intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật: Giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý quan hệ khách hàng (CRM), quan hệ đối tác (PRM) tại Công ty CP Máy – Thiết bị Dầu khí

Chia sẻ: Vương Minh Vũ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:156

95
lượt xem
23
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trên cơ sở những lý luận cơ bản về quản lý quan hệ khách hàng, quản lý quan hệ đối tác và những kinh nghiệm của bản thân, luận văn được thực hiện nhằm tổng hợp lại các kiến thức về quản lý quan hệ khách hàng, quản lý quan hệ đối tác. Đồng thời tác giả cũng đề xuất các giải pháp để triển khai áp dụng CRM, PRM tại công ty CP Máy – Thiết bị Dầu khí.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật: Giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý quan hệ khách hàng (CRM), quan hệ đối tác (PRM) tại Công ty CP Máy – Thiết bị Dầu khí

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> --------------------------------------ĐỖ THƯỢNG ĐIỀN<br /> <br /> ĐỖ THƯỢNG ĐIỀN<br /> <br /> QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> GIẢI PHÁP ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN<br /> TRONG QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG (CRM),<br /> QUAN HỆ ĐỐI TÁC (PRM) TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN<br /> MÁY – THIẾT BỊ DẦU KHÍ<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KỸ THUẬT<br /> CHUYÊN NGÀNH: QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> 2010 – 2012<br /> <br /> Hà Nội, 2013<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> <br /> ĐỖ THƯỢNG ĐIỀN<br /> <br /> GIẢI PHÁP ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG<br /> QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG (CRM), QUAN HỆ ĐỐI<br /> TÁC (PRM) TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY – THIẾT BỊ<br /> DẦU KHÍ<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SỸ KỸ THUẬT<br /> CHUYÊN NGÀNH: QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Văn Thanh<br /> <br /> Hà Nội, 06/2013<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> <br /> Tôi xin cam đoan luận văn thạc sỹ kinh tế “ Giải pháp ứng dụng Công nghệ<br /> Thông tin trong quản lý quan hệ khách hàng (CRM), quan hệ đối tác (PRM) tại<br /> Công ty CP Máy – Thiết bị Dầu khí” là công trình nghiên cứu của cá nhân tôi.<br /> Các số liệu trong luận văn là số liệu trung thực, được chỉ rõ nguồn trích dẫn.<br /> Kết quả nghiên cứu này chưa được công bố trong bất cứ công trình nghiên cứ nào từ<br /> trước đến nay.<br /> <br /> Hà Nội, tháng 6 năm 2013<br /> Tác giả<br /> <br /> Đỗ Thượng Điền<br /> <br /> DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT<br /> CNTT<br /> <br /> : Công nghệ thông tin<br /> <br /> SXKD<br /> <br /> : Sản xuất kinh doanh<br /> <br /> CEO<br /> <br /> : Chief Executive Officer – Giám đốc điều hành<br /> <br /> CRM<br /> <br /> : Customer Relationship Management – Quản lý quan hệ<br /> khách hàng<br /> <br /> PRM<br /> <br /> : Partner Relationship Management – Quản lý quan hệ đối tác<br /> <br /> TNHH<br /> <br /> : Trách nhiệm hữu hạn<br /> <br /> PVMachino<br /> <br /> : Công ty Cổ phần Máy – Thiết bị Dầu khí<br /> <br /> Công ty CP<br /> <br /> : Công ty CP<br /> <br /> SWOT<br /> <br /> : Điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức<br /> <br /> IT<br /> <br /> : Information Technology – Công nghệ Thông tin<br /> <br /> LAN<br /> <br /> : Local Area Network – Mạng nội bộ<br /> <br /> WAN<br /> <br /> : Wide Area Network – Mạng diện rộng<br /> <br /> B2B<br /> <br /> : Business to Business – Doanh nghiệp với Doanh nghiệp<br /> <br /> B2C<br /> <br /> : Business to Consumer – Doanh nghiệp với Khách hàng<br /> <br /> BYOD<br /> <br /> : Bring Your Own Device – Mang thiết bị cá nhân đi làm<br /> <br /> SEO<br /> <br /> :<br /> <br /> ERP<br /> <br /> : Enterprise Resource Planning - Hệ thống hoạch định nguồn<br /> <br /> Search Engine Optimization - Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm<br /> lực doanh nghiệp<br /> <br /> IDC<br /> <br /> : International Data Corporation–Tập đoàn dữ liệu quốc tế<br /> <br /> DANH MỤC CÁC BẢNG<br /> Bảng 1.1. <br /> <br /> Quy trình 10 bước triển khai CRM.......................................................15 <br /> <br /> Bảng 2.1. <br /> <br /> Kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty giai đoạn 2008 - 2012 .......36 <br /> <br /> Bảng 2.2. <br /> <br /> Một số chỉ tiêu phản ảnh hiệu quả SXKD công ty giai đoạn 2008 – 2012....38 <br /> <br /> Bảng 2.3. <br /> <br /> Hiệu quả hoạt động của một số công ty tương tự trong ngành.............39 <br /> <br /> Bảng 2.4. <br /> <br /> Thông kê số lượng, chất lượng nguồn nhân lực theo trình độ..............44 <br /> <br /> Bảng 2.5. <br /> <br /> Thông kê nguồn nhân lực theo độ tuổi và giới tính..............................44 <br /> <br /> Bảng 2.6. <br /> <br /> Các chỉ tiêu tài chính chủ yếu giai đoạn 2013 – 2015 ..........................66 <br /> <br /> Bảng 3.1. <br /> <br /> Kế hoạch dự kiến triển khai các nội dung giải pháp 1..........................77 <br /> <br /> Bảng 3.2. <br /> <br /> Dự toán kinh phí thực hiện giải pháp 1 (trích) .....................................78 <br /> <br /> Bảng 3.3. <br /> <br /> Kế hoạch dự kiến triển khai các nội dung giải pháp 2..........................88 <br /> <br /> Bảng 3.4. <br /> <br /> Dự toán kinh phí thực hiện giải pháp 2 (trích) .....................................88 <br /> <br /> Bảng 3.5. <br /> <br /> Kế hoạch dự kiến triển khai các nội dung giải pháp 3..........................94 <br /> <br /> Bảng 3.6. <br /> <br /> Dự toán kinh phí thực hiện giải pháp 3 (trích) .....................................95 <br /> <br /> Bảng 3.7. <br /> <br /> Tóm tắt lợi ích các giải pháp.................................................................97 <br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2