intTypePromotion=1

10 Phút tập luyện cho tấm lưng khỏe đẹp

Chia sẻ: Huongdanhoctot_9 Huongdanhoctot_9 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

0
59
lượt xem
4
download

10 Phút tập luyện cho tấm lưng khỏe đẹp

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Lưng ong quyến rũ là một nhân tố quan trọng tạo nên dáng đẹp. Mỗi ngày bạn hãy dành ra 10 phút tập luyện cho tấm lưng khỏe đẹp theo các động tác Xinh Xinh giới thiệu dưới đây: Bài tập 1: Yoga – Kiểu mặt bò 1. Ở tư thế ngồi, 2 chân bắt chéo, tay phải gập về đằng sau, cố gắng chạm được vào tay trái. 2. Ngực mở rộng, mắt nhìn thẳng phía trước; hô hấp tự nhiên, duy trì trạng thái trong 5-20 giây, sau đó thả lỏng tay và duỗi thẳng chân. 3. Đổi chân,...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: 10 Phút tập luyện cho tấm lưng khỏe đẹp

  1. 10 Phút tập luyện cho tấm lưng khỏe đẹp (Xinh xinh) - Lưng ong quyến rũ là một nhân tố quan trọng tạo nên dáng đẹp. Mỗi ngày bạn hãy dành ra 10 phút tập luyện cho tấm lưng khỏe đẹp theo các động tác Xinh Xinh giới thiệu dưới đây: Bài tập 1: Yoga – Kiểu mặt bò 1. Ở tư thế ngồi, 2 chân bắt chéo, tay phải gập về đằng sau, cố gắng chạm được vào tay trái. 2. Ngực mở rộng, mắt nhìn thẳng phía trước; hô hấp tự nhiên, duy trì trạng thái trong 5-20 giây, sau đó thả lỏng tay và duỗi thẳng chân. 3. Đổi chân, tay và lặp lại động tác vài lần. Công hiệu: có tác dụng làm cho lưng thẳng đẹp, ngực nở, thư giãn các khớp
  2. xương. Trị được chứng đau vai, đồng thời làm cho 2 đùi mềm mãi và đàn hồi tốt. Bài tập 2: Động tác kéo dãn 1. Ở tư thế nằm sấp, tay phải nắm lấy chân trái, tay trái và chân trái kéo dãn thật xa. 2. Hít vào , nâng người lên, thở ra 3. Lặp lại động tác 20 lần , sau đó duy trì trạng thái trong 10 giây. Tiến hành đổi chân và lặp lại từ đầu. Công hiệu: có tác dụng làm săn cơ thịt ở lưng Bài tập 3: Động tác chèo thuyền
  3. 1. Ở 2 tư thế đứng thẳng hoặc ngồi khom đều được ( xem hình vẽ), bảo đảm thân trên giữ thẳng. 2. Hai tay cầm dụng cụ thể dục, làm động tác đẩy người về sau như đang chèo thuyền, lặp lại 20-25 lần. 3. Chú ý: Khi dung lưng tạo lực đẩy, vẫn duy trì thân trên thẳng, đầu ngẩng, ngực ưỡn. Công hiệu: có tác dụng làm săn chắc phần lưng trên Bài tập 4: Động tác chống đỡ
  4. 1. Người nằm sấp, dùng lực 2 tay và 2 đầu gối chống đỡ cơ thể 2. Cơ lưng co thắt lại, 2 chân giơ thẳng, vuông góc với thân người 3. Duy trì trạng thái trog 30 giây. Công hiệu:Có tác dụng săn chắc cơ thịt ở lưng, tạo dáng cho lưng thẳng đẹp.
ADSENSE
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2