Những từ ngữ tiếp thị gây hiểu nhầm
147
lượt xem 27
download
lượt xem 27
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Tất cả chúng ta đều thấy những quảng cáo trên truyền hình hay trong hộp thư điện tử với những lời hứa tuyệt vời đến khó tin, chẳng hạn như “Gia tăng thu nhập của bạn với cơ hội kinh doanh rủi ro bằng không”, hay “Hãy tham gia cùng hàng triệu các khách hàng khác - những người đã trải nghiệm các kết quả kỳ diệu”. Những quảng cáo này đang phạm phải một sai lầm lớn - sử dụng những thông điệp gây hiểu nhầm và khó có thể thực hiện đúng như đã cam kết. ...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD