Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
5 trang
108 lượt xem
7
0

Tìm hiểu văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản (trường hợp tập đoàn Panasonic)

Bài viết trình bày về những nét văn hóa cần có khi làm việc tại các doanh nghiệp Nhật Bản (điển hình cụ thể là Tập đoàn Panasonic) để mọi người sẽ có cái nhìn cụ thể và rõ nét hơn về "Văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản", qua đó có thể áp dụng tác phong làm việc đúng đắn và chuẩn mực tại các doanh nghiệp Nhật Bản, giúp mọi người trang bị hành trang tốt hơn khi ứng tuyển vào các công ty doanh nghiệp Nhật Bản.

Từ khoá:

vilarrypage

Văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản

Tập đoàn Panasonic

Doanh nghiệp Nhật Bản

Quy tắc xử sự doanh nghiệp

Giao tiếp trong công ty

Share
/
5

Có thể bạn quan tâm

Bầu không khí quan hệ lao động: Một số lý thuyết và bài học thực tiễn từ doanh nghiệp Nhật Bản

Bầu không khí quan hệ lao động: Một số lý thuyết và bài học thực tiễn từ doanh nghiệp Nhật Bản

15 trang
Bài giảng Thực hành kinh doanh có trách nhiệm và rà soát quyền con người cho các doanh nghiệp và chuối cung ứng: Chuyên đề 1b - Kỳ vọng của Nhật Bản và các nền kinh tế lớn khác về kinh doanh có trách nhiệm (RB)

Bài giảng Thực hành kinh doanh có trách nhiệm và rà soát quyền con người cho các doanh nghiệp và chuối cung ứng: Chuyên đề 1b - Kỳ vọng của Nhật Bản và các nền kinh tế lớn khác về kinh doanh có trách nhiệm (RB)

16 trang
Liên kết với doanh nghiệp nhằm nâng cao tính thực tiễn trong đào tạo tiếng Nhật thương mại

Liên kết với doanh nghiệp nhằm nâng cao tính thực tiễn trong đào tạo tiếng Nhật thương mại

12 trang
Quy tắc ứng xử trong văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản

Quy tắc ứng xử trong văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản

7 trang
Tìm hiểu văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản (trường hợp tập đoàn Panasonic)

Tìm hiểu văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản (trường hợp tập đoàn Panasonic)

5 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố văn hóa doanh nghiệp ảnh hưởng đến kết quả làm việc của người lao động trong doanh nghiệp Nhật Bản

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố văn hóa doanh nghiệp ảnh hưởng đến kết quả làm việc của người lao động trong doanh nghiệp Nhật Bản

105 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng đến dự định làm việc cho doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng đến dự định làm việc cho doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam

100 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định thuê ngoài dịch vụ logistics của các doanh nghiệp Nhật Bản tại TP. Hồ Chí Minh và Bình Dương

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định thuê ngoài dịch vụ logistics của các doanh nghiệp Nhật Bản tại TP. Hồ Chí Minh và Bình Dương

151 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học quản lý: Văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản ở Việt Nam (Nghiên cứu trường hợp Công ty TNHH Fujitsu Việt Nam)

Luận văn Thạc sĩ Khoa học quản lý: Văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản ở Việt Nam (Nghiên cứu trường hợp Công ty TNHH Fujitsu Việt Nam)

97 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Ứng dụng thương mại điện tử trong các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam: bài học từ doanh nghiệp Nhật Bản

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Ứng dụng thương mại điện tử trong các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam: bài học từ doanh nghiệp Nhật Bản

124 trang
Công văn số 5650/TXNK-CST

Công văn số 5650/TXNK-CST

3 trang
Công văn số 8289/TXNK-CST

Công văn số 8289/TXNK-CST

2 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp Nhật Bản

Khóa luận tốt nghiệp: Văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp Nhật Bản

102 trang
Tiểu luận: So sánh doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam

Tiểu luận: So sánh doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam

27 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Đàm phán thương mại bằng phương thức gặp gỡ trực tiếp doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Nhật Bản

Khóa luận tốt nghiệp: Đàm phán thương mại bằng phương thức gặp gỡ trực tiếp doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Nhật Bản

110 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Kinh nghiệm xây dựng văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản và khả năng áp dụng tại Việt Nam

Khóa luận tốt nghiệp: Kinh nghiệm xây dựng văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản và khả năng áp dụng tại Việt Nam

126 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Những nét đặc trưng trong văn hóa kinh doanh của các doanh nghiệp Nhật Bản

Khóa luận tốt nghiệp: Những nét đặc trưng trong văn hóa kinh doanh của các doanh nghiệp Nhật Bản

88 trang
Để hết sợ “sếp” khi đối mặt -  Bí quyết xây dựng mối quan hệ cho người nhút nhát

Để hết sợ “sếp” khi đối mặt - Bí quyết xây dựng mối quan hệ cho người nhút nhát

10 trang
Luận văn: Hoạt động đầu tư trực tiếp của các doanh nghiệp Nhật Bản tại các khu vực phía Bắc Việt nam - Thực trạng và triển vọng

Luận văn: Hoạt động đầu tư trực tiếp của các doanh nghiệp Nhật Bản tại các khu vực phía Bắc Việt nam - Thực trạng và triển vọng

108 trang
6 bài học từ văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản

6 bài học từ văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản

4 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập học phần Quản trị học

Câu hỏi ôn tập học phần Quản trị học

38 trang
Câu hỏi ôn thi Quản trị học

Câu hỏi ôn thi Quản trị học

55 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

139 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

25 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

75 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

52 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

68 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

51 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

56 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

24 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 7 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 7 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

30 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 6 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 6 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

23 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 5 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 5 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

39 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

13 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 3 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 3 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

27 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015