Lập kế hoạch cho event đám cưới của cá nhân
346
lượt xem 41
download
lượt xem 41
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Lập kế hoạch Lập 1 file Excel trong đó có nhiều trang (sheet), mỗi trang 1 mục: Ăn Hỏi, Đám Cưới, Danh sách khách mời, Tuần trăng mật... Mỗi trang có nhiều cột và danh mục những thứ cần làm. Ví dụ trang Ăn Hỏi: Cột 1 "những thứ cần có" liệt kê ra: Áo dài, Xích lô, tráp, bê tráp nam, bê tráp nữ, đồng phục, hồng bao, thợ ảnh, chủ hôn, phông màn, trang điểm, hoa bàn, pháo, bóng bay, bàn ghế, ấm chén, bánh kẹo hạt dưa... Cột 2 "Số lượng" Cột 3 "Nhân sự" việc đó ai phụ trách thì...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD