Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Triết học 'Giáo dục thế giới quan duy vật biện chứng cho học sinh phổ thông trung học Đà Nẵng hiện nay' là một nghiên cứu khoa học về giáo dục thế giới quan duy vật biện chứng cho học sinh THPT trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, mang tính phân tích, giải pháp và áp dụng các kỹ năng quan trọng cho việc hoàn thiện giáo dục thế giới quan duy vật biện chứng ở địa bàn thành phố Đà Nẵng.
Đối tượng sử dụng
Nhà giáo dục, các nhà giảng viên và các tổ chức tham gia trong lĩnh vực giáo dục, bao gồm các trường THPT ở thành phố Đà Nẵng.
Nội dung tóm tắt
Tuy nhiên, khảo sát cho thấy rằng giáo dục thế giới quan duy vật biện chứng hiện tại trên địa bàn thành phố Đà Nẵng có một số điểm yếu khác nhau, bao gồm giáo viên không thực sự hiểu quý tả khoa học, không có sự kết hợp đúng giữa các chủ đề và các cuộc học tập không phù hợp với nhu cầu của học sinh. Từ đó, luận văn này tạo ra một số giải pháp để hoàn thiện giáo dục thế giới quan duy vật biện chứng cho học sinh THPT trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Trong đó, giải pháp đầu tiên là tạo một kho lương thông tin cho các chủ đề quan trọng trong giáo dục thế giới quan duy vật biện chứng, giúp cho giáo viên có thể hình dung ra những ý tưởng và các chi tiết để lựa chọn cuộc học tập phù hợp. Tiếp theo, luận văn đề xuất sử dụng phương pháp giảng dạy quan trọng, đặc biệt là phân tích, lắp ráp và áp dụng, để các học sinh có thể hiểu và áp dụng kiến thức quy trình khi giải quyết những vấn đề thực tế. Luận văn còn phát triển một số công cụ hỗ trợ, bao gồm cuốn sách tiếp hành và website hướng dẫn, để giúp cho học sinh có thể tự học không chỉ trong giờ học mà còn ngoài giờ. Và cuối cùng, luận văn nói rằng việc áp dụng các giải pháp này sẽ là một yếu tố quan trọng để hoàn thiện giáo dục thế giới quan duy vật biện chứng cho học sinh THPT trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.