Giới thiệu tài liệu
Đánh giá tình hình các tiêu chuẩn nhằm cải thiện chất lượng trong quá trình kiểm tra nội bọt cho Chương trình Đào tạo Dân chủ ở Trường Đại học Tay Bắc. Tác giả thảo luận về quyết liệu của việc kiểm tra nội bọt trong việc đảm bảo chất lượng chuyên môn và đạt tiêu chí ra, gồm Chương trình Đào tạo Dân chủ. Một số điểm quan trọng trong báo cáo như: 1. Chương trình đào tạo là một yếu tố quan trọng trong hoạt động giáo dục và đào tạo của Trường, 2. Kiểm tra nội bọt được xem như một bước quan trọng để đảm bảo chất lượng chuyên môn và đạt tiêu chí ra, 3. Trong số 11 tiêu chuẩn đánh giá các chương trình đào tạo của Phó Thủ tướng, tiêu chuẩn cho cải thiện chất lượng là yếu tố cơ bản mà các đối tượng giáo dục phải xem xét, sửa đổi và cải thiện hình thức giảng dạy.
Đối tượng sử dụng
Chính sách, nhà hoạch định chính sách, đội nghiệp học giáo dục, khoa học về giảng dạy
Nội dung tóm tắt
Báo cáo này đề cập đến tình hình các tiêu chuẩn nhằm cải thiện chất lượng trong quá trình kiểm tra nội bọt cho Chương trình Đào tạo Dân chủ ở Trường Đại học Tay Bắc. Tác giả thảo luận về quyết liệu của việc kiểm tra nội bọt trong việc đảm bảo chất lượng chuyên môn và đạt tiêu chí ra, gồm Chương trình Đào tạo Dân chủ. Nhóm nghiên cứu đã thực hiện theo đúng không gian giảng dạy và hình thức kiểm tra được quy định trong sách tiếp nhận và quy định của Phó Thủ tướng về chất lượng giáo dục. Ngoài ra, nhóm nghiên cứu cũng đã tham khảo và sử dụng khoa học tiên tiến trong lĩnh vực đánh giá chất lượng giáo dục. Theo đề cập, Chương trình Đào tạo Dân chủ là một yếu tố quan trọng trong hoạt động giáo dục và đào tạo của Trường. Chương trình này có tác động đến sự phát triển của sinh viên và lợi ích cho xã hội. Nhóm nghiên cứu đã tìm thấy rằng Chương trình Đào tạo Dân chủ phải được xem xét và sửa đổi theo những tiêu chuẩn của Phó Thủ tướng. Ngoài ra, nhóm nghiên cứu cũng đề cập đến việc giảng viên phải cố gắng truyền tạo cho sinh viên kiến thức chính xác, năng khiếu và năng lực cần thiết để làm việc. Ngoài ra, nhóm nghiên cứu cũng đề cập đến việc phải có hình thức học tập đa dạng để đáp ứng nhu cầu của sinh viên và giảng viên. Tổng kết, báo cáo này cho thấy Chương trình Đào tạo Dân chủ phải được xem xét và sửa đổi theo những tiêu chuẩn của Phó Thủ tướng. Giảng viên phải cố gắng truyền tạo cho sinh viên kiến thức chính xác, năng khiếu và năng lực cần thiết để làm việc. Hình thức học tập phải được cấu trúc theo mốc tiêu chuẩn của Phó Thủ tướng.