BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br />
<br />
TRƢỜNG ĐẠI HỌC TÂY ĐÔ<br />
<br />
LÂM BẢO DUY<br />
<br />
CÁC NHÂN TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN SỰ HÀI<br />
LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT<br />
LƢỢNG DỊCH VỤ MUA SẮM TẠI DOANH<br />
NGHIỆP TƢ NHÂN DUY PHÁT TỈNH AN<br />
GIANG<br />
<br />
LUẬN VĂN THẠC SĨ KINH TẾ<br />
<br />
CẦN THƠ, 2016<br />
<br />
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br />
TRƢỜNG ĐẠI HỌC TÂY ĐÔ<br />
<br />
LÂM BẢO DUY<br />
<br />
CÁC NHÂN TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN SỰ HÀI<br />
LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT<br />
LƢỢNG DỊCH VỤ MUA SẮM TẠI DOANH<br />
NGHIỆP TƢ NHÂN DUY PHÁT TỈNH AN<br />
GIANG<br />
<br />
LUẬN VĂN THẠC SĨ KINH TẾ<br />
Ngành Quản trị kinh doanh<br />
Mã ngành: 60340102<br />
NGƢỜI HƢỚNG DẪN KHOA HỌC:<br />
<br />
PGS.TS. Nguyễn Tri Khiêm<br />
<br />
CẦN THƠ, 2016<br />
<br />
CHẤP THUẬN CỦA HỘI ĐỒNG<br />
<br />
Luận văn này, với đề tựa là “Các nhân tố tác động đến sự hài lòng<br />
của khách hàng về chất lượng dịch vụ mua sắm tại doanh nghiệp tư<br />
nhân Duy Phát tỉnh An Giang” do học viên Lâm Bảo Duy thực hiện theo<br />
sự hướng dẫn của PGS.TS.Nguyễn Tri Khiêm. Luận văn đã được báo cáo<br />
và được Hội đồng chấm luận văn thông qua ngày 18 / 12 /2016.<br />
Ủy viên<br />
(ký tên)<br />
<br />
Ủy viên<br />
(ký tên)<br />
<br />
Phản biện 1<br />
(ký tên)<br />
<br />
Phản biện 2<br />
(ký tên)<br />
<br />
Chủ tịch Hội đồng<br />
(ký tên)<br />
<br />
HDKH:PGS.TS. Nguyễn Tri Khiêm<br />
<br />
HVTH: Lâm Bảo Duy<br />
<br />
LỜI CẢM ƠN<br />
<br />
Để hoàn thành được bài luận văn này, em xin chân thành cảm ơn.<br />
Quý Thầy Cô trường Đại học Tây Đô đã tận tình giảng dạy và truyền<br />
đạt những kiến thức quý báu cho tôi trong thời gian qua.<br />
Đặc biệt là PGS. TS.Nguyễn Tri Khiêm đã hướng dẫn ,chỉ bảo tận<br />
tình cho tôi để tôi thực hiện tốt hơn bài luận văn tốt nghiệp này.<br />
Tôi xin chân thành cảm ơn lãnh đạo và các đồng nghiệp đang công<br />
tác tại DNTN Duy Phát. Đã hỗ trợ tôi trong quá trình làm luận văn tốt<br />
nghiệp. Những ý kiến đóng góp quý báu của quý anh, chị là nguồn tư liệu<br />
vô cùng quan trọng để tôi hoàn thiện thêm cho bài luận này.<br />
Tôi xin chân thành cảm ơn đến các bạn bè cùng lớp và người thân<br />
đã ủng hộ và hỗ trợ tôi trong suốt quá trình thực hiện bài báo cáo luận văn<br />
tốt nghiệp này<br />
Trân trọng cảm ơn./.<br />
Tác giả : Lâm Bảo Duy<br />
<br />
HDKH:PGS.TS. Nguyễn Tri Khiêm<br />
<br />
HVTH: Lâm Bảo Duy<br />
<br />
TÓM TẮT ĐỀ TÀI<br />
Đề tài phân tích, đánh giá các yếu tố ảnh hưởng mức độ hài lòng của khách<br />
hàng về chất lượng dịch vụ khi mua sắm tại doanh nghiệp tư nhân Duy Phát , từ<br />
đó tác giả đưa ra hàm ý quản trị DNTN Duy Phát hoàn thiện công tác quản lý,<br />
đồng thời đưa ra những chiến lược nhằm thỏa mãn sự hài lòng của khách hàng<br />
khi mua sắm tại doanh nghiệp<br />
Phương pháp nghiên cứu định lượng dựa trên khảo sát 120 khách hàng tại<br />
doanh nghiệp. Dữ liệu thu thập được đánh giá độ tin cậy thông qua hệ số<br />
Cronbach’s Alpha trước khi tiến hành phân tích nhân tố khám phá EFA và hồi<br />
quy tuyến tính bội. Kết quả đã xác định được 5 yếu tố có tác động đến sự hài<br />
lòng của khách hàng khi mua sắm tại doanh nghiệp: (1) Chất lượng hàng hóa,<br />
(2) Sự phục vụ của nhân viên, (3) Cơ sở vật chất, (4) Chương trình khuyến mãi<br />
và (5) Dịch vụ hỗ trợ.<br />
Kết quả kiểm định mô hình đo lường cho thấy các thang đo đều đạt yêu<br />
cầu về độ tin cậy và giá trị (thông qua kiểm định Cronbach’s Alpha và phân<br />
tích nhân tố EFA). Kết quả phân tích hồi quy cho thấy chỉ có hai nhân tố có<br />
ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại doanh nghiệp tư<br />
nhân Duy Phát, đó là Chương trình khuyến mãi và Cơ Sở vật chất. Trong đó,<br />
nhân tố Chương trình khuyến mãi có tác động mạnh nhất đến sự hài lòng<br />
của khách hàng.<br />
Ba nhân tố còn lại là Chất lượng hàng hóa, Dịch vụ hỗ trợ và Sự phục<br />
vụ có giá trị Sig lớn hơn 0,05 nên không có ý nghĩa giải thích cho sự hài<br />
lòng của khách hàng.<br />
Kết quả kiểm định t-test và phân tích ANOVA cho thấy không có sự khác<br />
biệt về sự hài lòng giữa phái nam và phái nữ; không có sự khác biệt về sự hài<br />
lòng giữa các nhóm thu nhập khác nhau, cũng như các độ tuổi khác nhau.<br />
<br />
HDKH:PGS.TS. Nguyễn Tri Khiêm<br />
<br />
HVTH: Lâm Bảo Duy<br />
<br />