Tuyển tập tài liệu tìm hiểu kinh doanh - marketing hiệu quả
Chia sẻ: Hanguyenthuy Quynh | Ngày: | 7 tài liệu
lượt xem 1.000
download
Đây là 7 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về
Tuyển tập tài liệu tìm hiểu kinh doanh - marketing hiệu quả
Tóm tắt nội dung
Hoạt động kinh doanh là gì? tất cả các hoạt động kinh doanh đều có một số đặc điểm cơ bản chung đó tạo ra lợi nhuận và hoạt động ở một thị trường mà ở đó bạn bán sản phẩm và dịch vụ cho các khách hàng trong khi phải đối mặt với sự cạnh tranh
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: Tuyển tập tài liệu tìm hiểu kinh doanh - marketing hiệu quả
Khái quát mô hình và chiến lược 7P marketing
14p 9649 2250
Chúng ta gọi thời đại marketing là giai đoạn bắt đầu từ nửa sau thế kỷ 20 khi mô hình kinh doanh chuyển từ định hướng sản xuất sang định hướng thị trường và sau này nói chính xác hơn là định hướng khách hàng. Lộ trình chuyển đổi tư duy kinh doanh này hình thành một loạt các khái niệm và định nghĩa mới giúp marketing thực sự trở thành một môn khoa học ứng dụng hiệu quả. Để tìm hiểu sâu hơn về môn hình và chiến lược 7P marketing, mời các bạn cùng tham khảo tài liệu dưới đây.
Chapter_1_-_Những vấn đề cơ bản Marketing
24p 1689 1465
Có nhiều cách định nghĩa Marketing khác nhau. Marketing là quá trình tổ chức lực lượng bán hàng nhằm bán được những hàng hóa do công ty sản xuất ra. Marketing là quá trình quảng cáo và bán hàng. Marketing là quá trình tìm hiểu và thỏa mãn nhu cầu của thị trường. Hay Marketing là làm thị trường, nghiên cứu thị trường để thỏa mãn nó. Chúng ta cũng có thể hiểu rằng Marketing là các cơ chế kinh tế và xã hội mà các tổ chức và cá nhân sử dụng nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong......
Kỹ năng kinh doanh và marketing cơ bản
79p 4309 2587
Hoạt động kinh doanh là gì? Tất cả các hoạt động kinh doanh đều có một số đặc điểm cơ bản chung đó tạo ra lợi nhuận và hoạt động ở một thị trường mà ở đó bạn bán sản phẩm và dịch vụ cho các khách hàng trong khi phải đối mặt với sự cạnh tranh. Cùng tham khảo tài liệu để nâng cao khả năng kinh doanh và tiếp thị sản phẩm của mình nhé. Chúc các bạn thành công!
Chiến lược marketing của cafe Trung Nguyên
18p 8023 2657
Chiến lược marketing của Cafe Trung Nguyên là gì? Các cách tiếp cận thị trường như thế nào? Định hướng phát triển của công ty ra sao? Tất cả sẽ có trong tài liệu Chiến lược marketing của cafe Trung Nguyên dưới đây, mời các bạn cùng tham khảo.
Nghiên cứu Marketing - Nước mắm Knorr
50p 1659 859
Đây là bản báo cáo nghiên cứu lý do người tiêu dùng (các bà bội trợ) không, hay ngừng sử dụng sản phẩm nước mắm Knorr. Mục tiêu của bài nghiên cứu này là: · Tìm hiểu về các sản phẩm đang nước mắm đang được sử dụng và đánh giá của người tiêu dùng về chúng. · Tìm hiểu về đánh giá của người tiêu dùng về các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua nước mắm của người tiêu dùng. · Tìm hiểu đánh giá của người tiêu dùng về nước mắm Knorr của Unilever và lý do họ không hay dừng sử dụng sản...
Câu hỏi trắc nghiệm nhập môn marketing
22p 4493 2307
Bộ đề thi 6748 câu trắc nghiệm đầy đủ và chi tiết các chương của marketing căn bản, hi vọng đây sẽ là tài liệu hữu ích hỗ trợ sinh viên trong việc nghiên cứu và thi cử. Mời các bạn cùng tham khảo ôn tập.
-
105p 4315 1563
Giáo trình marketing căn bản có nội dung gồm 6 chương: chương 1 khái quát chung về marketing, lịch sử hình thành; vai trò; chức năng; phương pháp nghiên cứu marketing, chương 2 thị trường và nghiên cứu thị trường, chương 3 đề cập đến chính sách sản phẩm, chương 4 chính sách giá cả, chương 5 chính sách phân phối, chương 6 chính sách xúc tiến hỗn hợp. Mời các bạn tham khảo và học tập.
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI