intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Sử dụng tiếp cận đa chiều để hiểu khái niệm trong đánh giá trình độ toán

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:73

26
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài "Sử dụng tiếp cận đa chiều để hiểu khái niệm trong đánh giá trình độ toán" nghiên cứu nhằm khảo sát quá trình dạy toán và học toán ở bậc THPT hiện nay, với chú trọng là phương pháp tiếp cận đa chiều trong dạy học và đánh giá năng lực của học sinh.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Sử dụng tiếp cận đa chiều để hiểu khái niệm trong đánh giá trình độ toán

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2