Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
8 trang
22 lượt xem
1
0

Thực trạng tiêu chuẩn nâng cao chất lượng trong tự đánh giá chương trình đào tạo ngành Giáo dục chính trị ở trường Đại học Tây Bắc

Chương trình đào tạo là yếu tố có vai trò quan trọng trong tổng thể các hoạt động giáo dục và đào tạo của trường đại học, là điều kiện tiên quyết để quá trình giảng dạy và học tập đạt hiệu quả hay không. Bài viết trình bày thực trạng tiêu chuẩn nâng cao chất lượng trong tự đánh giá chương trình đào tạo ngành giáo dục chính trị ở trường Đại học Tây Bắc.

Tags:

viuzumaki

Chương trình đào tạo

Giáo dục đại học

Chương trình đào tạo ngành Giáo dục chính trị

Giáo dục chính trị

Công tác nâng cao chất lƣợng đào tạo

Share
/
8

Có thể bạn quan tâm

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu mối liên kết trường đại học - doanh nghiệp ở khu vực miền Bắc Việt Nam

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu mối liên kết trường đại học - doanh nghiệp ở khu vực miền Bắc Việt Nam

201 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Đầu tư ngân sách nhà nước cho phát triển hệ thống giáo dục đại học ở Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Đầu tư ngân sách nhà nước cho phát triển hệ thống giáo dục đại học ở Việt Nam

214 trang
Đại học thông minh: Bối cảnh thế giới và liên hệ với Việt Nam

Đại học thông minh: Bối cảnh thế giới và liên hệ với Việt Nam

45 trang
Một nghiên cứu phân tích môi trường cho Việt Nam đối với giáo dục đại học

Một nghiên cứu phân tích môi trường cho Việt Nam đối với giáo dục đại học

10 trang
Luận án Tiến sĩ Đo lường và đánh giá trong giáo dục: Năng lực kiểm tra đánh giá trong dạy học của giảng viên tại các cơ sở giáo dục quân đội

Luận án Tiến sĩ Đo lường và đánh giá trong giáo dục: Năng lực kiểm tra đánh giá trong dạy học của giảng viên tại các cơ sở giáo dục quân đội

238 trang
Đổi mới chương trình đào tạo trung cấp theo hướng phát triển năng lực thực hiện

Đổi mới chương trình đào tạo trung cấp theo hướng phát triển năng lực thực hiện

5 trang
Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Trung tâm Văn hóa thông tin và Truyền thanh huyện Châu Thành, tỉnh Long An

Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Trung tâm Văn hóa thông tin và Truyền thanh huyện Châu Thành, tỉnh Long An

6 trang
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với hoạt động giảng dạy của giảng viên thông qua các mô hình học máy: Nghiên cứu tại Trường Đại học Thương mại

Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với hoạt động giảng dạy của giảng viên thông qua các mô hình học máy: Nghiên cứu tại Trường Đại học Thương mại

22 trang
Phản hồi của sinh viên về chất lượng đào tạo chương trình Ngoại ngữ không chuyên tiếng Nhật trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế

Phản hồi của sinh viên về chất lượng đào tạo chương trình Ngoại ngữ không chuyên tiếng Nhật trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế

13 trang
Mức độ sẵn sàng học tập tự định hướng của sinh viên điều dưỡng trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch và các yếu tố liên quan

Mức độ sẵn sàng học tập tự định hướng của sinh viên điều dưỡng trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch và các yếu tố liên quan

7 trang
Khảo sát tỉ lệ và một số yếu tố liên quan đến ý định học tập nước ngoài của sinh viên trường Trường Đại học Y Dược Cần Thơ năm 2024

Khảo sát tỉ lệ và một số yếu tố liên quan đến ý định học tập nước ngoài của sinh viên trường Trường Đại học Y Dược Cần Thơ năm 2024

7 trang
Chất lượng chương trình đào tạo của các trường đại học Việt Nam: khai thác từ kết quả kiểm định chất lượng giáo dục từ năm 2017 đến 2023

Chất lượng chương trình đào tạo của các trường đại học Việt Nam: khai thác từ kết quả kiểm định chất lượng giáo dục từ năm 2017 đến 2023

11 trang
Bảo hiểm xã hội, hợp đồng lao động và sự không phù hợp giữa giáo dục và việc làm của các cử nhân ngành đào tạo giáo viên và khoa học giáo dục ở Việt Nam

Bảo hiểm xã hội, hợp đồng lao động và sự không phù hợp giữa giáo dục và việc làm của các cử nhân ngành đào tạo giáo viên và khoa học giáo dục ở Việt Nam

11 trang
Vai trò quyết định của nhà giáo trong bảo đảm chất lượng giáo dục đại học Việt Nam

Vai trò quyết định của nhà giáo trong bảo đảm chất lượng giáo dục đại học Việt Nam

13 trang
Chương trình và tài liệu đào tạo Quản lý chất thải y tế - Bài 1: Ảnh hưởng của chất thải y tế đến sức khoẻ và môi trường (Dành cho cán bộ chuyên trách quản lý chất thải y tế)

Chương trình và tài liệu đào tạo Quản lý chất thải y tế - Bài 1: Ảnh hưởng của chất thải y tế đến sức khoẻ và môi trường (Dành cho cán bộ chuyên trách quản lý chất thải y tế)

12 trang
Chương trình và tài liệu đào tạo Quản lý chất thải y tế - Bài 2: Chính sách và văn bản pháp luật về quản lý chất thải y tế (Dành cho cán bộ chuyên trách quản lý chất thải y tế)

Chương trình và tài liệu đào tạo Quản lý chất thải y tế - Bài 2: Chính sách và văn bản pháp luật về quản lý chất thải y tế (Dành cho cán bộ chuyên trách quản lý chất thải y tế)

18 trang
Chương trình và tài liệu đào tạo Quản lý chất thải y tế - Bài 3: Lập kế hoạch quản lý chất thải trong các cơ sở y tế (Dành cho cán bộ chuyên trách quản lý chất thải y tế)

Chương trình và tài liệu đào tạo Quản lý chất thải y tế - Bài 3: Lập kế hoạch quản lý chất thải trong các cơ sở y tế (Dành cho cán bộ chuyên trách quản lý chất thải y tế)

13 trang
Chương trình và tài liệu đào tạo Quản lý chất thải y tế - Bài 4: Phân loại, thu gom, vận chuyển, lưu giữ chất thải rắn y tế (Dành cho cán bộ chuyên trách quản lý chất thải y tế)

Chương trình và tài liệu đào tạo Quản lý chất thải y tế - Bài 4: Phân loại, thu gom, vận chuyển, lưu giữ chất thải rắn y tế (Dành cho cán bộ chuyên trách quản lý chất thải y tế)

20 trang
Chương trình và tài liệu đào tạo Quản lý chất thải y tế - Bài 5: Xử lý và tiêu hủy chất thải rắn y tế (Dành cho cán bộ chuyên trách quản lý chất thải y tế)

Chương trình và tài liệu đào tạo Quản lý chất thải y tế - Bài 5: Xử lý và tiêu hủy chất thải rắn y tế (Dành cho cán bộ chuyên trách quản lý chất thải y tế)

20 trang
Chương trình và tài liệu đào tạo Quản lý chất thải y tế - Bài 6: Giảm thiểu, tái chế, tái sử dụng chất thải rắn y tế (Dành cho cán bộ chuyên trách quản lý chất thải y tế)

Chương trình và tài liệu đào tạo Quản lý chất thải y tế - Bài 6: Giảm thiểu, tái chế, tái sử dụng chất thải rắn y tế (Dành cho cán bộ chuyên trách quản lý chất thải y tế)

10 trang

Tài liêu mới

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

19 trang
The changing role of lecturers in the digital education environment

The changing role of lecturers in the digital education environment

14 trang
Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

12 trang
Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

13 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

9 trang
Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

9 trang
Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

12 trang
Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

12 trang
Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

10 trang
Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

10 trang
Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

7 trang
Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

12 trang
Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đánh giá tình hình các tiêu chuẩn nhằm cải thiện chất lượng trong quá trình kiểm tra nội bọt cho Chương trình Đào tạo Dân chủ ở Trường Đại học Tay Bắc. Tác giả thảo luận về quyết liệu của việc kiểm tra nội bọt trong việc đảm bảo chất lượng chuyên môn và đạt tiêu chí ra, gồm Chương trình Đào tạo Dân chủ. Một số điểm quan trọng trong báo cáo như: 1. Chương trình đào tạo là một yếu tố quan trọng trong hoạt động giáo dục và đào tạo của Trường, 2. Kiểm tra nội bọt được xem như một bước quan trọng để đảm bảo chất lượng chuyên môn và đạt tiêu chí ra, 3. Trong số 11 tiêu chuẩn đánh giá các chương trình đào tạo của Phó Thủ tướng, tiêu chuẩn cho cải thiện chất lượng là yếu tố cơ bản mà các đối tượng giáo dục phải xem xét, sửa đổi và cải thiện hình thức giảng dạy.

Đối tượng sử dụng

Chính sách, nhà hoạch định chính sách, đội nghiệp học giáo dục, khoa học về giảng dạy

Từ khoá chính

Tay Bac UniversityPolitical Education training programSelf-assessmentQuality improvement standardsMinistry of Education and Training

Nội dung tóm tắt

Báo cáo này đề cập đến tình hình các tiêu chuẩn nhằm cải thiện chất lượng trong quá trình kiểm tra nội bọt cho Chương trình Đào tạo Dân chủ ở Trường Đại học Tay Bắc. Tác giả thảo luận về quyết liệu của việc kiểm tra nội bọt trong việc đảm bảo chất lượng chuyên môn và đạt tiêu chí ra, gồm Chương trình Đào tạo Dân chủ. Nhóm nghiên cứu đã thực hiện theo đúng không gian giảng dạy và hình thức kiểm tra được quy định trong sách tiếp nhận và quy định của Phó Thủ tướng về chất lượng giáo dục. Ngoài ra, nhóm nghiên cứu cũng đã tham khảo và sử dụng khoa học tiên tiến trong lĩnh vực đánh giá chất lượng giáo dục. Theo đề cập, Chương trình Đào tạo Dân chủ là một yếu tố quan trọng trong hoạt động giáo dục và đào tạo của Trường. Chương trình này có tác động đến sự phát triển của sinh viên và lợi ích cho xã hội. Nhóm nghiên cứu đã tìm thấy rằng Chương trình Đào tạo Dân chủ phải được xem xét và sửa đổi theo những tiêu chuẩn của Phó Thủ tướng. Ngoài ra, nhóm nghiên cứu cũng đề cập đến việc giảng viên phải cố gắng truyền tạo cho sinh viên kiến thức chính xác, năng khiếu và năng lực cần thiết để làm việc. Ngoài ra, nhóm nghiên cứu cũng đề cập đến việc phải có hình thức học tập đa dạng để đáp ứng nhu cầu của sinh viên và giảng viên. Tổng kết, báo cáo này cho thấy Chương trình Đào tạo Dân chủ phải được xem xét và sửa đổi theo những tiêu chuẩn của Phó Thủ tướng. Giảng viên phải cố gắng truyền tạo cho sinh viên kiến thức chính xác, năng khiếu và năng lực cần thiết để làm việc. Hình thức học tập phải được cấu trúc theo mốc tiêu chuẩn của Phó Thủ tướng.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015