Mẫu powerpoint phân tích mô hình marketing 7S

Tuy có nhiều mô hình đã thất bại khi nghiên cứu về tính hiệu quả của tổ chức, nhưng mô hình 7S của McKinsey vẫn còn đứng vững. Đây là mô hình do Tom Peters và Robert Waterman, nhân viên của tổ chức tư vấn McKinsey và Company phát triển vào những năm đầu của thập niên 80. Theo đó, ý tưởng chính của mô hình là có 7 yếu tố nội tại trong một tổ chức cần phải được dung hòa để tổ chức hoạt động thành công. Mẫu powerpoint phân tích mô hình marketing 7S sẽ là tài liệu quan trọng và cần thiết cho bài thuyết trình của bạn trở nên cuốn hút và thuyết phục, việc giảng dạy, học tập hay kinh doanh của bạn trở nên hoàn thiện nhất.  Bạn có thể thay đổi màu sắc, kích thước mẫu có sẵn để phù hợp với nội dung chủ đề.

QUẢNG CÁO
20 slide | Chia sẻ: tuyetle | Ngày: 13-07-2013 | Lượt xem: 2448 | Download: 78 | Yêu thích: 0
Thích và chia sẻ này trên:
  • Y!M
  • Link hay
  • Chia sẻ
Kết bạn với TaiLieu.VN trên Facebook
download free mỗi ngày

 

Đồng bộ tài khoản