Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Ngôn ngữ học
13 trang
27 lượt xem
2
0

Phát triển năng lực đọc hiểu truyện ngắn hiện đại cho học sinh lớp 11 trường trung học phổ thông chuyên bằng mô hình câu lạc bộ sách

Bài viết trình bày khái niệm năng lực và năng lực đọc hiểu truyện ngắn hiện đại; Đặc trưng của truyện ngắn hiện đại; Mô hình Câu lạc bộ sách; Đặc điểm của CLB sách; Quy trình tổ chức giờ dạy đọc hiểu TNHĐ lớp 11 cho HS THPT chuyên bằng mô hình CLB sách.

Từ khoá:

viyamanaka

Mô hình Câu lạc bộ sách

Truyện ngắn hiện đại

Năng lực đọc hiểu

Năng lực đọc hiểu truyện ngắn hiện đại

Thể loại văn học

Share
/
13

Có thể bạn quan tâm

Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Sử dụng phiếu học tập nhằm phát triển năng lực đọc hiểu văn bản thơ tự do trong môn Ngữ văn 8

Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Sử dụng phiếu học tập nhằm phát triển năng lực đọc hiểu văn bản thơ tự do trong môn Ngữ văn 8

34 trang
Đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 8 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Huỳnh Thúc Kháng, Núi Thành

Đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 8 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Huỳnh Thúc Kháng, Núi Thành

10 trang
Biện pháp phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 4 qua bộ sách “Kết nối tri thức với cuộc sống”

Biện pháp phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 4 qua bộ sách “Kết nối tri thức với cuộc sống”

29 trang
Dạy học đọc hiểu văn bản du ký trong Chương trình Ngữ văn trung học cơ sở theo định hướng phát triển năng lực

Dạy học đọc hiểu văn bản du ký trong Chương trình Ngữ văn trung học cơ sở theo định hướng phát triển năng lực

9 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Vận dụng cách đánh giá của PISA vào phân môn đọc hiểu văn bản ở trường THPT

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Vận dụng cách đánh giá của PISA vào phân môn đọc hiểu văn bản ở trường THPT

75 trang
Tương tác thể loại và tương tác loại hình trong nghiên cứu văn học

Tương tác thể loại và tương tác loại hình trong nghiên cứu văn học

8 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp phát huy năng lực đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 10 (Chương trình GDPT 2018)

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp phát huy năng lực đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 10 (Chương trình GDPT 2018)

27 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Xây dựng hệ thống ngữ liệu để góp phần nâng cao hiệu quả biên soạn hệ thống câu hỏi kiểm tra đánh giá năng lực đọc hiểu văn bản trong dạy học Ngữ văn 11 ở Trường THPT Nguyễn Trường Tộ - Hưng Nguyên

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Xây dựng hệ thống ngữ liệu để góp phần nâng cao hiệu quả biên soạn hệ thống câu hỏi kiểm tra đánh giá năng lực đọc hiểu văn bản trong dạy học Ngữ văn 11 ở Trường THPT Nguyễn Trường Tộ - Hưng Nguyên

97 trang
Phát triển năng lực đọc hiểu thông qua dạy học văn bản thơ có yếu tố tự sự, miêu tả trong Ngữ văn cho học sinh lớp 6 tại các trường THCS trên địa bàn quận Long Biên, Hà Nội

Phát triển năng lực đọc hiểu thông qua dạy học văn bản thơ có yếu tố tự sự, miêu tả trong Ngữ văn cho học sinh lớp 6 tại các trường THCS trên địa bàn quận Long Biên, Hà Nội

8 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Tác phẩm, thể loại và tiến trình văn học năm 2023-2024 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Tác phẩm, thể loại và tiến trình văn học năm 2023-2024 có đáp án

4 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Tinh hoa văn học dân gian và các hướng ứng dụng năm 2023-2024 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Tinh hoa văn học dân gian và các hướng ứng dụng năm 2023-2024 có đáp án

3 trang
Đề thi kết thúc học phần môn Văn học Hàn Quốc năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần môn Văn học Hàn Quốc năm 2023-2024

4 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Văn học Nhật Bản năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Văn học Nhật Bản năm 2023-2024

4 trang
Phát triển năng lực đọc hiểu truyện ngắn hiện đại cho học sinh lớp 11 trường trung học phổ thông chuyên bằng mô hình câu lạc bộ sách

Phát triển năng lực đọc hiểu truyện ngắn hiện đại cho học sinh lớp 11 trường trung học phổ thông chuyên bằng mô hình câu lạc bộ sách

13 trang
Xây dựng Rubrics để đánh giá thường xuyên trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn (Ngữ văn lớp 11 - Bộ sách Chân trời sáng tạo)

Xây dựng Rubrics để đánh giá thường xuyên trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn (Ngữ văn lớp 11 - Bộ sách Chân trời sáng tạo)

8 trang
Vài suy nghĩ về dạy thơ theo đặc trưng thể loại (trường hợp dạy học bài thơ Tiếng Việt của Lưu Quang Vũ và Mưa xuân của Nguyễn Bính)

Vài suy nghĩ về dạy thơ theo đặc trưng thể loại (trường hợp dạy học bài thơ Tiếng Việt của Lưu Quang Vũ và Mưa xuân của Nguyễn Bính)

11 trang
Văn hoá dân gian trong phú Nôm

Văn hoá dân gian trong phú Nôm

6 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp rèn năng lực đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 3 qua tiết đọc mở rộng

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp rèn năng lực đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 3 qua tiết đọc mở rộng

22 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Hình thành năng lực đọc mở rộng cho học sinh lớp 11 trường THPT Con Cuông qua hình thức dạy học dự án

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Hình thành năng lực đọc mở rộng cho học sinh lớp 11 trường THPT Con Cuông qua hình thức dạy học dự án

52 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh qua dạy học bài Thế giới đa dạng của thông tin, Ngữ văn 10, tập 2, bộ Kết nối tri thức với cuộc sống

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh qua dạy học bài Thế giới đa dạng của thông tin, Ngữ văn 10, tập 2, bộ Kết nối tri thức với cuộc sống

72 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập Ngôn ngữ học đối chiếu

Câu hỏi ôn tập Ngôn ngữ học đối chiếu

74 trang
Chương trình giảng dạy kết hợp ngôn ngữ và văn hóa cho sinh viên năm nhất Viện Công nghệ Việt – Nhật, Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh

Chương trình giảng dạy kết hợp ngôn ngữ và văn hóa cho sinh viên năm nhất Viện Công nghệ Việt – Nhật, Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh

7 trang
Giảng dạy ngôn ngữ Nhật kết hợp giới thiệu văn hóa qua hình ảnh du lịch Nhật Bản

Giảng dạy ngôn ngữ Nhật kết hợp giới thiệu văn hóa qua hình ảnh du lịch Nhật Bản

13 trang
Tầm quan trọng của văn hóa trong giảng dạy ngôn ngữ

Tầm quan trọng của văn hóa trong giảng dạy ngôn ngữ

10 trang
Nghi thức chào hỏi trong văn hóa giao tiếp của người Nhật

Nghi thức chào hỏi trong văn hóa giao tiếp của người Nhật

13 trang
Về việc truyền tải kiến thức văn hóa trong giảng dạy ngôn ngữ: Trường hợp từ đồng âm liên quan đến phong tục ngày Tết của người Nhật

Về việc truyền tải kiến thức văn hóa trong giảng dạy ngôn ngữ: Trường hợp từ đồng âm liên quan đến phong tục ngày Tết của người Nhật

11 trang
Giới thiệu văn hóa tặng quà của người Nhật Bản vào bài giảng ngữ pháp cho – nhận bằng tiếng Nhật

Giới thiệu văn hóa tặng quà của người Nhật Bản vào bài giảng ngữ pháp cho – nhận bằng tiếng Nhật

13 trang
Yếu tố thời tiết trong văn hóa giao tiếp của người Nhật – Nghiên cứu tập trung vào hai mùa: mùa xuân và mùa hạ

Yếu tố thời tiết trong văn hóa giao tiếp của người Nhật – Nghiên cứu tập trung vào hai mùa: mùa xuân và mùa hạ

18 trang
Giảng dạy hội thoại tiếng Nhật sơ – trung cấp theo giáo trình Marugoto: Ngôn ngữ và Văn hóa A2/B1

Giảng dạy hội thoại tiếng Nhật sơ – trung cấp theo giáo trình Marugoto: Ngôn ngữ và Văn hóa A2/B1

7 trang
Kính ngữ trong văn hóa giao tiếp ngành dịch vụ của người Nhật – Nghiên cứu trong ngành dịch vụ nhà hàng

Kính ngữ trong văn hóa giao tiếp ngành dịch vụ của người Nhật – Nghiên cứu trong ngành dịch vụ nhà hàng

14 trang
Truyền tải kiến thức văn hóa trong giảng dạy tiếng Nhật cho sinh viên

Truyền tải kiến thức văn hóa trong giảng dạy tiếng Nhật cho sinh viên

9 trang
Nét đẹp nghệ thuật trên búp bê Nhật Bản

Nét đẹp nghệ thuật trên búp bê Nhật Bản

9 trang
Kết hợp đưa văn hóa vào việc giảng dạy Kanji trong tiếng Nhật

Kết hợp đưa văn hóa vào việc giảng dạy Kanji trong tiếng Nhật

12 trang
Appellations with 妈 and 娘 and Cultural Teaching Strategies: Taking the Chinese-Majored Freshmen in Ho Chi Minh City University of Economics and Finance as an Example

Appellations with 妈 and 娘 and Cultural Teaching Strategies: Taking the Chinese-Majored Freshmen in Ho Chi Minh City University of Economics and Finance as an Example

11 trang
Lồng ghép yếu tố văn hóa vào giảng dạy từ vựng chỉ màu sắc trong tiếng Trung

Lồng ghép yếu tố văn hóa vào giảng dạy từ vựng chỉ màu sắc trong tiếng Trung

12 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015