Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Marketing - Bán hàng
8 trang
74 lượt xem
8
0

Sáng tạo nghệ thuật trong logo Google

Chắc ở trời Tây, Google không ngờ rằng tên tuổi của mình đã đi vào thơ của dân gian thời hiện đại, với nhiều dị bản, mà ví dụ đây là một bằng chứng: Cái gì nghĩ mãi không ra/ lên internet mà tra Google. Hôm rồi có dịp đọc cuốn sách Google - câu chuyện thần kỳ (David Vise và Mark Malseed - bản tiếng Việt do Alphabooks và NXB Tri thức xuất bản) rồi nhìn vào những biến thể của logo Google qua các dịp này dịp kia, mới hiểu sao Google có thể "bành trướng" đến vậy. Sáng...

cuctim_1
27/12/2012

logo google

sáng tạo nghệ thuật

sáng tạo logo google

kiến thức thương hiệu

chiến lược thương hiệu

quản trị thương hiệu

phát triển thương hiệu

Share
/
8
Có thể bạn quan tâm
Chiến lược thương hiệu “khác biệt”, bài học thành công từ những thương hiệu xuất sắc
Chiến lược thương hiệu “khác biệt”, bài học thành công từ những thương hiệu xuất sắc
6 trang
Đề cương môn học Quản trị thương hiệu (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề cương môn học Quản trị thương hiệu (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
11 trang
Đề cương môn học Quản trị quan hệ khách hàng (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề cương môn học Quản trị quan hệ khách hàng (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
18 trang
Đề cương môn học Seminar 4: Marketing đương đại (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề cương môn học Seminar 4: Marketing đương đại (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
3 trang
Luận án Tiến sĩ Ngữ văn: Cảm hứng sáng tác trong thơ văn của các chiến sĩ yêu nước trong nhà tù thực dân nửa đầu thế kỉ XX
Luận án Tiến sĩ Ngữ văn: Cảm hứng sáng tác trong thơ văn của các chiến sĩ yêu nước trong nhà tù thực dân nửa đầu thế kỉ XX
221 trang
Đề thi kết thúc học phần học kỳ 1 môn Quản trị thương hiệu năm 2023-2024
Đề thi kết thúc học phần học kỳ 1 môn Quản trị thương hiệu năm 2023-2024
2 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Nghệ thuật học năm 2023-2024 có đáp án
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Nghệ thuật học năm 2023-2024 có đáp án
3 trang
“Truyện Kiều và chủ nghĩa hiện thực của Nguyễn Du” của Lê Đình Kỵ nhìn từ hệ hình tư duy lý luận văn học thời kỳ đổi mới
“Truyện Kiều và chủ nghĩa hiện thực của Nguyễn Du” của Lê Đình Kỵ nhìn từ hệ hình tư duy lý luận văn học thời kỳ đổi mới
9 trang
Bài giảng Hệ thống nhận diện thương hiệu: Chương 1 - TS. Nguyễn Quang Dũng
Bài giảng Hệ thống nhận diện thương hiệu: Chương 1 - TS. Nguyễn Quang Dũng
24 trang
Bài giảng Hệ thống nhận diện thương hiệu: Chương 2 - TS. Nguyễn Quang Dũng
Bài giảng Hệ thống nhận diện thương hiệu: Chương 2 - TS. Nguyễn Quang Dũng
26 trang
Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 1 - Tổng quan về thương hiệu và quản trị thương hiệu. Một số khái niệm và mô hình cơ bản
Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 1 - Tổng quan về thương hiệu và quản trị thương hiệu. Một số khái niệm và mô hình cơ bản
23 trang
Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 2 - Chiến lược thương hiệu
Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 2 - Chiến lược thương hiệu
27 trang
Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 4 - Tích hợp các hoạt động marketing triển khai chiến lược thương hiệu
Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 4 - Tích hợp các hoạt động marketing triển khai chiến lược thương hiệu
9 trang
Đề án ngành Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược thương hiệu cho Tổng công ty Bưu điện Việt Nam
Đề án ngành Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược thương hiệu cho Tổng công ty Bưu điện Việt Nam
106 trang
Bài giảng môn Marketing căn bản - Chương 5: Chính sách sản phẩm
Bài giảng môn Marketing căn bản - Chương 5: Chính sách sản phẩm
54 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Hướng dẫn trẻ 5-6 tuổi sáng tạo nghệ thuật trong hoạt động tạo hình sử dụng màu nước
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Hướng dẫn trẻ 5-6 tuổi sáng tạo nghệ thuật trong hoạt động tạo hình sử dụng màu nước
16 trang
Đề tài: Phân tích chiến lược Digital marketing của thương hiệu Biti's
Đề tài: Phân tích chiến lược Digital marketing của thương hiệu Biti's
18 trang
Xây dựng thương hiệu địa phương sự phát triển tất yếu
Xây dựng thương hiệu địa phương sự phát triển tất yếu
8 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học xã hội và nhân văn: Sông Côn mùa lũ của Nguyễn Mộng Giác dưới góc nhìn liên văn bản
Luận văn Thạc sĩ Khoa học xã hội và nhân văn: Sông Côn mùa lũ của Nguyễn Mộng Giác dưới góc nhìn liên văn bản
109 trang
Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 6: Phát triển thương hiệu
Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 6: Phát triển thương hiệu
13 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015