Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Khoa học xã hội
9 trang
140 lượt xem
24
0

Tóm tắt Khóa luận tốt nghiệp: Nâng cao thương hiệu nhà xuất bản Kim Đồng

Tóm tắt Khóa luận tốt nghiệp: Nâng cao thương hiệu nhà xuất bản Kim Đồng với mục đích tìm hiểu những kiến thức về xây dựng và quản trị thương hiệu; đề xuất giải pháp phát triển thương hiệu của Nhà xuất bản Kim Đồng. Hy vọng tài liệu là nguồn thông tin hữu ích cho quá trình học tập và nghiên cứu của các bạn.

Từ khoá:

tinhyeuhoanang123

Tóm tắt Khóa luận tốt nghiệp

Thương hiệu nhà xuất bản Kim Đồng

Xây dựng thương hiệu

Quản trị thương hiệu

Phát triển thương hiệu

Chất lượng thương hiệu

Share
/
9

Có thể bạn quan tâm

67 năm một thương hiệu

67 năm một thương hiệu

5 trang
Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho các doanh nghiệp vừa & nhỏ tại Việt Nam

Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho các doanh nghiệp vừa & nhỏ tại Việt Nam

13 trang
Vấn đề xây dựng thương hiệu với các doanh nghiệp khởi nghiệp

Vấn đề xây dựng thương hiệu với các doanh nghiệp khởi nghiệp

5 trang
Thương hiệu – lợi thế cạnh tranh bền vững của doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập

Thương hiệu – lợi thế cạnh tranh bền vững của doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập

6 trang
Xây dựng thương hiệu trực tuyến: Những gợi suy cho các nhà quản trị marketing Việt Nam trong kỷ nguyên internet

Xây dựng thương hiệu trực tuyến: Những gợi suy cho các nhà quản trị marketing Việt Nam trong kỷ nguyên internet

13 trang
Xây dựng thương hiệu nông sản Việt Nam - Đặc biệt đối với các thương hiệu tập thể

Xây dựng thương hiệu nông sản Việt Nam - Đặc biệt đối với các thương hiệu tập thể

7 trang
Bảo vệ thương hiệu dưới góc nhìn marketing

Bảo vệ thương hiệu dưới góc nhìn marketing

8 trang
Kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn hội nhập

Kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn hội nhập

7 trang
Xây dựng thương hiệu tại doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam – Một số khó khăn và hướng tiếp cận giải quyết

Xây dựng thương hiệu tại doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam – Một số khó khăn và hướng tiếp cận giải quyết

5 trang
Startup và vấn đề xây dựng thương hiệu

Startup và vấn đề xây dựng thương hiệu

5 trang
Xây dựng mô hình nhận diện thương hiệu – Hướng tiếp cận của doanh nghiệp

Xây dựng mô hình nhận diện thương hiệu – Hướng tiếp cận của doanh nghiệp

17 trang
Xác định bộ tiêu chí xây dựng thương hiệu đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam

Xác định bộ tiêu chí xây dựng thương hiệu đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam

5 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu sản phẩm cửa cuốn tại Công ty cổ phần Tập đoàn Austdoor

Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu sản phẩm cửa cuốn tại Công ty cổ phần Tập đoàn Austdoor

135 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển thương hiệu trường Đại học Điện Lực

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển thương hiệu trường Đại học Điện Lực

137 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng tại Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn RSM Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng tại Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn RSM Việt Nam

125 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị

124 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trinh kinh doanh: Phát triển thương hiệu cho chuỗi nhà hàng Sỹ Phú tại Công ty TNHH Sỹ Phú

Luận văn Thạc sĩ Quản trinh kinh doanh: Phát triển thương hiệu cho chuỗi nhà hàng Sỹ Phú tại Công ty TNHH Sỹ Phú

115 trang
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị thương hiệu Đại học - Nghiên cứu tình huống Đại học Quốc gia Hà Nội

Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị thương hiệu Đại học - Nghiên cứu tình huống Đại học Quốc gia Hà Nội

158 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển thương hiệu Vinatex Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển thương hiệu Vinatex Đà Nẵng

105 trang
Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản trị thương hiệu trường đại học tư thục trên địa bàn thành phố Hà Nội trong bối cảnh hiện nay

Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản trị thương hiệu trường đại học tư thục trên địa bàn thành phố Hà Nội trong bối cảnh hiện nay

340 trang

Tài liêu mới

Luận văn tốt nghiệp: Đối sánh hình tượng nhân vật nữ thời chiến trong hai truyện ngắn “Những ngôi sao xa xôi” của Lê Minh Khuê và “Người sót lại của rừng cười” của Võ Thị Hảo

Luận văn tốt nghiệp: Đối sánh hình tượng nhân vật nữ thời chiến trong hai truyện ngắn “Những ngôi sao xa xôi” của Lê Minh Khuê và “Người sót lại của rừng cười” của Võ Thị Hảo

68 trang
Luận văn tốt nghiệp: Đặc điểm tiểu thuyết Lá ngọc cành vàng của nhà văn Nguyễn Công Hoan

Luận văn tốt nghiệp: Đặc điểm tiểu thuyết Lá ngọc cành vàng của nhà văn Nguyễn Công Hoan

58 trang
Báo cáo môn Phương pháp nghiên cứu trong kinh doanh: Những nhân tố tác động đến hành vi về môi trường của sinh viên ĐH ở TP.HCM

Báo cáo môn Phương pháp nghiên cứu trong kinh doanh: Những nhân tố tác động đến hành vi về môi trường của sinh viên ĐH ở TP.HCM

96 trang
Báo cáo chuyên đề Kinh tế Chính trị Mác - Lênin: Phân tích những nhân tố ảnh hưởng đến giá trị hàng hóa

Báo cáo chuyên đề Kinh tế Chính trị Mác - Lênin: Phân tích những nhân tố ảnh hưởng đến giá trị hàng hóa

17 trang
Bài tiểu luận Du lịch: Nghiên cứu khai thác giá trị di sản văn hóa tại Khu di sản văn hóa thế giới Hoàng Thành Thăng Long

Bài tiểu luận Du lịch: Nghiên cứu khai thác giá trị di sản văn hóa tại Khu di sản văn hóa thế giới Hoàng Thành Thăng Long

50 trang
Bài thuyết trình Chính sách khoa học công nghệ

Bài thuyết trình Chính sách khoa học công nghệ

29 trang
Đề án ngành Quản lý công: Quản lý kê khai thuế thu nhập cá nhân tại Cục Thuế tỉnh Quảng Ninh

Đề án ngành Quản lý công: Quản lý kê khai thuế thu nhập cá nhân tại Cục Thuế tỉnh Quảng Ninh

41 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Sử dụng phương pháp đóng vai trong dạy học Đạo đức cho học sinh dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Bắc Trà My

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Sử dụng phương pháp đóng vai trong dạy học Đạo đức cho học sinh dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Bắc Trà My

115 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Dạy học phân môn Luyện từ và câu lớp 2 theo định hướng phát triển năng lực

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Dạy học phân môn Luyện từ và câu lớp 2 theo định hướng phát triển năng lực

135 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Sử dụng thơ, truyện thiết kế hoạt động giáo dục dinh dưỡng và sức khỏe cho trẻ 3 – 4 tuổi tại trường Mầm non

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Sử dụng thơ, truyện thiết kế hoạt động giáo dục dinh dưỡng và sức khỏe cho trẻ 3 – 4 tuổi tại trường Mầm non

112 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Biện pháp rèn luyện kỹ năng cảm thụ âm nhạc cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động vận động theo nhạc

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Biện pháp rèn luyện kỹ năng cảm thụ âm nhạc cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động vận động theo nhạc

106 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Biện pháp tạo hứng thú học tập phân môn Luyện từ và câu cho học sinh lớp 3 thông qua việc sử dụng các bài hát thiếu nhi

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Biện pháp tạo hứng thú học tập phân môn Luyện từ và câu cho học sinh lớp 3 thông qua việc sử dụng các bài hát thiếu nhi

115 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Giáo dục tư tưởng Hồ Chí Minh trong dạy học môn Đạo đức ở tiểu học

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Giáo dục tư tưởng Hồ Chí Minh trong dạy học môn Đạo đức ở tiểu học

119 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Xây dựng và sử dụng tài liệu dạy học dạng phim trong phân môn Lịch sử 5

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Xây dựng và sử dụng tài liệu dạy học dạng phim trong phân môn Lịch sử 5

122 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Bồi dưỡng năng lực cảm thụ văn học cho học sinh lớp 5 thông qua phân môn Tập làm văn

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Bồi dưỡng năng lực cảm thụ văn học cho học sinh lớp 5 thông qua phân môn Tập làm văn

140 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015