intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

ÁC BƯỚC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU SKOOTER­KUTE

Chia sẻ: Nguyen Lan | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:28

67
lượt xem
9
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tham khảo bài thuyết trình 'ác bước xây dựng thương hiệu skooter­kute', luận văn - báo cáo, quản trị kinh doanh phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: ÁC BƯỚC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU SKOOTER­KUTE

  1. LOGO CÁC BƯỚC XÂY DỰNG THƯƠNG  HIỆU  SKOOTER­KUTE Nhóm thực hiện: 1. Nguyễn Thị Ngọc Dung 2. Bùi Trang Đài 3. Nguyễn Thị Thanh Hà 4. Phạm Thị Thu Hòa 5. Trần Lý Trà Mi 6. Huỳnh Anh Tuyên 7. Nguyễn Ngọc Diễm 8. Nguyễn Thị Phương Thảo (1985) 9. Nguyễn Phan Anh
  2. Mục Lục XÁC ĐỊNH CẤU TRÚC NỀN MÓNG CỦA 1 THƯƠNG HIỆU 2 ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU 3 XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU 4 3 XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG 5 3 ĐO LƯỜNG VÀ HIỆU CHỈNH
  3. 1. Xác định cấu trúc nền móng TH Cấu trúc thương hiệu: Thương hiệu mẹ làm nền tảng cho thương hiệu con: HONDA- Skooter-Kute Tính chất thương hiệu Skooter-Kute Tính cách thương hiệu Skooter-Kute Niềm tin thương hiệu Skooter-Kute Lợi ích thương hiệu Skooter-Kute Nhận biết cơ bản thương hiệu Skooter-Kute
  4. Lợi ích thương hiệu Skooter­Kute TRẺ Skooter KHÔNG VI PHẠM TRUNG LUẬT GT Kute CÁ ĐÁP ỨNG TÍNH NHU CẦU Company Logo
  5. Niềm tin thương hiệu Skooter­Kute CÔNG NGHỆ TÀI CON CHÍNH NGƯỜI LUẬT LỆ Company Logo
  6. Tính cách thương hiệu Skooter­Kute DỊU DÀNG PHONG CÁ CÁCH TÍNH SKOOTER THỜI KUTE MẠNH TRANG MẼ LÃNG MẠN
  7.  Tính chất thương hiệu Skooter­Kute  Kute – Khoe cá tính
  8. ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU
  9. ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU NỮ SINH
  10. www.themegallery.com ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU ĐỊNH VỊ THEO NGƯỜI SỬ DỤNG CHIẾN LƯỢC LỰA CHỌN VỊ THẾ PHƯƠNG PHÁP ĐỊNH VỊ RỘNG
  11. ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU
  12. www.themegallery.com ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU XE THỜI TRANG DÀNH CHO NỮ SINH
  13. Mục tiêu theo từng năm TUNG RA SẢN PHẨM SKOOTER KUTE 2012 THÊM MÀU MỚI - MỞ RỘNG THỊ 2013 TRƯỜNG CHIẾM LĨNH THỊ TRƯỜNG XE 50CC 2014 CẢI TiẾN KiỂU DÁNG-TỐI ĐA HÓA DOANH 2015 THU
  14. Chiến lược Thương hiệu Hồng Dịu dàng Cam Coban Cá tính Skooter Thời trang Kute Đỏ Tím mạnh mẽ mộng mơ Company Logo
  15. Chiến lược Thương hiệu–Quảng cáo Tháng 6 7 8 Kênh Kute Phân phối HCM, HN
  16. Chiến lược Thương hiệu Hồng Dịu dàng Cam Coban Cá tính Skooter Thời trang Kute Đỏ Tím mạnh mẽ mộng mơ Company Logo
  17. Chiến lược Thương hiệu 5 màu mới + Mở rộng ra các tỉnh/TP lớn Tài trợ hội thao SVHS
  18. Chiến lược Thương hiệu Cải tiến tem mới Thu thập các phản hồi
  19. Chiến lược Thương hiệu Skooter­Kute Company Logo
  20. Chiến lược Thương hiệu Năm Số xe bán ra Giá Doanh thu Tỷ lệ QC CP Quảng Cáo 2012 1.000 18.000.000 18.000.000.000 10% 1.800.000.000 2013 3.000 18.500.000 55.500.000.000 10% 5.550.000.000 2014 4.000 19.000.000 76.000.000.000 8% 6.080.000.000 2015 6.000 19.500.000 117.000.000.000 5% 5.850.000.000 KH mục tiêu/ Độ tuổi Tỷ lệ Số dân tiềm năng 16-24t 20% 87.840.000 17.568.000 10-15t 10% 87.840.000 8.784.000
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2