Làm mới sản phẩm
Thay đổi, hoặc chìm nghm rồi mất hút – liệu đã có ai không tán thành và
mun chứng minh điều ngược li? Vấn đề là khi nào cần thay đổi và thay
đổi như thế nào để sản phẩm tồn tại, đứng vững và tiếp tục phát triển.
Làm mới sản phẩm
Trước đây, người ta thường chờ đến giai đoạn thoái trào của sản phẩm mới
hối hả quyết định “số phận” của nó, giờ thì vi cơn bão của công nghệ thông
tin, gần nhưở giai đoạn nào, sn phẩm cũng cần được đổi mi để theo kịp
nhu cu biến đổi không ngừng của người tiêu dùng, vn được ưu ái, chiều
chuộng đến nhanh chán và nhiều đòi hỏi.
Các quán phê Highlands nhanh chóng trang bkết nối mng không y
cho khách ng tkhi wifi internet bắt đầu trở nên ddàng, phbiến. Một
việc gần như tất yếu khi đối tượng khách hàng của Highlands là những
người trẻ ưa xê dịch. Không kết nối, họ sẵn sàng chuyển sang những quán cà
phê đơn lẻ nhưng không kém phần thời thượng và tiện lợi về địa điểm.
Đổi mới sản phẩm trong nhiều trường hợp không còn ý mun chủ quan
của những người tạo ra nữa, mà gn với điều kiện khách quan bên ngoài.
Khi đó, những nhà qun trị chỉ cần tăng tốc để đi trước và làm tốt hơn những
đối thủ cnh tranh trong việc thích ng. Khi tất cả những quán cà pnhm
đến đối ng khách hàng trẻ, thu nhập khá đều mặc nhiên kết nối wifi,
việc cần làm đảm bảo chất lượng đường truyền và sdễ dàng trong việc
kết nối.
Những nhà quản trị marketing giỏi sớm nhìn ra i kết của một tính năng,
đặc điểm nào đó của sản phẩm hoặc nhy n nắm bắt xu hướng tiêu dùng
để kịp cải tiến thay vì thđộng chờ môi trường xung quanh thay đổi, và h
không đợi đến giai đoạn xuống dốc của sản phẩm mới làm việc này.
Nhiều m trước, Sunsilk ln đầu tiên đưa vào nhóm hàng tu dùng nhanh
khái nim sản phẩm giới hạn” khi tung ra những chai Sunsilk dưa hấu ch
tồn tại trên ktrong ba tháng hè. Khoan i đến lợi nhuận, chỉ việc đưa ra ý
tưởng này thôi đã giúp nhãn hàng du gội nhiều đối thủ này có thể “nhắc” lại
mình trong bnhớ của ngưi tiêu dùng.
Hay như Nokia khi các mu điện thoại di động gần như bão hòa v tính
năng, tất cả như một, đã trình làng bu tập L’Amour ly cm hứng từ thời