Quản lý trải nghiệm khách hàng
371
lượt xem 161
download
lượt xem 161
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Hạn chế về chăm sóc khách hàng là phản ứng thông dụng và đôi khi tốn kém trước các thời điểm kinh tế khắc nghiệt. Bằng cách quản lý trải nghiệm khách hàng một cách chặt chẽ hơn, các công ty có thể duy trì chất lượng trong khi vẫn tiết kiệm được tiền bạc. Nền kinh tế thách thức đang đặt các công ty tiêu thụ như hàng không, ngân hàng, và nhà bán lẻ vào tình thế khó khăn do phải cắt giảm mức dịch vụ mà khách hàng đã kỳ vọng trong những ngăm gần đây....
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD