B GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC VIT NAM
TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGÂN HÀNG THÀNH PHỐ H CHÍ MINH
NGUYN TH MINH HI
CÁC YẾU T ẢNH HƯỞNG ĐẾN
DCH V NGÂN HÀNG TRỰC TUYN
TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI C PHẦN NAM Á
ĐỀ ÁN TỐT NGHIP
Chuyên ngành: Quản tr kinh doanh
Mã số ngành: 8340101
Thành phố H Chí Minh - Năm 2025
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC VIỆT NAM
TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGÂN HÀNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
NGUYỄN THỊ MINH HẢI
CÁC YẾU T ẢNH HƯỞNG ĐẾN
DCH V NGÂN HÀNG TRỰC TUYN
TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI C PHẦN NAM Á
ĐỀ ÁN TỐT NGHIP
Chuyên ngành: Quản tr kinh doanh
Mã số ngành: 8340101
NGƯỜI HƯỚNG DN KHOA HC: TS. NGUYN TH THANH NHÀN
Thành phố H Chí Minh - Năm 2025
i
LỜI CAM ĐOAN
Tôi tên: Nguyễn Thị Minh Hải
học viên lớp cao học Quản trị kinh doanh Khóa 09 Trường Đại Học Ngân
Hàng Thành phố H Chí Minh. Tôi xin cam đoan đây là đtài của riêng bản thân tôi
dưới sự hướng dẫn của TS. Nguyễn Thị Thanh Nhàn. Các nguồn tài liệu trích dẫn,
số liệu sử dụng nội dung do nhân tôi tham khảo, tìm hiểu thực hiện. Những
ý kiến đóng góp và giải pháp để xuất là của cá nhân tôi từ việc nghiên cứu và rút ra
từ thực tế khảo sát tại Ngân hàng TMCP Nam Á.
Tác giả
(Ký, ghi rõ họ tên)
ii
LỜI CẢM ƠN
Trước hết, tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Quý thầy Ban lãnh đạo
Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh đã tạo điều kiện thuận lợi, môi trường
học tập tích cực, ng bằng giàu tính chuyên môn để tôi thể hoàn thành tốt
chương trình học cũng như thực hiện luận văn thạc sĩ này.
Đặc biệt, tôi xin gửi lời cảm ơn đến cô TS. Nguyễn Thị Thanh Nhàn người
đã tận tình hướng dẫn tôi trong suốt quá trình thực hiện đtài. Mặc dù khối lượng
công việc giảng dạy nghn cứu rất lớn, vẫn luôn nh thời gian để theo sát,
góp ý chi tiết động viên tôi vượt qua những khó khăn, giúp tôi hoàn thiện đtài
một cách bài bản đúng hướng. Sự tận tâm, nghiêm túc trách nhiệm của
nguồn động lực lớn để tôi nlực không ngừng trong suốt quá trình thực hiện luận
văn.
Xin chân thành gửi lời cảm ơn tới cô.
iii
TÓM TẮT ĐỀ ÁN
Tên đề tài: “Các yếu tố ảnh hưởng đến dịch vụ ngân hàng trực tuyến tại Ngân hàng
Thương mại cổ phần Nam Á”.
Nội dung đề tài:
Đề tài tốt nghiệp tìm hiểu về thực trạng dịch vụ ngân hàng trực tuyến tại Ngân
hàng Thương mại cổ phần Nam Á, tập trung vào việc phân tích thực trạng, xác định
các yếu tố tác động và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả của
các dịch vụ.
Ngân hàng TMCP Nam Á, với chiến lược tập trung phát triển công nghệ số,
đã đạt được những bước tiến nhất định trong việc xây dựng dịch vụ ngân hàng điện
tử nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và nâng cao hiệu quả hoạt động.
Tuy nhiên, sự phát triển này cũng đặt ngân ng trước nhiều thách thức. Chính
vì vậy, đề tài này được thực hiện đánh giá cụ thể các yếu tố ảnh hưởng đến dịch vụ
ngân hàng trực tuyến tại Nam A Bank, từ đó đxuất giải pháp giúp ngân hàng cải
thiện các khía cạnh có tác động đến chiến lược phát triển của Ngân hàng.
Từ khóa:
Ngân hàng số, ngân hàng điện tử, fintech, giao dịch trực tuyến.