intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Trọn bộ 45 Module Bồi dưỡng thường xuyên cấp Tiểu học

Chia sẻ: Phạm Vĩ Kỳ | Ngày: | 45 tài liệu

9.781
lượt xem
5
download

Đây là 45 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/45

Trọn bộ 45 Module Bồi dưỡng thường xuyên cấp Tiểu học
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

BST "Trọn bộ 45 Module Bồi dưỡng thường xuyên cấp Tiểu học" được TaiLieu.VN chia sẻ sau đây với hi vọng giúp quý thầy cô có thêm tư liệu học tập nhằm bồi dưỡng nghiệp vụ giáo viên đáp ứng nhu cầu phát triển nghề nghiệp liên tục của quý thầy cô trong các vấn đề như: tâm lý, dạy học, môi trường học tập của học sinh Tiểu học... Bên cạnh đó, đây còn là căn cứ để quản lý, tổ chức và biên soạn tài liệu phục vụ công tác phát triển kỹ năng, bồi dưỡng phẩm chất, nâng cao năng lực chuyên môn của giáo viên Tiểu học đáp ứng yêu cầu chuẩn nghiệp vụ giáo viên Tiểu học trong nền giáo dục mới. Mời quý thầy cô cùng tham khảo BST.

Lưu

Tài liệu trong BST: Trọn bộ 45 Module Bồi dưỡng thường xuyên cấp Tiểu học

  1. Module bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học - Module 1: Một số vấn đề về tâm lí học dạy học ở tiểu học

    pdf 48p 1673 57

    Module bồi dưỡng thường xuyên TH - Modul 1: Một số vấn đề về tâm lí học dạy học ở tiểu học trình bày những đặc điểm cơ bản về dạy và học ở tiểu học; những yêu cầu đổi mới nội dung và ở tiểu học, đồng thời nêu một số giải pháp sư phạm nhằm nâng cao khả năng chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên.

  2. Module bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học - Module 2: Một số vấn đề về tâm lí học dạy học ở tiểu học Đặc điểm tâm lí của học sinh yếu kém, học sinh cá biệt, học sinh giỏi và học sinh năng khiếu

    pdf 78p 265 21

    Module Tiểu học 2 - Đặc điểm tâm lí của học sinh dân tộc ít người, học sinh có nhu cầu đặc biệt, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trang bị những kiến thức cơ bản về khái niệm, đặc điểm tâm lí, khả năng và nhu cầu của học sinh các nhóm sau: nhóm học sinh dân tộc thiểu số, nhóm học sinh có nhu cầu đặc biệt và nhóm học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

  3. Module bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học - Module 3: Đặc điểm tâm lí của học sinh yếu kém, học sinh cá biệt, học sinh giỏi và học sinh năng khiếu

    pdf 54p 668 42

    Sau khi hoàn thành Module Tiểu học 3: Đặc điểm tâm lí của học sinh yếu kém, học sinh cá biệt, học sinh giỏi và học sinh năng khiếu học viên có kĩ năng tìm hiểu, phần tích đặc điểm tâm lí của học sinh yếu kém, học sinh cá biệt, học sinh giỏi và học sinh năng khiếu để vận dụng trong dạy học, giáo dục phù hợp với đối tượng học sinh;...

  4. Module bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học - Module 4: Môi trường dạy học lớp ghép

    pdf 32p 290 19

    Module Tiểu học 4: Môi trường dạy học lớp ghép giúp học viên hiểu được những đặc trưng cơ bản của "lớp ghép" so với "lớp đơn"; hiểu được môi trường dạy lớp ghép và mô tả được môi trường vật chất trong dạy học lớp ghép. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

  5. Module bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học - Module 5: Tổ chức học tập cho học sinh ở lớp ghép

    pdf 48p 177 10

    Module Tiểu học 5: Tổ chức học tập cho học sinh ở lớp ghép giúp giáo viên hình thành cho học sinh một số kĩ năng tổ chức hoạt động học tập và kĩ năng học tập, nêu được những đặc điểm học tập của học sinh trong lớp ghép, chỉ ra những cách để giúp học sinh tự biết đánh giá,...Mời bạn đọc cùng tham khảo.

  6. Module bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học - Module 6: Kế hoạch dạy học ở lớp ghép

    pdf 37p 404 17

    Module Tiểu học 6: Kế hoạch dạy học ở lớp ghép giúp học viên xây dựng được kế hoạch dạy học và kế hoạch bài học ở lớp ghép nhằm nâng cao hiệu quả của việc dạy học lớp ghép; sáng tạo, tự tin, linh hoạt khi xây dựng và thực hiện kế hoạch dạy học, kế hoạch bài học lớp ghép.

  7. Module bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học - Module 7: Xây dựng môi trường học tập thân thiện

    pdf 36p 1609 64

    Module Tiểu học 7: Xây dựng môi trường học tập thân thiện nhằm nâng cao nhận thức về xây dựng môi trường học tập thân thiện (môi trường vật chất và môi trường tinh thần); nhận thức được ý nghĩa của môi trường học tập thân thiện đối với quá trình dạy học và giáo dục;...

  8. Module bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học - Module 8: Thư viện trường học thân thiện

    pdf 45p 869 38

    Module Tiểu học 8 - Thư viện trường học thân thiện cung cấp cho người học những hiểu biết về thư viện trường học thân thiện như: khái niệm, cấu trúc, đặc điểm cũng như sự khác nhau giữa thư viện thân thiện với các hình thức thư viện khác; phân tích đầy đủ các khâu lập kế hoạch, xây dựng và phát triển hoàn chỉnh một thư viện từ bổ sung tài liệu đến các hoạt động đọc, tuyên truyền hướng dẫn cho học sinh,...

  9. Module bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học - Module 9: Hướng dẫn, tư vấn cho học sinh tiểu học

    pdf 52p 1523 50

    Module Tiểu học 9: Hướng dẫn, tư vấn cho học sinh tiểu học của Bùi Phương Nga biên soạn, nhằm trang bị cho giáo viên tiểu học một số kiến thức và kĩ năng tư vấn để họ có thể vận dụng trong hoạt động dạy học, giáo dục và trợ giúp tâm lí cho học sinh tiểu học.

  10. Module bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học - Module 10: Giáo dục hòa nhập cho học sinh khiếm thị, học sinh khó khăn về học và học sinh có khuyết tật về ngôn ngữ

    pdf 74p 771 45

    Module Tiểu học 10: Giáo dục hòa nhập cho học sinh khiếm thị, học sinh khó khăn về học và học sinh có khuyết tật về ngôn ngữ giúp học viên trình bày được khái niệm khiếm thị; mô tả được đặc điểm nhận thức, giao tiếp và cách thức của trẻ khiếm thị,... Mời bạn đọc cùng tham khảo.

  11. Module bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học - Module 11: Giáo dục hòa nhập học sinh khiếm thính, học sinh khuyết tật vận động

    pdf 85p 574 41

    Module Tiểu học 11: Giáo dục hòa nhập học sinh khiếm thính, học sinh khuyết tật vận động nhằm giúp người đọc trình bày được khái niệm, đặc điểm phát triển, khả năng nhu cầu của học sinh khiếm thính; những yếu tố cơ bản thực hiện giáo dục hòa nhập; dạy học hòa nhập học sinh khó khăn về nghe, nhìn và nói; thiết kế và thực hiện bài học hòa nhập, phương pháp đặc thù trong dạy học hòa nhập.

  12. Module bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học - Module 12: Lập kế hoạch dạy học tích hợp các nội dung giáo dục ở tiểu học

    pdf 22p 1513 78

    Module Tiểu học 12: Lập kế hoạch dạy học tích hợp các nội dung giáo dục ở tiểu học trình bày về chương trình tiểu học và quan điểm dạy học tích hợp; các nội dung được tích hợp giáo dục trong các môn học và hoạt động giáo dục ở tiểu học; thực trạng dạy học tích hợp các nội dung ở tiểu học; kĩ năng lựa chọn phương pháp, kĩ thuật dạy học phù hợp với việc dạy học tích hợp,...

  13. Module bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học - Module 13: Kỹ năng lập kế hoạch bài học theo hướng dạy học tích cực

    pdf 48p 1497 60

    Module TH 13: Kỹ năng lập kế hoạch bài học theo hướng dạy học tích cực giúp học viên phân biệt được các loại bài học ở tiểu học và yêu cầu của mỗi loại bài học; biết cách triển khai mỗi loại bài học trên lớp theo hướng dạy học phát huy tính tích cực của học sinh,...Mời bạn đọc cùng tham khảo.

  14. Module bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học - Module 14: Thực hành thiết kế kế hoạch bài học theo hướng dạy học tích cực

    pdf 51p 1343 52

    Module TH 14: Thực hành thiết kế kế hoạch bài học theo hướng dạy học tích cực giúp người học có khả năng thiết kế kế hoạch bài học cho bài hình thành kiến thức mới và tổ chức dạy học loại bài học này theo hướng dạy học tích cực; thiết kế kế hoạch bài học cho bài thực hành và tổ chức dạy học loại bài học này theo hướng dạy học tích cực; thiết kế kế hoạch bài học cho bài ôn tập và tổ chức dạy học loại bài học này theo hướng dạy học tích cực.

  15. Module bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học - Module 15: Một số phương pháp dạy học tích cực ở tiểu học

    pdf 32p 1023 71

    Module TH 15:  Một số phương pháp dạy học tích cực ở tiểu học  của Lưu Thu Thủy trình bày những nội dung sau: Khái niệm các dấu hiệu đặc trưng của dạy học tích cực, một số phương pháp dạy học tích cực ở tiểu học, vận dụng các phương pháp dạy học tích cực trong dạy học các môn ở tểu học. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết hơn.

  16. Module bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học - Module 16: Một số kỹ thuật dạy học tích cực ở tiểu học

    pdf 37p 2491 68

    Module TH 16: Một số kỹ thuật dạy học tích cực ở tiểu học nhằm giúp các giáo viên tiểu học có thể tự học, tự bồi dưỡng những kiến thức và kĩ năng cơ bản về một số kế hoạch dạy học tích cực ở tiểu học để có thể thực hiện được nhiệm vụ đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát huy tính tích cực học tập của học sinh.

  17. Module bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học - Module 17: Sử dụng thiết bị dạy học ở tiểu học

    pdf 80p 787 40

     Module Tiểu học 17: Sử dụng thiết bị dạy học ở tiểu học giúp người học hiểu được vị trí, vai trò của công tác thiết bị dạy học trong trường tiểu học; hiểu và trình bày được hệ thống các thiết bị dạy học trong trường tiểu học, thực hành và sử dụng được một số thiết bị dạy học trong trường tiểu học. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết của tài liệu.

  18. Module bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học - Module 18: Lắp đặt, bảo quản thiết bị dạy học ở tiểu học

    pdf 48p 482 26

     Module Tiểu học 18: Lắp đặt, bảo quản thiết bị dạy học ở tiểu học giúp học viên nắm và trình bày được các quy định cơ bản về bảo quản thiết bị dạy học theo quy định; lắp đặt và sử dụng các thiết bị dạy học trong nhà trường tiểu học; tiến hành sửa chữa được các thiết bị hỏng hóc đơn giản và tổ chức học sinh tham gia bảo quản thiết bị dạy học. Tài liệu phục vụ cho các bạn sinh viên và giảng viên chuyên ngành sư phạm tiểu học tham khảo trong quá trình học tập, nghiên cứu và giảng dạy. Mời các bạn cùng tham khảo.

  19. Module bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học - Module 19: Tự làm đồ dùng dạy học ở tiểu học

    pdf 33p 1134 51

     Mời các bạn cùng tham khảo Module Tiểu học 19: Tự làm đồ dùng dạy học ở tiểu học sau đây sẽ giúp các bạn hiểu và trình bày được vai trò, ý nghĩa cũng như nắm được các tiêu chí đánh giá các thiết bị dạy học tự làm, xây dựng được hướng nghiên cứu, thực hành chế tạo được một số thiết bị dạy học tự làm trong các môn học dựa trên danh mục thiết bị dạy học được cung cấp.

  20. Module bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học - Module 20: Kiến thức, kĩ năng tin học cơ bản

    pdf 118p 796 44

     Module Tiểu học 20: Kiến thức, kĩ năng tin học cơ bản giúp học viên hiểu được một số khái niệm cơ bản về tin học, trình bày được cấu tạo của máy tính điện tử và các thiết bị ngoại vi, thực hiện đúng, thành thạo các thao tác cơ bản trong hệ điều hành Windows. Tài liệu phục vụ cho các bạn sinh viên và giảng viên chuyên ngành sư phạm tiểu học tham khảo trong quá trình học tập, nghiên cứu và giảng dạy. Mời các bạn cùng tham khảo.

  21. Module bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học - Module 21: Ứng dụng phần mềm trình diễn Microsoft Powerpoint trong dạy học

    pdf 120p 834 55

     Module Tiểu học 21: Ứng dụng phần mềm trình diễn Microsoft Powerpoint trong dạy học giúp bạn đọc liệt kê được các tính năng cơ bản của phần mềm trình diễn Microsoft Powerpoint và biết cách tạp ra một tập tin trình diễn. Tài liệu phục vụ cho các bạn sinh viên và giảng viên chuyên ngành sư phạm tiểu học tham khảo trong quá trình học tập, nghiên cứu và giảng dạy. Mời các bạn cùng tham khảo.

  22. Module bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học - Module 22: Sử dụng phần mềm giáo dục để dạy học ở tiểu học

    pdf 58p 920 42

     Module Tiểu học 22: Sử dụng phần mềm giáo dục để dạy học ở tiểu học giúp các học viên liệt kê được các kiến thức về nội dung, phương pháp và công nghệ trong mối liên quan giữa chúng để hình thành cho bản thân kế hoạch bồi dưỡng về công nghệ thông tin từ đó có phương pháp và kĩ năng ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy học. Hy vọng đây sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích cho các bạn trong quá trình học tập và nghiên cứu.

  23. Module bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học - Module 23: Mạng Internet - Tìm kiếm và khai thác thông tin

    pdf 60p 621 37

     Module Tiểu học 23: Mạng Internet - Tìm kiếm và khai thác thông tin giúp các học viên nắm được kiến thức về mạng internet và cách sử dụng một số trình duyệt web, biết cách tìm kiếm thông tin trên internet, biết cách gửi và nhận thư điện tử. Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu để nắm bắt nội dung chi tiết hơn. 

  24. Module bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học - Module 24: Đánh giá kết quả học tập ở tiểu học

    pdf 51p 1683 78

    Module Tiểu học 24: Đánh giá kết quả học tập ở tiểu học nhằm giúp người học hiểu được chức năng cơ bản và nguyên tắc đánh giá kết quả học tập; hiểu và trình bày được bốn loại đánh giá ở tiểu học và xác lập được nội dung đánh giá.

  25. Module bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học - Module 25: Các kĩ thuật bổ trợ trong kiểm tra, đánh giá kết quả học tập ở tiểu học

    pdf 34p 742 43

    Module Tiểu học 25: Các kĩ thuật bổ trợ trong kiểm tra, đánh giá kết quả học tập ở tiểu học giúp người học trình bày khái niệm và cách thức tiến hành của kĩ thuật quan sát, kiểm tra miệng, kiểm tra thực hành và xác định các biện pháp rèn kĩ năng đánh giá.

  26. Module bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học - Module 26: Hình thức tự luận và trắc nghiệm trong đánh giá kết quả học tập ở tiểu học

    pdf 54p 842 58

    Module Tiểu học 26: Hình thức tự luận và trắc nghiệm trong đánh giá kết quả học tập ở tiểu học nhằm giúp người học hiểu được đặc điểm của các hình thức tự luận và trắc nghiệm trong đánh giá kết quả học tập ở tiểu học; vận dụng được những kĩ thuật và quy trình biên soạn bài trắc nghiệm để thực hành sử dụng.

  27. Module bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học - Module 27: Kiểm tra đánh giá bằng nhận xét

    pdf 34p 917 47

    Module Tiểu học 27: Kiểm tra đánh giá bằng nhận xét đề cập đến quan điểm đổi mới đánh giá kết quả học tập ở tiểu học, đổi mới đánh giá kết quả học tập ở tiểu học thông qua đánh giá bằng nhận xét; một số vấn đề về đánh giá, xếp loại, yêu cầu, tiêu chí xây dựng quy trình đánh giá; đánh giá bằng nhận xét kết quả học tập của một số môn học,... Mời bạn đọc cùng tham khảo.

  28. Module bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học - Module 28: Kiểm tra, đánh giá các môn học bằng điểm số kết hợp với nhận xét

    pdf 57p 786 20

    Module Tiểu học 28: Kiểm tra, đánh giá các môn học bằng điểm số kết hợp với nhận xét trang bị cho người học quan niệm về hình thức đánh giá kết quả học tập các môn học bằng điểm số; đánh giá được những thuận lợi, khó khăn trong việc thực hiện đánh giá bằng điểm số,... Mời bạn đọc cùng tham khảo.

  29. Module bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học - Module 29: Phương pháp nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng

    pdf 52p 451 42

    Module Tiểu học 29: Phương pháp nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng giúp người học biết thêm một cách tiến hành nghiên cứu khoa học giáo dục với các cấp học phổ thông nói chung và cấp tiểu học nói riêng phù hợp với điều kiện nhà trường hiện nay.

  30. Module bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học - Module 30: Hướng dẫn áp dụng nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng ở tiểu học trong điều kiện thực tế Việt Nam

    pdf 37p 368 27

    Module Tiểu học 30: Hướng dẫn áp dụng nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng ở tiểu học trong điều kiện thực tế Việt Nam gồm ba nội dung chính, trình bày các mẫu báo cáo nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng, một số điểm cần lưu ý khi viết báo cáo nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng và tài liệu tham khảo trong báo cáo nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng.

  31. Module bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học - Module 31: Tổ chức dạy học cả ngày

    pdf 20p 847 35

    Sau khi hoàn thành Module Tiểu học 31: Tổ chức dạy học cả ngày người học hiểu được nguyên tắc tổ chức dạy học FDS; xác định được những nội dung dạy học FDS; hiểu được quá trình tổ chức dạy học FDS; biết cách tổ chức dạy học FDS trên cơ sở phù hợp với địa phương;... Mời bạn đọc cùng tham khảo.

  32. Module bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học - Module 32: Dạy học phân hóa ở tiểu học

    pdf 28p 1525 73

    Module Tiểu học 32: Dạy học phân hóa ở tiểu học trang bị cho giáo viên tiểu học những hiểu biết cơ bản về dạy học phân hóa; phương pháp tiến hành dạy học phân hóa và có kĩ năng tổ chức, kết hợp các điều kiện để dạy học phân hóa ở tiểu học có hiệu quả.

  33. Module bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học - Module 33: Thực hành dạy học phân hóa ở tiểu học

    pdf 25p 1410 60

    Module Tiểu học 33: Thực hành dạy học phân hóa ở tiểu học nhằm giúp mỗi giáo viên tiểu học có thể vận dụng một cách sáng tạo những tri thức lý thuyết về dạy học phân hóa vào công việc giảng dạy thực tế của bản thân một cách hiệu quả, góp phần đổi mới phương pháp dạy học, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về chất lượng dạy học và giáo dục trong nhà trường hiện nay.

  34. Module bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học - Module 34: Công tác chủ nhiệm lớp ở trường tiểu học

    pdf 46p 547 41

    Học xong Module Tiểu học 34: Công tác chủ nhiệm lớp ở trường tiểu học người học có thể nắm vững được những vấn đề lí luận cơ bản về công tác chủ nhiệm lớp và yêu cầu đối với người giáo viên chủ nhiệm ở trường tiểu học trong giai đoạn hiện nay.

  35. Module bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học - Module 35: Giáo viên chủ nhiệm trong các hoạt động ở trường tiểu học

    pdf 42p 862 54

    Module Tiểu học 35: Giáo viên chủ nhiệm trong các hoạt động ở trường tiểu học giúp người học hiểu được những nhiệm vụ chung của công tác chủ nhiệm lớp ở trong và ngoài nhà trường tiểu học và những hoạt động cụ thể mỗi ngày ở trường. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

  36. Module bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học - Module 36: Kĩ năng giải quyết các tình huống sư phạm trong công tác giáo dục học sinh của người giáo viên chủ nhiệm

    pdf 40p 103 10

    Module TH 36: Kĩ năng giải quyết các tình huống sư phạm trong công tác giáo dục học sinh của người giáo viên chủ nhiệm - Nguyễn Thị Vân Hương làm rõ các kĩ năng xử lí tình huống sư phạm của người GVCN trong công tác quản lí và giáo dục học sinh. Module tập trung vào các vấn đề cơ bản như khái niệm, phân loại tình huống sư phạm; quy trình xử lí các tình huống sư phạm; các yêu cầu cơ bản khi giải quyết các tình huống...

  37. Module bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học - Module 37: Những vấn đề chung về tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở trường tiểu học

    pdf 34p 439 28

    Module Tiểu học 37: Những vấn đề chung về tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở trường tiểu học nhằm giúp người học hiểu rõ về mục tiêu, nguyên tắc, yêu cầu, tầm quan trọng của hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở trường tiểu học; biết được tình hình tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở trường tiểu học hiện nay; biết cách tổ chức hiệu quả hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở trường tiểu học.

  38. Module bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học - Module 38: Nội dung và hình thức tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở tiểu học

    pdf 35p 774 36

    Module Tiểu học 38: Nội dung và hình thức tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở tiểu học nhằm giúp học viên hiểu rõ một số vấn đề cở bản liên quan đến hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp; xác định được nội dung hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở trường tiểu học hiện nay; biết cách tổ chức hiệu quả hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở trường tiểu học.

  39. Module bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học - Module 39: Giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tiểu học qua các môn học

    pdf 50p 867 53

    Module Tiểu học 39: Giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tiểu học qua các môn học giúp giáo viên tự tìm hiểu và chiếm lĩnh những kiến thức kĩ năng cơ bản, cần thiết về giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tiểu học qua các môn học. Từ đó, giúp giáo viên có thể thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ giáo dục này.

  40. Module bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học - Module 40: Thực hành giáo dục kĩ năng sống trong một số môn học ở tiểu học

    pdf 40p 1086 54

    Module Tiểu học 40: Thực hành giáo dục kĩ năng sống trong một số môn học ở tiểu học trình bày cấu trúc kế hoạch bài học theo định hướng tăng cường giáo dục kĩ năng sống; thực hành phân tích đánh giá kế hoạch bài học theo hướng tăng cường giáo dục kĩ năng sống; thực hành thiết kế kế hoạch bài học theo hướng tăng cường giáo dục kĩ năng sống.

  41. Module bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học - Module 41: Giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tiểu học qua các hoạt động giáo dục

    pdf 46p 1448 52

    Sau khi hoàn thành Module Tiểu học 41: Giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tiểu học qua các hoạt động giáo dục học viên có thể hiểu rõ về mục tiêu, nguyên tắc, yêu cầu của hoạt động giáo dục, tầm quan trọng của hoạt động giáo dục trong giáo dục KNS cho học sinh tiểu học; xác định các KNS cơ bản và các nội dung giáo dục KNS trong một số hoạt động giáo dục ở tiểu học.

  42. Module bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học - Module 42: Thực hành Giáo dục kĩ năng sống trong một số hoạt động ngoại khóa ở tiểu học - Trần Thị Tố Oanh

    pdf 45p 718 41

    Module TH42: Thực hành Giáo dục kĩ năng sống trong một số hoạt động ngoại khóa ở tiểu học giúp người học biết soạn kế hoạch bài dạy thể hiện rõ việc tăng cường giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tiểu học qua các hoạt động ngoại khóa; phân tích, đánh giá được một số kế hoạch bài dạy đã thiết kế và đề xuất cách điều chỉnh.

  43. Module bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học - Module 43: Giáo dục bảo vệ môi trường cho học sinh qua các môn học ở tiểu học - Nguyễn Thị Hoa

    pdf 80p 1009 61

    Module Tiểu học 43: Giáo dục bảo vệ môi trường cho học sinh qua các môn học ở tiểu học giúp học viên hiểu rõ tầm quan trọng của giáo dục bảo vệ môi trường cho học sinh tiểu học qua các môn học; trình bày được những nội dung cơ bản về môi trường và giáo dục bảo vệ môi trường cho học sinh tiểu học qua các môn học.

  44. Module bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học - Module 44: Thực hành Giáo dục bảo vệ môi trường cho học sinh trong một số môn học ở tiểu học - Nguyễn Thị Hoa

    pdf 84p 824 36

    Module Tiểu học 44: Thực hành Giáo dục bảo vệ môi trường cho học sinh trong một số môn học ở tiểu học giúp học viên hiểu rõ tầm quan trọng của việc rèn luyện kỹ năng giáo dục bảo vệ môi trường cho học sinh tiểu học qua các môn học; nắm vững các bước xây dựng kế hoạch bài học, kế hoạch hoạt động giáo dục bảo vệ môi trường ngoài giờ lên lớp.

  45. Module bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học - Module 45: Xây dựng cộng đồng thân thiện vì trẻ em - Lục Thị Nga

    pdf 37p 91 7

    Module TH 45: Xây dựng cộng đồng thân thiện vì trẻ em - Lục Thị Nga gồm các nội dung chính về: môi trường giáo dục ngoài nhà trường; sự cần thiết phải xây dựng cộng đồng thân thiện vì trẻ em; nội dung xây dựng cộng đồng thân thiện vì trẻ em; cách thức để thực hiện các nội dung xây dựng cộng đồng thân thiện vì trẻ em.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2