intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Phần mềm quản lý khách Sugar CRM

Chia sẻ: Do The Thang | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:24

152
lượt xem
19
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

SugarCRM là một phần mềm quản lý quan hệ khách hàng của một công ty phần mềm cùng tên có trụ sở chính đặt tại. SugarCRM hướng vào đối tượng sử dụng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, với giá khởi điểm hợp lý là 40$/ người dùng/ tháng.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Phần mềm quản lý khách Sugar CRM

  1. Phần mềm quản lý khách hàng Sugar Click to edit Master subtitle style CRM L/O/G/O www.themegallery.com
  2. Nội dung 1 Giới thiệu chung 2 Chức năng chính 3 Surgar CRM và Microsoft Dynamics CRM 4 Tổng kết
  3. Khái quát về SugarCRM • SugarCRM là một phần mềm quản lý quan hệ khách hàng của một công ty phần mềm cùng tên có trụ sở chính đặt tại . • SugarCRM hướng vào đối tượng sử dụng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, với giá khởi điểm hợp lý là 40$/ người dùng/ tháng.
  4. Khái quát về SugarCRM Sugar Community Edition Là phiên bản miễn phí với đầy đủ tính năng cần thiết của một chương trình quản lý quan hệ khách hàng. Sugar Professional Bổ sung thêm tính năng dành cho công ty quản lý Marketing chuyên nghiệp như đồng bộ Outlook, Word, báo giá, quy trình, cung câp cho bạn các công cụ thống nhất để quản lý khách hàng qua 3 nghiệp vụ lớn: bán hàng – marketing – dịch vụ. Sugar Enterprise Tạo báo cáo, sử dụng hệ quản trị Oracle. Nếu công ty bạn là một tập đòan, đây là phiên bản phù hợp nhất. Sugar CRM cung cấp các phiên bản phù hợp với từng mục đích sử dụng và quy mô doanh nghiệp.
  5. Khái quát về SugarCRM • Với phiên bản tải về: Professional On-Demand và bản Enterprise On-Demand. Phiên bản Professional có đầy đủ tính năng thích h ợp với doanh nghiệp nhỏ cần tới CRM. Phiên bản Enterprise thêm tính năng đồng bộ dữ liệu giữa các máy trạm, thêm các báo cáo yêu cầu phức tạp, và hỗ trợ cơ sở dữ liệu Oracle. • Với phiên bản trực tuyến: người dùng có thể cài đặt trên máy chủ của công ty với 2 phiên bản Enterprise và Professional và với phiên bản Community.
  6. Chức năng chính • Quản lý bán hàng • Quản lý marketing • Quản lý khách hàng • Hỗ trợ khách hàng • Quản lý công việc, chia sẻ tài liệu
  7. Quản lý bán hàng ongấp mtrình bán hàng để sắpỗxếp quáhàng ti ềm hàng theo ếp xúc banạnầkhácn khi kvà thúc g c quá ột bộ công cụ cho m i khách trình bán năng, t ừ ti các giai đo đ u đ ế nhau ết qu ả
  8. Quản lý bán hàng Quản lý ChàoBáoForecast) Hoạ(Sales Quotes) nản Cơ hộkhoản Khách hàngu n ồ Liên hệ hàng Quản Management) Quả Management) Báo cáo và biểả đ lý (Lead hàng t động (Activity lý lý Tài i Bán hàng (Sales giá Bánlý Qu Qu
  9. Quản lý marketing ng hiệu quả của các chiến dQuản p thị qua email, thư tín trựtiềmp… và các nguồn lực tiế ịch tiế lý danh sách khách hàng c tiế năng
  10. Quản lý marketing Quản lý danh sách gửi thư trên dữ liệu Tổ chức và quản lý hiện có liên quan các chiến dịch đến các đầu mối, marketing lớn khách hàng và liên hệ Theo dõi hiệu quả Quản chiến dịch dựa trên Các mẫuuemail Các mẫ email Tiếp thị lý dữ liệu khách hàng html trựcctitiếptừ html trự ếp từ E-mail Chiến hhệthống ệ thống dịch Gửi các chiến dịch Thực hiện các chiến E-mail hàng loạt từ dịch gửi thư hàng danh sách gửi thư loạt và cá nhân được chọn
  11. Quản lý khách hàng ộất cSMShàng,kháchọhàng,chnào nỗiiđdungctraocônglàmvànngnhiềunhiêut tình hìnhtrìnhkhách hàngủnàohà ails, ả kháchakháchgiao dhệsóc,các hàng viênchia vtyi đã ệễ,lãngki ệnhtrong ộ quá a nhân viên,icbc phnhâ ỗihài lòng chohàng Baochămvàết m ộ dểpxác tyaNh ật, Sớ lkháchshàng,ntoànquán giữ làm việc viớ kháchận t khách Quá trìnhh ihàng ị bikhách nhân ủ mình sẽ ượsc dự ngdịch, khách hàng, làm v ệ ộ a là củ ngườ liên trong i mà công nhậđang ố vi bị baoquên.t. b năm,… Cho vớ khách Sinh đổi Ngày l ử giao nhiêu cách ị hàng, n quả lý ụ ấ
  12. Hỗ trợ khách hàng Quản lý phiếu bận tâm (tập hợp các chức năng liên quan để xử lý các vấn đề hỗ trợ khách hàng, truy vấn, và các yêu cầu dịch vụ khác. Một phiếu bận tâm được sử dụng cho một yêu cầu hỗ trợ từ một khách hàng) Quản lý tri thức: cung cấp một hệ kiến thức cơ sở để giúp khách hàng nhanh chóng tìm thấy câu trả lời cho truy v ấn của họ và các hỗ trợ được cung cấp, cũng như giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng tìm câu trả lời nhanh hơn feature Cổng khách hàng tự phục vụ: qua Cổng thông tin tư ph ục vụ khách hàng của bạn có thể đăng nhập vào, theo dõi các vấn đề và nhận được câu trả lời từ hệ kiến thức cơ sở.
  13. Quản lý công việc, chia sẻ tài liệu Quản lí dự án, tác vụ của dự án Quản lý tác vụ, giao tác vụ cho nhân viên Quản lý lịch làm việc, chia sẻ lịch làm việc giữa các nhân viên Quản lý và chia sẻ tài liệu Quản lý phiên bản tài liệu
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2