intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Những việc cần làm với SEO để kích thích sự phát triển của website- P2

Chia sẻ: Cong Thanh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

103
lượt xem
11
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tham khảo tài liệu 'những việc cần làm với seo để kích thích sự phát triển của website- p2', công nghệ thông tin, tin học văn phòng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Những việc cần làm với SEO để kích thích sự phát triển của website- P2

  1. 5. Nội dung trong trang và mật độ của các từ khóa: Các phần nội dung nguyên bản và thống nhất có thể coi là “huyết mạch” của thế giới trực tuyến. Mục tiêu chính của các Search Engine là cung cấp kết quả chính xác nhất đối với mỗi truy vấn của người dùng. Hãy thêm nội dung một cách hiệu quả vào mỗi trang với khoảng trung bình 450 – 550 từ là thích hợp nhất. Bên cạnh đó, hãy đảm bảo rằng các từ khóa trọng điểm được sử dụng và nhắc đến trong vòng 25 từ đầu và cuối của toàn bộ nội dung, điều chỉnh mật độ sắp xếp từ khóa này ở mức hợp lý nhất. Không nên sử dụng cùng một từ khóa duy nhất, nhưng nếu dựa vào khả năng phân loại của Search Engine với các từ ngữ có liên quan, đồng nghĩa hoặc trái nghĩa. Luôn cập nhật nội dung hoặc những tin tức mới nhất qua mục
  2. blog doanh nghiệp hoặc chuyên đề riêng, điều này có thể đảm bảo rằng các mục tìm kiếm dữ liệu của Search Engine luôn tìm đến trang tin của bạn thường xuyên, qua đó nâng cao chỉ số xếp hạng. 6. Sử dụng Anchor Text và các đường dẫn liên kết: Tạo ra một cấu trúc liên kết nội bộ cho website sẽ mang lại hiệu quả không ngờ, thứ hạng và hiệu quả tìm kiếm đối với ngời sử dụng. Sử dụng các từ khóa được chuẩn bị sẵn thông qua Anchor Text (đơn thuần chỉ là đường dẫn đến các site), dành thời gian để tạo nhiều liên kết hiệu quả khác nhau, nhưng hãy nhớ hạn chế việc làm này. Nếu lạm dụng quá mức thì trang tin sẽ trở nên vô cùng rối, người dùng click chuột vào đâu cũng thấy link đường dẫn là việc làm không nên.
  3. 7. Trang tiêu đề (H1 – H6): Mỗi trang con trên toàn bộ website nên có 1 thẻ head H1. Trong thẻ này có chứa các từ khóa chính bạn muốn nhấn mạnh, độ dài trung bình từ 3 – 4 từ. Các thẻ còn lại từ H2 đến H6 được sử dụng hợp lý giữa các site và trang nội dung khác nhau, nên áp dụng các thẻ head này để nhóm các mục, phần nhất định của trang web một cách rõ ràng và có hệ thống.
  4. 8. Thẻ Alt với thông tin cụ thể của những bức ảnh: Về bản chất, các Search Engine không thể “đọc” được nội dung chính xác trên các bức ảnh, do vậy hãy đặt tên sao cho phù hợp với thông tin được đăng tải trên bức ảnh đó cũng là 1 bước quan trọng không kém. 9. Sitemap: Toàn bộ website của bạn nên có 2 bản sitemap như sau:
  5. - Sitemap HTML được tạo ra dành cho người sử dụng để dễ dàng theo dõi, khái quát và điều hướng thông tin cụ thể trên toàn bộ website - Sitemap XML dành cho các Search Engine, có vai trò như 1 “bản đồ” thu nhỏ dành cho chức năng tìm kiếm chính của SE. Hãy cho thông tin của sitemap URL vào trong file Robots.txt và “gửi” đến Webmaster Tool 10. File Robots.txt: Tạo 1 file Robots.txt để “thông báo” với các chức năng của SE không tìm đến những trang cố định, ví dụ như trang quản trị chính.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2