Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
13 trang
33 lượt xem
7
0

Ảnh hưởng của nhận thức về tính xác thực, chất lượng cảm nhận, nhận biết, hình ảnh và trung thành thương hiệu đến quyết định lựa chọn thương hiệu

Nghiên cứu này xem xét các mối quan hệ giữa nhận thức về tính xác thực của khách hàng với các yếu tố nhận biết thương hiệu, hình ảnh thương hiệu, chất lượng cảm nhận và trung thành thương hiệu; từ đó sẽ có tác động như thế nào đến quyết định lựa chọn thương hiệu của khách hàng đối với các nhà hàng hải sản nổi tiếng tại thành phố Quy Nhơn, Bình Định.

Tags:

vimulcahy

Nhà hàng hải sản

Nhận biết thương hiệu

Lựa chọn thương hiệu

Trung thành thương hiệu

Giá trị thương hiệu khách sạn

Share
/
13

Có thể bạn quan tâm

Phong cách gắn kết và lòng trung thành thương hiệu: Trường hợp máy tính xách tay ở Thành phố Vĩnh Long

Phong cách gắn kết và lòng trung thành thương hiệu: Trường hợp máy tính xách tay ở Thành phố Vĩnh Long

17 trang
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu của các trường Đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu của các trường Đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

216 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn thương hiệu cửa hàng bán lẻ của người tiêu dùng (nghiên cứu điển hình các chuỗi cửa hàng bán lẻ khu vực nội thành Hà Nội)

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn thương hiệu cửa hàng bán lẻ của người tiêu dùng (nghiên cứu điển hình các chuỗi cửa hàng bán lẻ khu vực nội thành Hà Nội)

164 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn thương hiệu cửa hàng bán lẻ của người tiêu dùng (nghiên cứu điển hình các chuỗi cửa hàng bán lẻ khu vực nội thành Hà Nội)

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn thương hiệu cửa hàng bán lẻ của người tiêu dùng (nghiên cứu điển hình các chuỗi cửa hàng bán lẻ khu vực nội thành Hà Nội)

12 trang
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của một số trường đại học công lập ngành kinh tế và quản trị kinh doanh tại Hà Nội

Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của một số trường đại học công lập ngành kinh tế và quản trị kinh doanh tại Hà Nội

164 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Mối quan hệ giữa tính vị chủng tiêu dùng với giá trị cảm nhận và lòng trung thành thương hiệu – trường hợp nghiên cứu các chuỗi cửa hàng cà phê nội địa tại thành phố Hồ Chí Minh

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Mối quan hệ giữa tính vị chủng tiêu dùng với giá trị cảm nhận và lòng trung thành thương hiệu – trường hợp nghiên cứu các chuỗi cửa hàng cà phê nội địa tại thành phố Hồ Chí Minh

234 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Mối quan hệ giữa tính vị chủng tiêu dùng với giá trị cảm nhận và lòng trung thành thương hiệu – trường hợp nghiên cứu các chuỗi cửa hàng cà phê nội địa tại Tp. HCM

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Mối quan hệ giữa tính vị chủng tiêu dùng với giá trị cảm nhận và lòng trung thành thương hiệu – trường hợp nghiên cứu các chuỗi cửa hàng cà phê nội địa tại Tp. HCM

28 trang
Tác động của hoạt động tiếp thị truyền thông mạng xã hội đến lòng trung thành thương hiệu trong ngành Khách sạn

Tác động của hoạt động tiếp thị truyền thông mạng xã hội đến lòng trung thành thương hiệu trong ngành Khách sạn

20 trang
Ảnh hưởng marketing nội dung trên mạng xã hội đến đánh giá trải nghiệm và lòng trung thành thương hiệu

Ảnh hưởng marketing nội dung trên mạng xã hội đến đánh giá trải nghiệm và lòng trung thành thương hiệu

12 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Phân tích mối quan hệ giữa tình yêu thương hiệu và sự ghen tị thương hiệu tác động đến ý định mua ô tô của khách hàng cá nhân tại thị trường Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Phân tích mối quan hệ giữa tình yêu thương hiệu và sự ghen tị thương hiệu tác động đến ý định mua ô tô của khách hàng cá nhân tại thị trường Việt Nam

375 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của khách sạn 4 sao & 5 sao tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của khách sạn 4 sao & 5 sao tại Thành phố Hồ Chí Minh

14 trang
Tác động của tương đồng hình ảnh đến tài sản thương hiệu điểm đến: Trường hợp du khách nội địa tại thành phố Hội An

Tác động của tương đồng hình ảnh đến tài sản thương hiệu điểm đến: Trường hợp du khách nội địa tại thành phố Hội An

8 trang
Ảnh hưởng của nhận thức về tính xác thực, chất lượng cảm nhận, nhận biết, hình ảnh và trung thành thương hiệu đến quyết định lựa chọn thương hiệu

Ảnh hưởng của nhận thức về tính xác thực, chất lượng cảm nhận, nhận biết, hình ảnh và trung thành thương hiệu đến quyết định lựa chọn thương hiệu

13 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tác động của truyền thông qua facebook đến nhận biết thương hiệu cửa Eurowindow của khách hàng cá nhân

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tác động của truyền thông qua facebook đến nhận biết thương hiệu cửa Eurowindow của khách hàng cá nhân

113 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đo lường sự gắn kết của người tiêu dùng đối với các thương hiệu bằng BIG DATA

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đo lường sự gắn kết của người tiêu dùng đối với các thương hiệu bằng BIG DATA

110 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu bia Larue tại Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu bia Larue tại Đà Nẵng

169 trang
Phân tích tác động của chất lượng tích hợp kênh và tính suôn sẻ lên trải nghiệm khách hàng, sự gắn kết và lòng trung thành thương hiệu: Trường hợp các ngân hàng bán lẻ hợp kênh

Phân tích tác động của chất lượng tích hợp kênh và tính suôn sẻ lên trải nghiệm khách hàng, sự gắn kết và lòng trung thành thương hiệu: Trường hợp các ngân hàng bán lẻ hợp kênh

7 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu ảnh hưởng của nhân tố gắn kết (involvement) với sản phẩm đến sự trung thành thương hiệu - Ứng dụng tại Công ty Trường Hải auto

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu ảnh hưởng của nhân tố gắn kết (involvement) với sản phẩm đến sự trung thành thương hiệu - Ứng dụng tại Công ty Trường Hải auto

123 trang
Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn thương hiệu laptop của sinh viên Hutech

Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn thương hiệu laptop của sinh viên Hutech

6 trang
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh

6 trang

Tài liêu mới

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

167 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

16 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

27 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

17 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

5 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

16 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

103 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 -  Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 - Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

18 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 -  Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 - Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

5 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 -  Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 - Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

8 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 -  Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 - Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

25 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

164 trang
Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

117 trang
Bài giảng Quản trị học

Bài giảng Quản trị học

124 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015