PR bằng tuyên ngôn: Thổi "hồn" vào phần "xác"
106
lượt xem 19
download
lượt xem 19
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Các câu tuyên ngôn của DN không chỉ thể hiện được phần “xác” qua hình thức phông chữ, màu sắc, nơi bố trí..., mà phải được thổi “hồn” để tạo cảm xúc và khơi gợi cả niềm tin lẫn quyết tâm. Đối với các doanh nghiệp (DN) nước ngoài, đặc biệt là những công ty đa quốc gia, những câu tuyên ngôn chính thức của DN về triết lý kinh .doanh, sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi, văn hóa DN... có ý nghĩa hết sức quan trọng, thường được đưa lên trang web chính thức của DN, được đặt ở...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD