intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Khoa học: Giải pháp ứng dụng U-Marketing vào hoạt động viễn thông di động của Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel)

Chia sẻ: Hà Thị Hồng Hạnh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:120

95
lượt xem
14
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài phân tích thực trạng hoạt động kinh doanh dịch vụ viễn thông di động nhằm xác định các mặt hạn chế, tồn tại, ưu khuyết điểm và đề ra hướng giải quyết; trên cơ sở phân tích các thực trạng đó, đề xuất các giải pháp ứng dụng U-Marketing cụ thể và thiết thực nhằm hoàn thiện hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực viễn thông di động của Viettel.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Khoa học: Giải pháp ứng dụng U-Marketing vào hoạt động viễn thông di động của Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel)

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> -------------------------------------<br /> <br /> LƯƠNG PHẠM NAM HOÀNG<br /> <br /> GIẢI PHÁP ỨNG DỤNG U-MARKETING VÀO<br /> HOẠT ĐỘNG DỊCH VỤ VIỄN THÔNG DI ĐỘNG<br /> CỦA TẬP ĐOÀN VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI<br /> (VIETTEL)<br /> <br /> Chuyên ngành : Quản trị kinh doanh<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC<br /> NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC :<br /> PGS. TS. Nguyễn Văn Thanh<br /> <br /> HÀ NỘI - 2012<br /> <br /> Luận văn Thạc sỹ QTKD<br /> <br /> Viện Ktế&Qlý, ĐH BKHN<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan luận van thạc sỹ kinh tế: “Giải pháp ứng dụng U-Marketing<br /> vào hoạt động viễn thông di động của Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel)”<br /> là kết quả của quá trình học tập, nghiên cứu khoa học độc lập, nghiêm túc.<br /> Tôi xin cam đoan các số liệu trong luận văn là trung thực, có nguồn gốc rõ ràng,<br /> được trích dẫn và có tính kế thừa, phát triển từ các tài liệu, tạp chí, các công trình<br /> nghiên cứu đã được công bố, các trang web ….<br /> Tôi xin cam đoan các giải pháp nêu trên được rút ra từ cơ sở lý luận và quá<br /> trình nghiên cứu thực tiễn.<br /> <br /> Hà Nội, ngày 23 tháng 3 năm 2012<br /> Lương Phạm Nam Hoàng<br /> Học viên cao học<br /> Lớp QTKD khóa 2009 – 2011<br /> Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội<br /> <br /> Luận văn Thạc sỹ QTKD<br /> <br /> Viện Ktế&Qlý, ĐH BKHN<br /> <br /> DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT, THUẬT NGỮ<br /> TỪ<br /> <br /> Ý NGHĨA<br /> <br /> CEO<br /> <br /> Giám đốc điều hành (Chief Executive Operator)<br /> <br /> CMND<br /> <br /> Chứng minh nhân dân<br /> <br /> CNTT<br /> <br /> Công nghệ thông tin<br /> <br /> CTKM<br /> <br /> Chương trình khuyến mại<br /> <br /> BTS<br /> <br /> Trạm phát gốc (Base Transmition Station)<br /> <br /> ĐTDĐ<br /> <br /> Điện thoại di động<br /> <br /> GDP<br /> <br /> Tổng sản phẩm quốc nội (Gross Domestic Product)<br /> <br /> GĐKH<br /> <br /> Giải đáp khách hàng<br /> <br /> GQKN&CSKH<br /> <br /> Giải quyết khiếu nại & Chăm sóc khách hàng<br /> <br /> NFC<br /> <br /> Công nghệ liên kết trường gần (Near Field Communication)<br /> <br /> RFID<br /> <br /> Công nghệ nhận dạng bằng tần số (Radio Frequency Identification)<br /> <br /> SEM<br /> <br /> Tiếp thị qua công cụ tìm kiếm (Search Engine Marketing)<br /> <br /> SEO<br /> <br /> Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (Search Engine Optimization)<br /> <br /> SMM<br /> <br /> Marketing qua mạng xã hội (Social Media Marketing)<br /> <br /> USB<br /> VAS<br /> <br /> Dịch vụ giá trị gia tăng (Value added services)<br /> <br /> VoIP<br /> <br /> Dịch vụ thoại trên nền IP (Voice over Internet Protocol)<br /> <br /> Luận văn Thạc sỹ QTKD<br /> <br /> Viện Ktế&Qlý, ĐH BKHN<br /> <br /> DANH MỤC BẢNG, BIỂU ĐỒ VÀ HÌNH<br /> Danh mục Bảng<br /> TÊN BẢNG<br /> <br /> TRANG<br /> <br /> Bảng 1: Thống kê số lượng tiếp cận các kênh thông tin<br /> <br /> 6<br /> <br /> Bảng 2: Những dịch chuyển và các bước lên kế hoạch tiếp thị số<br /> <br /> 17<br /> <br /> Bảng 3:Các loại sản phẩm, dịch vụ Viettel cung cấp<br /> <br /> 29<br /> <br /> Bảng 4: Các gói cước dịch vụ Viettel cung cấp<br /> <br /> 30<br /> <br /> Bảng5: Số liệu số thuê bao điện thoại di động năm 2010<br /> <br /> 38<br /> <br /> Bảng 6: Số thuê bao điện thoại di động tính đến tháng 6 năm 2011<br /> <br /> 38<br /> <br /> Bảng 7: Cơ cấu lao động của công ty viễn thông Viettel (2010-2011)<br /> <br /> 39<br /> <br /> Bảng 8: Tổng quan cơ sở vật chất Viettel<br /> <br /> 41<br /> <br /> Bảng 9: Dự kiến kế hoạch triển khai giải pháp 1<br /> <br /> 74<br /> <br /> Bảng 10: Dự toán chi phí thực hiện giải pháp 1<br /> <br /> 75<br /> <br /> Bảng 11: Bảng phân tích lợi ích sau khi thực hiện giải pháp 1<br /> <br /> 76<br /> <br /> Bảng 12: Dự kiến kế hoạch thực hiện giải pháp 2<br /> <br /> 92<br /> <br /> Bảng 13: Dự toán kinh phí thực hiện giải pháp 2<br /> <br /> 93<br /> <br /> Bảng 14: Bảng phân tích lợi ích sau khi thực hiện giải pháp 2<br /> <br /> 93<br /> <br /> Bảng 15: Dự kiến kế hoạch thực hiện giải pháp 3<br /> <br /> 98<br /> <br /> Bảng 16: Dự toán kinh phí thực hiện giải pháp 3<br /> <br /> 98<br /> <br /> Bảng 17: Bảng phân tích lợi ích sau khi thực hiện giải pháp 3<br /> <br /> 99<br /> <br /> Bảng 18: Tóm tắt lợi ích các giải pháp<br /> <br /> 101<br /> <br /> Luận văn Thạc sỹ QTKD<br /> <br /> Viện Ktế&Qlý, ĐH BKHN<br /> <br /> Danh mục Hình<br /> <br /> TÊN HÌNH<br /> <br /> TRANG<br /> <br /> Hình 1: Các thành phần của hệ thống RFID<br /> <br /> 83<br /> <br /> Hình 2: Mô hình hoạt động của hệ thống RFID triển khai tại Viettel<br /> <br /> 84<br /> <br /> Hình 3: Các loại thiết bị ứng dụng công nghệ NFC<br /> <br /> 86<br /> <br /> Danh mục Sơ đồ<br /> <br /> TÊN SƠ ĐỒ<br /> <br /> TRANG<br /> <br /> Sơ đồ 1: Khung ứng dụng U-Marketing<br /> <br /> 16<br /> <br /> Sơ đồ 2: Cơ cấu tổ chức Tập đoàn Viettel<br /> <br /> 27<br /> <br /> Sơ đồ 3: Cơ cấu tổ chức Công ty viễn thông Viettel<br /> <br /> 28<br /> <br /> Sơ đồ 4: Kênh phân phối của Viễn thông Viettel<br /> <br /> 33<br /> <br /> Sơ đồ 5: Cơ cấu tổ chức hoạt động marketing của Viettel<br /> <br /> 42<br /> <br /> Sơ đồ 6: Cấu hình hệ thống cung cấp dịch vụ OnAir<br /> <br /> 49<br /> <br /> Sơ đồ 7: Chính sách U-Japan – Phát triển từ electronic tới ubiquitos<br /> <br /> 50<br /> <br /> Sơ đồ 8: Các lĩnh vực kinh doanh chiến lược của Viettel<br /> <br /> 53<br /> <br /> Danh mục Biểu đồ<br /> <br /> TÊN BIỂU ĐỒ<br /> Biểu đồ: Tổng doanh thu của Viettel giai đoạn 2006 – 2011<br /> <br /> TRANG<br /> 73<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2