
Mở rộng thương hiệu và sự phù hợp về giá trị hình ảnh
113
lượt xem 13
download
lượt xem 13
download

Trong giới marketing “22 quy luật bất biến của marketing” của hai tác giả Al Ries & Jack Trout từ lâu được coi là sách gối đầu giường. Theo cuốn sách này, “Quy luật mở rộng thương hiệu” cho rằng để thành công trong dài hạn một thương hiệu nên tập trung vào một lĩnh vực cạnh tranh cốt lõi. Các ví dụ về thất bại trong mở rộng thương hiệu Nước hoa Adidas—Adidas được liên tưởng tới hình ảnh đôi giày thể thao chứ không phải nước hoa Adidas Rượu Pierre Cardin—Pierre Cardin được liên tưởng tới quần áo...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD