intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Thuyết trình: Phối hợp nhịp nhàng các hoạt động trong dây chuyền giá trị tạo nên sự thành công của “Da Nang paradise resort”

Chia sẻ: Fczxxv Fczxxv | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:20

127
lượt xem
19
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Thuyết trình: Phối hợp nhịp nhàng các hoạt động trong dây chuyền giá trị tạo nên sự thành công của “Da Nang paradise resort” nhằm giới thiệu về Da Nang Paradise resort, phân tích môi trường bên ngoài, phân tích môi trường bên trong, thiết lập mô hình SWOT, triển khai chiến lược của Da Nang Paradise resort.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Thuyết trình: Phối hợp nhịp nhàng các hoạt động trong dây chuyền giá trị tạo nên sự thành công của “Da Nang paradise resort”

  1. PHỐI HỢP NHỊP NHÀNG CÁC HOẠT ĐỘNG TRONG DÂY CHUYỀN GIÁ TRỊ TẠO NÊN SỰ THÀNH CÔNG CỦA “DA NANG PARADISE RESORT” GVHD : TS HOÀNG LÂM TỊNH BT3 – NHÓM 4 - QTKD ĐÊM 2-K22
  2. NỘI DUNG I. Giới thiệu về Da Nang Paradise resort II. Phân tích môi trường bên ngoài III. Phân tích môi trường bên trong IV. Thiết lập mô hình SWOT V. Triển khai chiến lược của Da Nang Paradise resort
  3. I. GIỚI THIỆU DA NANG PARADISE RESORT 1. vị trí – quy mô :  Là Resort 5 sao nằm ở Sơn trà – Điện Ngọc, Ngũ Hành Sơn.  Thiết kế theo phong cách cổ kính nhưng hiện đại và sang trọng hướng về tự nhiên.  Vị trí thuận lợi.  Diện tích 80.000, m 2, trong đó :  34.000 m 2 đất sử dụng trồng cây xanh,  22.000 m 2 đất xây dựng công trình,  18.000m 2 đất xây dựng giao thông nội bộ, bãi xe và  6.000 m 2 đất sử dụng xây hồ bơi.  Bao gồm:  25 khối nhà, 8 Cooalone. (25x8=200 phòng)  4 khối nhà biệt thự, 2 phòng cao cấp.  Khối nhà trung tâm gồm: nhà hàng, bar – café, phòng họp, bếp và các khu phụ trợ.  Khối nhà tiếp đón gồm: tiếp tân, văn phòng, kho.  Khu chăm sóc sức khỏe.  Hồ bơi và quầy bar.  Khu kỹ thuật.
  4. I. GIỚI THIỆU DA NANG PARADISE RESORT 2. Hoạt động kinh doanh  Sứ mệnh : mang lại sự tuyệt hảo – vượt trội cho khách hàng.  Mục tiêu : trở thành điểm đến hấp dẫn của ẩm thực – nơi nghỉ dưỡng lý tưởng và nơi diễn ra các sự kiện quan trọng của khách hàng.  Các HĐKD : NHKS - Ẩm thực – Giải trí – Chăm sóc sắc đẹp, sưc khỏe – Tổ chức sự kiện.  Slogan: "Enjoy paradise at Da Nang Paradise Resort!"  BIỂU TƯỢNG: CHIẾC CẦU RỒNG BẮC QUA SÔNG HÀN
  5. I. GIỚI THIỆU DA NANG PARADISE RESORT 3.SƠ ĐỒ TỔ CHỨC CTHĐQT TGĐ GĐ MAR- GĐ GĐ GĐ SPA SỰ KIỆN GĐ TC KTCN HCNS Y TẾ TC SỰ DV NHÀ SPA + AN NINH MAR KIỆN KỸ THUẬT LỄ TÂN HÀNG – CỨU HỘ KẾ TOÁN PHÒNG ẨM THỰC Y TẾ
  6. HÌNH ẢNH DA NANG PARADISE RESORT
  7. II. MÔI TRƯỜNG BÊN NGOÀI
  8. III. MÔI TRƯỜNG BÊN TRONG SP & TT chủ yếu So đồ Nguồn IFA lực Phân tích môi trường bên trong Các lĩnh Năng vực lực chức c.tranh năng Chuổi Gía trị
  9. III. MÔI TRƯỜNG BÊN TRONG 1. SP & TT chủ yếu : 1.1. SP chính :  KD NH-KS, DV VP, DV TC hội nghị, hội thảo, sự kiện.  KD DV ăn uống, vui chơi GT, TT, CS sức khoẻ, sắc đẹp, VL trị liệu, spa, VC khách DL, DV lữ hành QT và NĐ. 1.2 Thị Trường chủ yếu : * Khách DL đến từ các nước phát triển. * Khách DL trong nước có TN cao.
  10. III. MÔI TRƯỜNG BÊN TRONG 2. Nguồn lực : Hữu hình : - 200 phòng và 4 biệt thự, NH, spa. - Hồ bơi nhân tạo, khu vui chơi cho thiếu nhi. - Con người : NV có trình độ chuyên môn cao và đồng đều. - NV phục vụ có chất lượng cao, thân thiện và chuyên nghiệp. - BLĐ có các CEO là những người bạn cùng chí hướng, có trình độ chuyên môn cao và có tâm huyêt. Vô hình : - Công nghệ : hiện đại & tiện nghi – có Free Wifi, áp dụng TMĐT vào hoạt động quảng bá thương hiệu, DV book phòng trực tuyến, … - Danh tiếng : slogan “Enjoy paradise at Da Nang Paradise Resort” và biểu tưởng cây cầu Sông Hàn gây sự chú ý cho du khách.
  11. III. MÔI TRƯỜNG BÊN TRONG 3. Các lĩnh vực chức năng :  Công tác quản lý tốt & hiệu quả bởi các nhà quản lý có trình độ cao, nhiệt huyết và tận tình.  Đội ngũ NV có chuyên môn và chuyên nghiệp.  Chú trọng công tác nghiên cứu TT  trò chuyện với khách để lắng nghe các góp ý của họ.  Hoạt động Marketing được thực hiện trên Internet toàn cầu : Asiaroom.com; Chudu24.com; báo DLQT; báo DL trong nước; Prosure trên các chuyến bay QT và Quốc nội.
  12. 4. Phân tích chuỗi GT: DÂY CHUYỀN GIÁ TRỊ DA NANG PARADISE RESORT
  13. 4. Phân tích chuỗi GT: 4.1. Hậu cần nhập :  Trang TB cũng như nội thất được nhập 100% với CL đảm bảo yêu cầu của Bộ DL cho Resort 5 sao.  Công tác dọn phòng và bảo quản trang thiết bị thực hiện hàng ngày.  Nguyên liệu chế biến ở NH được bảo quản kỹ, cung cấp nhanh và đầy đủ để phục vụ KH.  Về Spa : 100% NK, công nghệ tiên tiến.
  14. 4. Phân tích chuỗi GT: 4.2. Sản xuất : nguyên liệu được đưa vào sản xuất và tiêu thụ tại chổ (NH, Spa) 4.3. Hậu cần đầu ra :  Đưa trả khách ra sân bay hoặc tham quan. 4.4. Marketing- bán hàng :  Quảng cáo sản phẩm trên các Web, áp dụng TMĐT vào KD.  Chú trọng TT nước ngoài.  DL là ngành KD mang tính chất mùa rõ rệt  xây dựng CL quảng bá sp của mình theo mùa.  Chào sản phẩm của mình tới các tổ chức DL trên TG.
  15. *Chú trọng các ý kiến đóng góp của khách * Trang TB & NT nhập hàng trong việc hoàn thiện sp. 100%. * Nhanh chóng giải quyết các khiếu nại * Dọn phòng và bảo quản TB hàng ngày. của khách hàng. * NVL cho NH được bảo quản kỹ và c/c nhanh- đầy đủ. * QC trên các web, NVL được đưa vào áp dụng TMĐT vào KD. sx và tiêu thụ tại * Chú trọng TT chỗ. nước ngoài. * Liên kêt với các tổ chức DL QT và NĐ. * CL quảng bá sp của mình theo * Đưa đón khách tới sân mùa. bay và các điểm DL.
  16. MUA HÀNG PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ - Lựa chọn kỹ nhà cung ứng. - Luôn ứng dụng CN mới để mang lại - Đảm bảo giá cả hợp lý. sự thỏa mãn cho KH. - CS vật chất kỹ thuật NK 100% - Đều có thảo luận để nhập các công nghệ mới cho các SBU : wifi, TNĐT trong đặt phòng, hệ thống đèn tự động cảm ứng, điều hòa cảm ứng. HĐ HỖ TRỢ QT NNL CƠ SỞ HẠ TẦNG CỦA CÔNG TY - BGĐ là những người có năng lực nên - Vấn đề con người được quan luôn tạo ra những cơ hội kd mới và sp mới. tâm hàng đầu. - Công tác hoạch định luôn thực hiện tốt, - Tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng có sự phối hợp và hội nhập của các hoạt Nv rất bài bản & kỹ càng. động của dây chuyền giá trị. - Đào tạo để NV giao tiếp tiếng Anh - Hệ thống thông tin luôn chính xác và kịp tốt & biết cách giải quyết tình thời cho việc điều hành. huông với KH. - Tạo hình ảnh tốt trong cộng đồng - Luôn động viên khuyến khich NV.
  17. IV. Thiết lập mô hình SWOT ĐIỂM MẠNH ĐIỂM YẾU: 1.Resort có vị trí đẹp và thuận lợi 1. Resort mới được xây dựng sau nên chưa 2. Có những nhà quản trị tận tâm được nhiều người biết đến. 3. Luôn chú trọng đến uy tín Thương hiệu 4. Phong cách kiến trúc độc đáo 5. Công nghệ hiện đại CƠ HỘI: SWOT THÁCH THỨC: 1. Chính sách đầu tư phát triển du lịch của nhà nước và địa phương. 1. Tình hình kinh tế suy thoái 2.Gia nhập WTO 2.Đe dọa của gia nhập mới 3. Khách DLQT và nội địa đến ĐN ngày càng tăng. 3. Đe dọa từ các sản phẩm dịch vụ thay thế 4. Thu nhập của dân chúng ngày càng tăng 4.Tính thời vụ 5. Công nghệ phát triển 5.Đe dọa từ các khu du lịch khác trong khu vực 6. Tài nguyên thiên nhiên phong phú 6. Thời tiết thường có bão, lụt 7. Tình hình chính trị ổn định.
  18. V. TRIỂN KHAI CHIẾN LƯỢC CỦA DA NANG PARADISE RESORT  Chiến lược khác biệt hóa thương hiệu  Chiến lược đa dạng hóa.
  19. THÀNH VIÊN NHÓM 4 1. Nguyễn Trường Giang 2. Nguyễn Hữu Khanh 3. Nguyễn Huỳnh Nhi Khoa 4. Ngô Thị Huỳnh Nga 5. Nguyễn Hoàng Ngân 6. Nguyễn Thị Đăng Sinh
  20. CÁC NHÀ ĐẦU TƯ MUỐN KIẾM TIỀN HÃY ĐẦU TƯ VÀO DỰ ÁN CỦA CHÚNG TÔI 20
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
11=>2