
Marketer: "Người vô hình" đằng sau thương hiệu
64
lượt xem 7
download
lượt xem 7
download

Sống nhờ ý tưởng Dù làm trong lĩnh vực quảng cáo, PR, tổ chức sự kiện, nghiên cứu thị trường hay copy-writer (người viết lời quảng cáo) đi nữa thì việc đầu tư công sức và tâm huyết vào công việc, với các ý tưởng đến quên ăn quên ngủ là chuyện rất bình thường. Tham gia cuộc thi "Viết về nghề của tôi" (hiện đang diễn ra trên diễn đàn www.jobviet.com), một bạn có tên hiển thị là Tấn ví von: "Copywriter là công việc dùng ý tưởng và chữ để bán sản phẩm cho khách hàng của mình. Vì...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD