intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài 22: Ngày tết và mùa xuân - Bài giảng điện tử Mỹ thuật 6 - GV.N.Mai Thanh

Chia sẻ: Nguyễn Mai Thanh | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:32

521
lượt xem
40
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Với mong muốn quý thầy cô thiết kế bài Ngày tết và mùa xuân có nội dung phong phú và hình ảnh sinh động để HS có thể vẽ được tranh đề tài ngày tết và mùa xuân. Thái độ: HS yêu quý các lễ hội, trân trọng những nét văn hoá truyền thống của cha ông.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài 22: Ngày tết và mùa xuân - Bài giảng điện tử Mỹ thuật 6 - GV.N.Mai Thanh

  1. XIN TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU TRÒ CHƠI: ĐUỔI HÌNH BẮT CHỮ Xuân giáp ngọ 2014
  2. Một tràng Một tràng pháo tay pháo tay Một tràng pháo tay Một tràng Một tràng pháo tay pháo tay
  3. TIếT 23-BAI 22: VẼ TRANH ̀ Đấ̀ TAI: NGAY Tấ́T VÀ MUA XUÂN ̀ ̀ ̀ I. Tim và chon nôi dung đề tai: ̀ ̣ ̣ ̀
  4. TIếT 23-BAI 22: VẼ TRANH ̀ Đấ̀ TAI: NGAY Tấ́T VÀ MUA XUÂN ̀ ̀ ̀ I. Tim và chon nôi dung đề tai: ̀ ̣ ̣ ̀ * Thăm hái «ng bµ, lµm b¸nh tr­ng , bữa c¬ giao thõa m ́ ́ ̀ * LÔ héi: mua lân, mua rông, ®ua thuyÒn * Du xuân, đon giao thừa, lªn c hïa ́ * Môt số văn nghê, thể thao, trò chơi dân gian ̣ ̣ * Trång c©y ®Çu n ăm, lê i chóc Cac em đã chon được nôi dung nao? ́ ̣ ̣ ̀
  5. BAI 23: VẼ TRANH ̀ ĐỀ TAI: NGAY TÊT VÀ MUA XUÂN ̀ ̀ ́ ̀ I. Tim và chon nôi dung đề tai: (xem sgk) ̀ ̣ ̣ ̀ II. Cach vẽ tranh. ́ 1. Tim và chon nôi dung đề tai ̀ ̣ ̣ ̀ 2.Tim bố cuc (mang chinh và mang phu) ̀ ̣ ̉ ̀ ̉ ̣ 3. Vẽ chi tiêt ́ 4. Vẽ mau. ̀ ̣ ̀ ́ ́ Nôi dung: Lam banh têt
  6. BAI 23: VẼ TRANH ̀ ĐỀ TAI: NGAY TÊT VÀ MUA XUÂN ̀ ̀ ́ ̀ I. Tim và chon nôi dung đề tai: (xem sgk) ̀ ̣ ̣ ̀ II. Cach vẽ tranh. ́ 1. Tim và chon nôi dung đề tai ̀ ̣ ̣ ̀ 2.Tim bố cuc (mang chinh và mang phu) ̀ ̣ ̉ ̀ ̉ ̣ 3. Vẽ chi tiêt ́ 4. Vẽ mau. ̀ III. Thực hanh: ̀ Em hay vẽ bức tranh đề tai: “ngay têt và mua xuân” ̃ ̀ ̀ ́ ̀ ́ trên giây A4 ( vÏ hình)
  7. ́ ̀ ̉ Cac bai tham khao
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2