Lê Văn Thông

Bài giảng môn học Kinh tế chính trị Mác–Lênin: Chương 5 - ThS. Lê Văn Thông

35 trang
Đề thi giữa học kì 1 môn GDCD lớp 11 năm 2023-2024 - Trường THPT TP. Điện Biên Phủ

Đề thi giữa học kì 1 môn GDCD lớp 11 năm 2023-2024 - Trường THPT TP. Điện Biên Phủ

4 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Tác động của giá dầu đến hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp dầu khí niêm yết trên thị trường chứng khoán tại Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Tác động của giá dầu đến hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp dầu khí niêm yết trên thị trường chứng khoán tại Việt Nam

66 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Tác động của quản lý vốn luân chuyển đến khả năng sinh lợi của doanh nghiệp được niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Tác động của quản lý vốn luân chuyển đến khả năng sinh lợi của doanh nghiệp được niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam

94 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển thương hiệu Vinatex Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển thương hiệu Vinatex Đà Nẵng

105 trang
Đề thi kết thúc môn học kì hè môn Kinh tế chính trị Mác-Lênin năm 2020-2021 - Mã đề 01

Đề thi kết thúc môn học kì hè môn Kinh tế chính trị Mác-Lênin năm 2020-2021 - Mã đề 01

1 trang
Nội dung ôn tập học kì 2 môn Kinh tế chính trị Mác-Lênin năm 2020-2021

Nội dung ôn tập học kì 2 môn Kinh tế chính trị Mác-Lênin năm 2020-2021

24 trang
Bài giảng Chủ nghĩa xã hội khoa học: Chương 2 - Nguyễn Thị Minh Huệ

Bài giảng Chủ nghĩa xã hội khoa học: Chương 2 - Nguyễn Thị Minh Huệ

15 trang
Bài giảng Kinh tế chính trị: Chương 2 - TS.GVC. Nguyễn Quốc Toàn

Bài giảng Kinh tế chính trị: Chương 2 - TS.GVC. Nguyễn Quốc Toàn

68 trang
Bài giảng Kinh tế chính trị: Chương 3 - TS.GVC. Nguyễn Quốc Toàn

Bài giảng Kinh tế chính trị: Chương 3 - TS.GVC. Nguyễn Quốc Toàn

84 trang
Bài giảng Kinh tế chính trị: Chương 4 - TS.GVC. Nguyễn Quốc Toàn

Bài giảng Kinh tế chính trị: Chương 4 - TS.GVC. Nguyễn Quốc Toàn

60 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 7: Phối hợp, thực hiện và đánh giá hoạt động MarCom

Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 7: Phối hợp, thực hiện và đánh giá hoạt động MarCom

12 trang
Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 6: Bán hàng cá nhân

Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 6: Bán hàng cá nhân

11 trang
Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 5: Quản trị hoạt động quan hệ công chúng và marketing trực tiếp

Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 5: Quản trị hoạt động quan hệ công chúng và marketing trực tiếp

33 trang
Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 4: Quản trị hoạt động quảng cáo và xúc tiến bán

Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 4: Quản trị hoạt động quảng cáo và xúc tiến bán

29 trang
Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 3: Xác định mục tiêu truyền thông marketing và phát triển chiến lược sáng tạo

Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 3: Xác định mục tiêu truyền thông marketing và phát triển chiến lược sáng tạo

26 trang
Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 2: Quá trình truyền thông và lập kế hoạch phương tiện MarCom

Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 2: Quá trình truyền thông và lập kế hoạch phương tiện MarCom

30 trang
Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 1: Khái quát về truyền thông marketing

Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 1: Khái quát về truyền thông marketing

34 trang
Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 5 - ThS. Phan Thuỳ Dương

Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 5 - ThS. Phan Thuỳ Dương

32 trang
Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 4 - ThS. Phan Thuỳ Dương

Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 4 - ThS. Phan Thuỳ Dương

23 trang
Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 3 - ThS. Phan Thuỳ Dương

Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 3 - ThS. Phan Thuỳ Dương

26 trang
Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 2 - ThS. Phan Thuỳ Dương

Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 2 - ThS. Phan Thuỳ Dương

52 trang
Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 1 - ThS. Phan Thuỳ Dương

Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 1 - ThS. Phan Thuỳ Dương

43 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 9 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 9 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

46 trang
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Chương 9 - ThS. Nguyễn Tường Huy

Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Chương 9 - ThS. Nguyễn Tường Huy

10 trang
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Chương 8 - ThS. Nguyễn Tường Huy

Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Chương 8 - ThS. Nguyễn Tường Huy

18 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015