
Đ tài: V n d ng ph ng pháp tích c c trong d y h c toánề ậ ụ ươ ự ạ ọ l p 5ớ
MUÏC LUÏC
STT N I DUNGỘTRANG
1 MUÏC LUÏC 1
2 I. PH N M ĐUẦ Ở Ầ 2
3 1. Lí do ch n đ tàiọ ề 2
4 2. M c tiêu, nhi m v c a đ tàiụ ệ ụ ủ ề 3
5 3. Đi t ng nghiên c uố ượ ứ 3
6 4. Gi i h n ph m vi nghiên c uớ ạ ạ ứ 3
7 5. Ph ng pháp nghiên c uươ ứ 3
8 II. PH N N I DUNGẦ Ộ 4
9 1. C s lí lu nơ ở ậ 4
10 2. Th c tr ngự ạ 4
11 2.1 Thu n l i, khó khănậ ợ 4
12 2.2 Thành công, h n chạ ế 5
13 2.3 M t m nh, m t y uặ ạ ặ ế 6
14 2.4 Các nguyên nhân, các y u t tác đngế ố ộ 7
15 2.5 Phân tích, đánh giá các v n đ v th c trang mà đ tài đãấ ề ề ự ề
đt ra.ặ
7
16 3.Gi i pháp, bi n phápả ệ 9
17 3.1 M c tiêu c a gi i pháp, bi n phápụ ủ ả ệ 9
18 3.2 N i dung và cách th c th c hi n gi i pháp, bi n phápộ ứ ự ệ ả ệ 9
19 3.3 Đi u ki n đ th c hi n gi i pháp bi n phápề ệ ể ự ệ ả ệ 21
20 3.4 M i quan h gi a các gi i pháp, bi n phápố ệ ữ ả ệ 21
21 3.5 K t qu kh o nghi m, giá tr khoa h c c a v n đ nghiên c uế ả ả ệ ị ọ ủ ấ ề ứ 21
22 4. K t qu thu đc qua kh o nghi m, giá tr khoa h c c a v nế ả ượ ả ệ ị ọ ủ ấ
đ nghiên c u.ề ứ
22
23 III.PH N K T LU N, KI N NGHẦ Ế Ậ Ế Ị 23
24 1. K t lu nế ậ 23
25 2. Ki n nghế ị 23
26 IV.TÀI LI U THAM KH OỆ Ả 27
I. PH N M ĐUẦ Ở Ầ
1. Lí do ch n đ tàiọ ề
Giáo d c ngày nay đc coi là n n móng c a s phát tri n c a xã h i. Giáoụ ượ ề ủ ự ể ủ ộ
d c g n v i s phát tri n kinh t , con ng i, theo su t chi u dài l ch s , hay nóiụ ắ ớ ự ể ế ườ ố ề ị ử
cách khác có th coi giáo d c chính là s phát tri n.ể ụ ự ể
Có th kh ng đnh r ng không có giáo d c thì không có b t c s phát tri nể ẳ ị ằ ụ ấ ứ ự ể
nào đi v i con ng iố ớ ườ , đi v i kinh t , văn hoá. Chính nh giáo d c mà các diố ớ ế ờ ụ
Vũ Th Oanh – Tr ng Ti u h c Nguy n Th Minh Khaiị ườ ể ọ ễ ị
- 1 -