intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Quản lí đào tạo nghề cho lao động nông thôn tại Trường Trung cấp nghề thủ công mỹ nghệ Kiến Xương, tỉnh Thái Bình

Chia sẻ: 123share | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:133

143
lượt xem
41
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Quản lí đào tạo nghề cho lao động nông thôn tại Trường Trung cấp nghề thủ công mỹ nghệ Kiến Xương, tỉnh Thái Bình nghiên cứu nhằm phân tích đánh giá thực trạng quản lí đào tạo nghề cho lao động nông thôn tại trường Trung cấp nghề thủ công mỹ nghệ Kiến Xương, tỉnh Thái Bình, đề xuất một số biện pháp quản lí đào tạo nghề cho lao động nông thôn nhằm tạo nguồn nhân lực cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp nông thôn ở địa phương.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Quản lí đào tạo nghề cho lao động nông thôn tại Trường Trung cấp nghề thủ công mỹ nghệ Kiến Xương, tỉnh Thái Bình

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI 2<br /> <br /> NGÔ DUY BỘ<br /> <br /> QUẢN LÍ ĐÀO TẠO NGHỀ CHO LAO ĐỘNG<br /> NÔNG THÔN TẠI TRƯỜNG TRUNG CẤP NGHỀ THỦ<br /> CÔNG MỸ NGHỆ KIẾN XƯƠNG, TỈNH THÁI BÌNH<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SỸ KHOA HỌC GIÁO DỤC<br /> <br /> HÀ NỘI – NĂM 2016<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI 2<br /> <br /> NGÔ DUY BỘ<br /> <br /> QUẢN LÍ ĐÀO TẠO NGHỀ CHO LAO ĐỘNG<br /> NÔNG THÔN TẠI TRƯỜNG TRUNG CẤP NGHỀ THỦ<br /> CÔNG MỸ NGHỆ KIẾN XƯƠNG, TỈNH THÁI BÌNH<br /> <br /> Chuyên ngành: QUẢN LÍ GIÁO DỤC<br /> Mã số: 60.14.01.14<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SỸ KHOA HỌC GIÁO DỤC<br /> <br /> Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS BÙI MINH HIỀN<br /> <br /> HÀ NỘI-NĂM 2016<br /> <br /> 2<br /> ; ậ<br /> ề<br /> <br /> viên tham gia<br /> ỹ<br /> <br /> ệ<br /> <br /> X<br /> <br /> ậ<br /> <br /> ở<br /> <br /> ì<br /> <br /> ồ<br /> <br /> ậ<br /> <br /> ệ<br /> ệ<br /> <br /> ẫ<br /> ậ<br /> <br /> ă<br /> <br /> Dù<br /> ỏ<br /> ó<br /> <br /> ủ<br /> <br /> giáo<br /> ủ<br /> <br /> ì<br /> <br /> ề<br /> <br /> ê<br /> <br /> ứ<br /> <br /> .<br /> ề –<br /> <br /> s ố quá trình<br /> ó<br /> <br /> ó<br /> ữ<br /> <br /> ề<br /> <br /> PGS.TS Bù M<br /> <br /> ì<br /> <br /> b<br /> <br /> 18<br /> <br /> ặ bệ<br /> ậ<br /> <br /> ấ<br /> <br /> ể<br /> b<br /> <br /> s ố q<br /> <br /> ể<br /> <br /> ê<br /> <br /> ứ<br /> <br /> này.<br /> ề<br /> <br /> ố ắ<br /> <br /> s<br /> <br /> só<br /> <br /> ắ<br /> <br /> ắ<br /> <br /> . Rấ<br /> b<br /> <br /> ồ<br /> <br /> ằ<br /> ậ<br /> <br /> ậ<br /> ợ<br /> <br /> ă<br /> ữ<br /> <br /> ủ<br /> ý<br /> <br /> ó<br /> ó<br /> <br /> ệ .<br /> <br /> Xin chân thành cảm ơn!<br /> Hà Nội, tháng 7 năm 2016<br /> Tác giả<br /> <br /> gô Duy Bộ<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> <br /> í<br /> <br /> dẫ<br /> <br /> ỉ õ<br /> <br /> ồ<br /> <br /> .<br /> <br /> Hà Nội, ngày tháng 07 năm 2016<br /> Tác giả<br /> <br /> Ngô Duy Bộ<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> Trang<br /> MỞ ĐẦU ...................................................................................................... ..1<br /> 1. Lý do chọn đề tài. ........................................................................................ 1<br /> 2. Mục đích nghiên cứu của đề tài. ................................................................. 3<br /> 3. Khách thể nghiên cứu và đối tượng nghiên cứu. ........................................ 3<br /> 4. Giới hạn phạm vi nghiên cứu của đề tài ..................................................... 3<br /> 5. Giả thuyết khoa học .................................................................................... 3<br /> 6. Nhiệm vụ nghiên cứu .................................................................................. 4<br /> 7. Phương pháp nghiên cứu ............................................................................. 4<br /> Chương 1. C<br /> <br /> SỞ L LU N V QUẢN L ĐÀO TẠO NGH CHO<br /> <br /> LAO ĐỘNG NÔNG THÔN TẠI TRƯỜNG TRUNG CẤP NGH ......... 7<br /> 1.1. Tổng quan vấn đề nghiên cứu .................................................................. 7<br /> 1.1.1. Trên thế giới. ......................................................................................... 7<br /> 1.1.2. Ở Việt Nam ..................................................................................... 8<br /> 1.2. Một số khái niệm cơ bản ............................................................... ……11<br /> 1.2.1. Quản í............................................................................................ 11<br /> 1.2.2. Quản í nhà trường. ........................................................................ 13<br /> 1.2.3. Đào tạo nghề. ................................................................................. 13<br /> 1.2.4. Quản í đào tạo nghề. ..................................................................... 14<br /> 1.2.5. Lao động nông thôn ...................................................................... 14<br /> 1.3. Đặc điểm và vai trò ý nghĩa của đào tạo nghề cho ao động nông thôn 14<br /> 1.3.1. Đặc điểm ao động nông thôn Việt Nam ....................................... 14<br /> 1.3.2. Vai trò, ý nghĩa của đào tạo nghề cho ao động nông thôn ........... 15<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2