intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Sắp xếp phòng cho bé yêu hợp lý

Chia sẻ: Thuc Kien | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

64
lượt xem
6
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Phong tre em dep - Phong Thủy có ảnh hưởng rất lớn đối với sức khỏe gia đình, đặc biệt là trẻ em. Chính vì vậy hãy chú ý một chút để bé có một không gian riêng phù hợp, giúp bé khỏe mạnh và thông minh hơn, có 8 điều căn bản cần lưu ý trong phòng trẻ em như sau.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Sắp xếp phòng cho bé yêu hợp lý

  1. Sắp xếp phòng cho bé yêu hợp lý Phong tre em dep - Phong Thủy có ảnh hưởng rất lớn đối với sức khỏe gia đình, đặc biệt là trẻ em. Chính vì vậy hãy chú ý một chút để bé có một không gian riêng phù hợp, giúp bé khỏe mạnh và thông minh hơn, có 8 điều căn bản cần lưu ý trong phòng trẻ em như sau. Trang tri phong tre em 1. Bên trong phòng của em bé tuyệt đối không được treo, đặt các bức tranh có hình tượng quái dị hung ác, nếu bé tự ý treo cần phân tích cho bé
  2. hiểu vả bỏ đi. Khi phạm điều này thì tính cách em bé trở nên quái dị ,nóng nảy. 2. Xung quanh bàn học nếu có cửa xung xạ thì bé không thích học tập và học tập sút kém. 3. Bàn học không được đối thẳng với chùa miếu, ban thờ, dẫn đến việc thi cử của bé thiếu may mắn. 4. Bàn học không thể để cạnh giường, bởi khi học sách trẻ em dễ có thói quen nằm luôn lên trên giường mà đọc, sẽ thành thói quen xấu. 5. Bàn học tuyệt đối không đặt dưới xà nhà, tốt nhất là nên làm trần phẳng. 6. Khi đặt bàn học quay ra hướng cửa sổ cần tránh ánh sáng quá mạnh, nếu không dễ bị khí quá khô ráo.
  3. 7. Trong phòng ngủ không treo chuông hoặc phong linh, chủ thần kinh suy nhược. 8. Các loại đồ chơi như bị vỡ hỏng, nên bỏ đi ngay, tránh trẻ bị tổn thương. Trang tri phong tre em dep - Trên đây là một số điểm thiết yếu để trẻ em có một không gian Phong Thủy tốt, để trẻ được phát triển lành mạnh. Bạn hãy cùng áp dụng để đem lại những điều tốt đẹp cho con nhé.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2