Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
Marketing - Bán hàng
6 trang
16 lượt xem
2
0
Marketing: practicing the art of science
The paper revisits the various schools of thought of arts and science to critically analyse scientific realism, logical positivism, historic relativism and logical empiricism.
Từ khoá:
guineverehuynh
Schools of thought of arts and science
Analyse scientific realism
Historic relativism and logical empiricism
Resource Advantage Theory
Dynamic industry of marketing
Save
Like
Share
Report
Download
AI tóm tắt
/
6
Có thể bạn quan tâm
Marketing: practicing the art of science
Tài liêu mới
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 8 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 7 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 5 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 4 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 3 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 2 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 1 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Cẩm nang Mỹ thuật và kỹ thuật ứng dụng trong marketing
Câu hỏi trắc nghiệm Nguyên lý marketing
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông
AI tóm tắt
- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!
Giới thiệu tài liệu
Đối tượng sử dụng
Từ khoá chính
Nội dung tóm tắt