Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Kỹ năng bán hàng
3 trang
162 lượt xem
31
0

Một số kinh nghiệm bán hàng từ thực tiễn

Kinh nghiệm thực tiễn là một cơ sở quan trọng để thực hiện các kỹ năng bán hàng thành công. Song để đúc kết được kinh nghiệm quý ta phải trải qua nhiều thử thách, thất bại lẫn thành công. Bản thân tôi làm công việc bán hàng trong nhiều năm, đã trải qua nhiều biến cố thăng trầm, được mất. Với một góc nhìn từ cuộc sống, tôi muốn trao đổi, chia sẻ cùng các bạn một số kinh nghiệm bán hàng mà tôi đang áp dụng trong công việc hàng ngày....

Từ khoá:

phiyen_1

Kinh nghiệm thực tiễn

tiếp thị hàng hóa

tiếp thị sản phẩm

Nghệ thuật bán hàng

kinh nghiệm bán hàng

kỹ năng bán hàng

Share
/
3

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 6

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 6

31 trang
Bài giảng Kinh nghiệm thực tiễn trong chụp cộng hưởng từ tim - CN. Phan Minh Thuận

Bài giảng Kinh nghiệm thực tiễn trong chụp cộng hưởng từ tim - CN. Phan Minh Thuận

25 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chính sách truyền thông cho dòng sản phẩm thuốc nhỏ mắt của Công ty Dược Trang thiết bị y tế Bình Định

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chính sách truyền thông cho dòng sản phẩm thuốc nhỏ mắt của Công ty Dược Trang thiết bị y tế Bình Định

107 trang
Kinh nghiệm thực tiễn việc triển khai các chính sách và cam kết quốc tế, và đề xuất thay đổi các chính sách bảo tồn động vật hoang dã 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050

Kinh nghiệm thực tiễn việc triển khai các chính sách và cam kết quốc tế, và đề xuất thay đổi các chính sách bảo tồn động vật hoang dã 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050

50 trang
Bài giảng Chuyên đề sản xuất may mặc: Chương 7 - Quá trình hoàn tất

Bài giảng Chuyên đề sản xuất may mặc: Chương 7 - Quá trình hoàn tất

12 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chính sách marketing về sản phẩm thang máy tại Công ty TNHH Tập đoàn Thang máy thiết bị Thăng Long

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chính sách marketing về sản phẩm thang máy tại Công ty TNHH Tập đoàn Thang máy thiết bị Thăng Long

99 trang
Cách thức định hướng hành vi khách hàng trong quá trình tiếp thị sản phẩm mới

Cách thức định hướng hành vi khách hàng trong quá trình tiếp thị sản phẩm mới

8 trang
Quá trình hình thành, phát triển và quang phổ của những hình thức du lịch văn học (Từ kinh nghiệm thực tiễn của các nước Âu Mỹ và Hàn Quốc)

Quá trình hình thành, phát triển và quang phổ của những hình thức du lịch văn học (Từ kinh nghiệm thực tiễn của các nước Âu Mỹ và Hàn Quốc)

13 trang
Xây dựng hồ sơ bảo hộ nhãn hiệu tập thể và nhãn hiệu chứng nhận mang tên địa danh - Một số kinh nghiệm thực tiễn triển khai ở tỉnh Quảng Ngãi

Xây dựng hồ sơ bảo hộ nhãn hiệu tập thể và nhãn hiệu chứng nhận mang tên địa danh - Một số kinh nghiệm thực tiễn triển khai ở tỉnh Quảng Ngãi

12 trang
Những phầm chất nghề nghiệp cần thiết của nhân viên bán hàng trong thời kỳ hội nhập – tiếp cận Tâm lý học

Những phầm chất nghề nghiệp cần thiết của nhân viên bán hàng trong thời kỳ hội nhập – tiếp cận Tâm lý học

5 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp marketing cho sản phẩm cà phê phin giấy của công ty cà phê Thu Hà tại địa bàn miền Trung – Tây Nguyên

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp marketing cho sản phẩm cà phê phin giấy của công ty cà phê Thu Hà tại địa bàn miền Trung – Tây Nguyên

26 trang
Chiến lược marketing bền vững: Thực trạng và giải pháp triển khai tại các doanh nghiệp Việt Nam

Chiến lược marketing bền vững: Thực trạng và giải pháp triển khai tại các doanh nghiệp Việt Nam

12 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp hoàn thiện hoạt động chiêu thị tại Công ty Dược phẩm TNHH Leung Kai Fook Việt Nam đến năm 2020

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp hoàn thiện hoạt động chiêu thị tại Công ty Dược phẩm TNHH Leung Kai Fook Việt Nam đến năm 2020

148 trang
Tác động của truyền thông Marketing đến tín nhiệm của khách hàng vùng đồng bằng sông Cửu Long đối với sản phẩm OCOP

Tác động của truyền thông Marketing đến tín nhiệm của khách hàng vùng đồng bằng sông Cửu Long đối với sản phẩm OCOP

10 trang
Áp dụng nghiên cứu định tính cho các nghiên cứu trong lĩnh vực quản trị - lý thuyết và kinh nghiệm thực tiễn

Áp dụng nghiên cứu định tính cho các nghiên cứu trong lĩnh vực quản trị - lý thuyết và kinh nghiệm thực tiễn

8 trang
Bài giảng Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp – Nguyễn Bảo Quốc

Bài giảng Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp – Nguyễn Bảo Quốc

17 trang
Bài giảng Đào tạo kỹ năng bán hàng: 5 bước bán hàng cơ bản

Bài giảng Đào tạo kỹ năng bán hàng: 5 bước bán hàng cơ bản

13 trang
Bài giảng Nghề bán hàng và nghiệp vụ bán hàng - ThS. Trần Thị Ý Nhi

Bài giảng Nghề bán hàng và nghiệp vụ bán hàng - ThS. Trần Thị Ý Nhi

73 trang
Công văn số 4102/TCT-CS

Công văn số 4102/TCT-CS

2 trang
10 cách để bán hàng hiệu quả

10 cách để bán hàng hiệu quả

5 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 5 - Tuyển dụng và đào tạo lực lượng bán hàng

Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 5 - Tuyển dụng và đào tạo lực lượng bán hàng

41 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015