BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br />
TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI 2<br />
<br />
NGÔ DUY BỘ<br />
<br />
QUẢN LÍ ĐÀO TẠO NGHỀ CHO LAO ĐỘNG<br />
NÔNG THÔN TẠI TRƯỜNG TRUNG CẤP NGHỀ THỦ<br />
CÔNG MỸ NGHỆ KIẾN XƯƠNG, TỈNH THÁI BÌNH<br />
<br />
LUẬN VĂN THẠC SỸ KHOA HỌC GIÁO DỤC<br />
<br />
HÀ NỘI – NĂM 2016<br />
<br />
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br />
TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI 2<br />
<br />
NGÔ DUY BỘ<br />
<br />
QUẢN LÍ ĐÀO TẠO NGHỀ CHO LAO ĐỘNG<br />
NÔNG THÔN TẠI TRƯỜNG TRUNG CẤP NGHỀ THỦ<br />
CÔNG MỸ NGHỆ KIẾN XƯƠNG, TỈNH THÁI BÌNH<br />
<br />
Chuyên ngành: QUẢN LÍ GIÁO DỤC<br />
Mã số: 60.14.01.14<br />
<br />
LUẬN VĂN THẠC SỸ KHOA HỌC GIÁO DỤC<br />
<br />
Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS BÙI MINH HIỀN<br />
<br />
HÀ NỘI-NĂM 2016<br />
<br />
2<br />
; ậ<br />
ề<br />
<br />
viên tham gia<br />
ỹ<br />
<br />
ệ<br />
<br />
X<br />
<br />
ậ<br />
<br />
ở<br />
<br />
ì<br />
<br />
ồ<br />
<br />
ậ<br />
<br />
ệ<br />
ệ<br />
<br />
ẫ<br />
ậ<br />
<br />
ă<br />
<br />
Dù<br />
ỏ<br />
ó<br />
<br />
ủ<br />
<br />
giáo<br />
ủ<br />
<br />
ì<br />
<br />
ề<br />
<br />
ê<br />
<br />
ứ<br />
<br />
.<br />
ề –<br />
<br />
s ố quá trình<br />
ó<br />
<br />
ó<br />
ữ<br />
<br />
ề<br />
<br />
PGS.TS Bù M<br />
<br />
ì<br />
<br />
b<br />
<br />
18<br />
<br />
ặ bệ<br />
ậ<br />
<br />
ấ<br />
<br />
ể<br />
b<br />
<br />
s ố q<br />
<br />
ể<br />
<br />
ê<br />
<br />
ứ<br />
<br />
này.<br />
ề<br />
<br />
ố ắ<br />
<br />
s<br />
<br />
só<br />
<br />
ắ<br />
<br />
ắ<br />
<br />
. Rấ<br />
b<br />
<br />
ồ<br />
<br />
ằ<br />
ậ<br />
<br />
ậ<br />
ợ<br />
<br />
ă<br />
ữ<br />
<br />
ủ<br />
ý<br />
<br />
ó<br />
ó<br />
<br />
ệ .<br />
<br />
Xin chân thành cảm ơn!<br />
Hà Nội, tháng 7 năm 2016<br />
Tác giả<br />
<br />
gô Duy Bộ<br />
<br />
LỜI CAM ĐOAN<br />
<br />
í<br />
<br />
dẫ<br />
<br />
ỉ õ<br />
<br />
ồ<br />
<br />
.<br />
<br />
Hà Nội, ngày tháng 07 năm 2016<br />
Tác giả<br />
<br />
Ngô Duy Bộ<br />
<br />
MỤC LỤC<br />
Trang<br />
MỞ ĐẦU ...................................................................................................... ..1<br />
1. Lý do chọn đề tài. ........................................................................................ 1<br />
2. Mục đích nghiên cứu của đề tài. ................................................................. 3<br />
3. Khách thể nghiên cứu và đối tượng nghiên cứu. ........................................ 3<br />
4. Giới hạn phạm vi nghiên cứu của đề tài ..................................................... 3<br />
5. Giả thuyết khoa học .................................................................................... 3<br />
6. Nhiệm vụ nghiên cứu .................................................................................. 4<br />
7. Phương pháp nghiên cứu ............................................................................. 4<br />
Chương 1. C<br />
<br />
SỞ L LU N V QUẢN L ĐÀO TẠO NGH CHO<br />
<br />
LAO ĐỘNG NÔNG THÔN TẠI TRƯỜNG TRUNG CẤP NGH ......... 7<br />
1.1. Tổng quan vấn đề nghiên cứu .................................................................. 7<br />
1.1.1. Trên thế giới. ......................................................................................... 7<br />
1.1.2. Ở Việt Nam ..................................................................................... 8<br />
1.2. Một số khái niệm cơ bản ............................................................... ……11<br />
1.2.1. Quản í............................................................................................ 11<br />
1.2.2. Quản í nhà trường. ........................................................................ 13<br />
1.2.3. Đào tạo nghề. ................................................................................. 13<br />
1.2.4. Quản í đào tạo nghề. ..................................................................... 14<br />
1.2.5. Lao động nông thôn ...................................................................... 14<br />
1.3. Đặc điểm và vai trò ý nghĩa của đào tạo nghề cho ao động nông thôn 14<br />
1.3.1. Đặc điểm ao động nông thôn Việt Nam ....................................... 14<br />
1.3.2. Vai trò, ý nghĩa của đào tạo nghề cho ao động nông thôn ........... 15<br />
<br />