Giới thiệu tài liệu
Nghiệp vụ của tôi là học viên khoa học được dạy trang bị cho phân tích và trình bày văn bản Việt Nam. Từ khóa của bài báo này là hoc sinh hài lòng với hoạt động giảng dạy tại Trường Đại Học Thuống Mã. Công trình sử dụng các mẫu mã xã hồi học máy để dự đoán hoc sinh hài lòng với hoạt động giảng dạy tại Trường Đại Học Thuống Mã và phát hiện các yếu tố quý tên ảnh hưởng đến sự hài lòng của hoc sinh.
Đối tượng sử dụng
Nhóm nghiệp vụ của bài báo là nhà giảng và cán bộ quản lý trong giáo dục cao đẳng, nhà nghiên cứu liên quan tới chất lượng giảng dạy và thực hành chất lượng giảng dạy trong việc xây dựng và quản lí chất lượng giảng dạy, những doanh nghiệp phát triển công cụ giảng dạy và kiểm soát chất lượng hoạt động học tập trên mạng.
Nội dung tóm tắt
Hoc sinh hài lòng là một yếu tố quan trọng để xác định chất lượng giảng dạy trong giáo dục cao đẳng. Nhiều nghiệm thu trước đã xác nhận rằng sự hài lòng của hoc sinh trực tiếp quyết định chất lượng giảng dạy và có tác động đến sự thích ứng và kết quả học tập của họ. Trong cuộc nghiên cứu này, đã sử dụng các mẫu mã xã hồi học máy trên dữ liệu từ 3.477 học sinh để dự đoán sự hài lòng của họ với hoạt động giảng dạy tại Trường Đại Học Thuống Mã trong năm học 2023-2024. Kết quả cho thấy mẫu mã Linear Regression có hiệu quả cao hơn các mẫu mã khác trong việc dự đoán sự hài lòng. Từ đó, 5 hoạt động giảng dạy có thể quý tên ảnh hưởng đến sự hài lòng của học sinh đã được phát hiện: phương thức giảng viên rõ ràng, khả năng theo dõi và quản lí hoạt động học tập của học sinh, sử dụng các phương thức giảng dạy và công cụ hiệu quả, đẩy mạnh xét tự luyện, và đối tượng và đối hữu trong kiểm tra. Trung tâm nghiên cứu này cung cấp những thông tin quý giá cho giảng viên và cán bộ quản lý để có thể cải thiện phương thức giảng dạy và chú ý đến các yếu tố có tác động quan trọng đến sự hài lòng của học sinh.