Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
16 trang
66 lượt xem
3
0

Ảnh hưởng của các thành phần marketing hỗn hợp đến sự hài lòng của du khách đến TP. Cần Thơ

Kinh tế phát triển, thu nhập của người tiêu dùng tăng cao do đó yêu cầu của họ về chất lượng hàng hóa dịch vụ cũng cao, nhất là trong lĩnh vực du lịch. Mục tiêu của nghiên cứu nhằm đánh giá ảnh hưởng của các thành phần marketing hỗn hợp đến sự hài lòng của du khách đến Thành phố Cần Thơ (TPCT). Các thành phần marketing được sử dụng bao gồm: Sản phẩm, Giá cả, Phân phối, Chiêu thị, Con người, Quy trình và Cơ sở vật chất. Kết quả nghiên cứu cho thấy các thành phần Marketing đều có ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách, trong đó cơ sở vật chất, giá cả và sản phẩm du lịch có ảnh nhiều nhất, tiếp đến là phân phối, quy trình phục vụ, xúc tiến và con người.

Từ khoá:

035522894

Sự hài lòng của du khách

Thành phần Marketing hỗn hợp

Du lịch thành phố Cần Thơ

Thành phần marketing hỗn hợp

Sản phẩm du lịch

Share
/
16

Có thể bạn quan tâm

Giải pháp đào tạo nhân lực du lịch tại cộng đồng ở tỉnh Phú Thọ

Giải pháp đào tạo nhân lực du lịch tại cộng đồng ở tỉnh Phú Thọ

11 trang
“Du lịch chữa lành” - sự xuất hiện của một xu hướng du lịch mới và tiềm năng đối với ngành du lịch Thanh Hóa

“Du lịch chữa lành” - sự xuất hiện của một xu hướng du lịch mới và tiềm năng đối với ngành du lịch Thanh Hóa

10 trang
Tổng quan một số vấn đề lý luận về phát triển sản phẩm du lịch và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam

Tổng quan một số vấn đề lý luận về phát triển sản phẩm du lịch và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam

11 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Phân tích điều kiện phát triển loại hình du lịch “phượt” tại các huyện phía Tây dọc đường Hồ Chí Minh trên địa bàn tỉnh Quảng Nam

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Phân tích điều kiện phát triển loại hình du lịch “phượt” tại các huyện phía Tây dọc đường Hồ Chí Minh trên địa bàn tỉnh Quảng Nam

67 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Đông Hà - Fortuneland Cần Thơ

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Đông Hà - Fortuneland Cần Thơ

12 trang
Bài giảng Tổng quan du lịch: Chương 3 - Các loại hình du lịch và sản phẩm du lịch

Bài giảng Tổng quan du lịch: Chương 3 - Các loại hình du lịch và sản phẩm du lịch

43 trang
Bài giảng Tổng quan du lịch: Chương 5 - Du lịch bền vững

Bài giảng Tổng quan du lịch: Chương 5 - Du lịch bền vững

13 trang
Tài liệu tập huấn Phát triển mô hình du lịch cộng đồng nông nghiệp, nông thôn trong xây dựng nông thôn mới ở Việt Nam

Tài liệu tập huấn Phát triển mô hình du lịch cộng đồng nông nghiệp, nông thôn trong xây dựng nông thôn mới ở Việt Nam

115 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của hình ảnh điểm đến, chất lượng chuyến đi, giá trị cảm nhận, sự hài lòng đến ý định quay trở lại của du khách. Trường hợp thành phố Cần Thơ

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của hình ảnh điểm đến, chất lượng chuyến đi, giá trị cảm nhận, sự hài lòng đến ý định quay trở lại của du khách. Trường hợp thành phố Cần Thơ

191 trang
Đề thi kết thúc học phần môn Thiết kế và phát triển sản phẩm du lịch năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần môn Thiết kế và phát triển sản phẩm du lịch năm 2021-2022

2 trang
Đề thi kết thúc học phần môn Nghiệp vụ thiết kế sản phẩm du lịch năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần môn Nghiệp vụ thiết kế sản phẩm du lịch năm 2021-2022

3 trang
Đề thi môn Quan hệ công chúng năm 2022

Đề thi môn Quan hệ công chúng năm 2022

1 trang
Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với phố cổ Hội An, tỉnh Quảng Nam

Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với phố cổ Hội An, tỉnh Quảng Nam

12 trang
Đánh giá điều kiện và tình hình phát triển loại hình du lịch homestay tại thành phố Cần Thơ

Đánh giá điều kiện và tình hình phát triển loại hình du lịch homestay tại thành phố Cần Thơ

10 trang
Nâng cao hiệu quả chuỗi cung ứng du lịch Đồng bằng sông Cửu Long thông qua ứng dụng công nghệ số

Nâng cao hiệu quả chuỗi cung ứng du lịch Đồng bằng sông Cửu Long thông qua ứng dụng công nghệ số

14 trang
Giải pháp phát triển loại hình du lịch cộng đồng tỉnh Tiền Giang

Giải pháp phát triển loại hình du lịch cộng đồng tỉnh Tiền Giang

8 trang
Tác động của marketing giác quan tới sự hài lòng của du khách đến Thành phố Cần Thơ

Tác động của marketing giác quan tới sự hài lòng của du khách đến Thành phố Cần Thơ

10 trang
Ảnh hưởng của động cơ du lịch và xúc tiến du lịch đến ý định đi du lịch liên vùng của du khách

Ảnh hưởng của động cơ du lịch và xúc tiến du lịch đến ý định đi du lịch liên vùng của du khách

9 trang
Phân tích tác động của ứng dụng du lịch thông minh, hình ảnh điểm đến và sự hài lòng đến ý định quay trở lại của du khách đổi với điểm đến du lịch Nha Trang

Phân tích tác động của ứng dụng du lịch thông minh, hình ảnh điểm đến và sự hài lòng đến ý định quay trở lại của du khách đổi với điểm đến du lịch Nha Trang

15 trang
Định hướng và giải pháp phát triển sản phẩm du lịch đường sông tại thành phố Cần Thơ

Định hướng và giải pháp phát triển sản phẩm du lịch đường sông tại thành phố Cần Thơ

10 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

29 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

15 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

24 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

16 trang
Câu hỏi ôn tập Marketing dược

Câu hỏi ôn tập Marketing dược

12 trang
Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

47 trang
Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

12 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing

Câu hỏi ôn tập môn Marketing

8 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

8 trang
Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

43 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015