Kỹ năng mềm: Lập thời gian biểu hiệu quả
373
lượt xem 42
download
lượt xem 42
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Lập kế hoạch là quá trình nhìn vào khối lượng thời gian hiện tại và tìm ra cách sử dụng hợp lý để đạt tới mục tiêu. Nếu có một thời gian biểu hợp lý, bạn sẽ có khả năng: - Hiểu được mình có thể làm được gì trong khoảng thời gian đó. - Lên kế hoạch sử dụng thời gian tốt nhất. - Siết thời gian đủ để làm việc - Dành ra một ít thời gian dự phòng đề phòng những sự việc “bất ngờ”. - Giảm thiểu căng thẳng bằng cánh không hứa hẹn hoặc cam...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD