intTypePromotion=3

4 sai lầm khi quyết tâm giảm cân

Chia sẻ: Ad Dada | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:8

0
51
lượt xem
4
download

4 sai lầm khi quyết tâm giảm cân

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

4 sai lầm khi quyết tâm giảm cân .Có thể bạn biết các bí quyết giảm cân hiệu quả nhưng vì hơi quá nhiệt tình, bạn lại rơi vào chính "cái bẫy" của cách giảm cân mình thực hiện. Ăn quá nhiều bữa nhỏ một ngày Chúng ta vẫn biết rằng để giảm cân hiệu quả thì nên ăn thành các bữa nhỏ trong ngày thay vì ăn thành các bữa lớn. Điều này hiển nhiên có tác dụng giảm bớt các cơn đói. Tuy nhiên không phải ai cũng nhớ được điều này. .Song những phụ nữ quyết tâm giảm cân chắc...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: 4 sai lầm khi quyết tâm giảm cân

  1. 4 sai lầm khi quyết tâm giảm cân
  2. Có thể bạn biết các bí quyết giảm cân hiệu quả nhưng vì hơi quá nhiệt tình, bạn lại rơi vào chính "cái bẫy" của cách giảm cân mình thực hiện. 1. Ăn quá nhiều bữa nhỏ một ngày Chúng ta vẫn biết rằng để giảm cân hiệu quả thì nên ăn thành các bữa nhỏ trong ngày thay vì ăn thành các bữa lớn. Điều này hiển nhiên có tác dụng giảm bớt các cơn đói. Tuy nhiên không phải ai cũng nhớ được điều này.
  3. Song những phụ nữ quyết tâm giảm cân chắc chắn sẽ không quên. Tuy nhiên, khi quá tập trung cho việc này, chị em lại gặp phải sai lầm là ăn quá nhiều bữa nhỏ. Đây chính là một "cái bẫy" vì ăn thành quá nhiều bữa nhỏ sẽ vô tình khiến lượng calo vào cơ thể bạn tăng lên, thậm chí, vượt quá cả mức cho phép. Khắc phục: Tạo một biểu đồ danh sách hoặc nhật ký theo dõi những gì bạn nên ăn và chỉ cần thực hiện theo đó là được.
  4. 2. Ăn quá nhiều salad Salad rất nhiều rau xanh. Đúng vậy. Và chị em nghĩ rằng ăn rau xanh thì sẽ giúp giảm cân. Vậy là chị em tập trung vào món salad mà thôi.
  5. Nhưng món salad không loại bỏ mayonnaise và các thực phẩm chế biến khác (thịt hun khói...), vậy nên nó cũng chứa nhiều muối. Mayonnaise và muối là hai thành phần góp phần rất tích cực vào trọng lượng của bạn, bạn đã biết chưa? Và khi kết thúc món salad cũng là lúc bạn nạp khá nhiều chất béo không lành mạnh vào người. Khắc phục: Nên tự trộn salad với lượng chất béo, muối và đường ít hơn hẳn để giảm thiểu nguy cơ tăng cân không mong đợi. 3. Chỉ uống đồ uống dành cho người ăn kiêng Nếu như những người khác khi nhắc đến giảm cân sẽ nghĩ ngay đến
  6. việc ăn kiêng và tập thể dục thì những chị em quyết tâm giảm cân còn quan tâm tới việc chỉ uống đồ uống dành cho người ăn kiêng.

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản