“Nhạy bén với nhãn hiệu” trong kinh doanh
163
lượt xem 46
download
lượt xem 46
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
“Nhạy bén với nhãn hiệu” trong kinh doanh Để tập trung nỗ lực vào một số ít các nhãn hiệu lớn, nhiều nhà công nghiệp đã xoá bỏ các nhãn hiệu yếu kém. Nhưng muốn "diệt cho hoàn hảo", cần phải có biện pháp phòng ngừa. Và bất kể một doanh nhân giỏi nào đều biết sử dụng các chiến lược để làm tăng uy tín nhãn hiệu của mình. Chiến lược “Bỏ nhãn, giữ khách” Tại dây truyền 87 siêu thị của hãng Continental, một số khách hàng quen thuộc được bữa ngạc nhiên: trên tường cao mặt tiền của siêu thị,...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD