Quản lý spam từ kinh nghiệm thực tế
60
lượt xem 3
download
lượt xem 3
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Hoạt động thường ngày của một nhân viên quản lý message bao gồm rất nhiều tác vụ, ví như quản lý hòm thư và người gửi, quản lý sao lưu, diệt virus, dự phòng lỗi phục hồi và theo dõi “sức khỏe” cho hòm thư. Nếu tất cả những công việc trên không được thực hiện, hacker gửi spam email có thể khiến mọi việc trở nên tồi tệ. Ở rất nhiều công ty, việc quản lý ngăn chặn và cách ly spam rất quan trọng. ...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD