intTypePromotion=1

Những "lỗi" cơ bản khi giảm cân

Chia sẻ: Cindy Cindy | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:2

0
39
lượt xem
2
download

Những "lỗi" cơ bản khi giảm cân

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bạn đang cố gắng giảm cân theo nhiều cách nhưng chưa được như mong muốn? Có thể bạn sẽ mắc phải một số sai lầm trong “công cuộc chinh chiến trường kì” với cân nặng của mình đấy. Hãy xem bạn phải tránh những lỗi nào sau đây nhé.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Những "lỗi" cơ bản khi giảm cân

  1. Những "lỗi" cơ bản khi giảm cân Bạn đang cố gắng giảm cân theo nhiều cách nhưng chưa được như mong muốn? Có thể bạn sẽ mắc phải một số sai lầm trong “công cuộc chinh chiến trường kì” với cân nặng của mình đấy. Hãy xem bạn phải tránh những lỗi nào sau đây nhé. 1 .“Đánh nhanh thắng nhanh” trong bữa ăn Nếu bạn ăn bữa trưa quá nhanh và ít hơn 30 phút thì nguy cơ d ạ d ày bạn có thể “nổ tung” trư ớc khi nó kịp báo cho bạn biết là nó đ ã quá no rồi đấy. Hãy từ từ thưởng thức h ương vị của thức ăn và nhớ nhai kỹ thức ăn trước khi nuốt nhé. 2 . Tự “bỏ đói” bản thân Nếu cơ th ể bạn không có một chút calo nào để đốt cháy năng lượng do bạn nhịn ăn thì sẽ khiến sự trao đổi chất trong cơ thể bị ngừng trệ. Ch ỉ cần đừng ăn quá nhiều, quá no một lúc và loại trừ các thức ăn gây béo thì bạn vẫn cần đảm bảo đủ calo cần thiết trong chế độ ăn kiêng của mình. 3 . Thiếu ngủ Bạn vẫn thường được khuyên là cần ngủ đủ giấc nhưng có chắc là bạn luôn thực hiện đúng như vậy? Hãy cố gắng đi ngủ và thức dậy ở một giờ cố định cũng nh ư số lượng thời gian ngủ trong một ngày. Nếu giấc ngủ của bạn luôn bị “cắt xén” thì khả năng giảm cân là rất khó. Uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả giàu ch ất xơ đồng thời cắt giảm việc tiêu thụ các món ăn rán, nướng.
  2. Tránh được các lỗi đơn giản như trên, b ạn sẽ dễ d àng giữ đ ược cân nặng như ý của mình trong thời gian d ài đấy.

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản