intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Bài 17: Định giá trong điều kiện có sức mạnh thị trường

Chia sẻ: Lavie Lavie | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:39

127
lượt xem
15
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Bài 17: Định giá trong điều kiện có sức mạnh thị trường giúp các bạn biết được cách phân biệt giá cấp một, cấp hai, cấp ba; phân biệt giá theo thời điểm và định giá lúc cao điểm; giả cả hai phần; quảng cáo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Bài 17: Định giá trong điều kiện có sức mạnh thị trường

Bài giảng 17<br /> Định giá trong điều kiện<br /> có sức mạnh thị trường<br /> <br /> Các nội dung chính<br /> <br /> <br /> Phân biệt giá cấp một, cấp hai, cấp ba<br /> <br /> <br /> <br /> Phân biệt giá theo thời điểm và Định giá<br /> lúc cao điểm<br /> <br /> <br /> <br /> Giả cả hai phần<br /> <br /> <br /> <br /> Quảng cáo<br /> <br /> Giới thiệu<br /> <br /> <br /> Giá cả trong trường hợp không có thế lực thị<br /> trường (cạnh tranh hoàn hảo) được quyết định bởi<br /> cung và cầu thị trường.<br /> <br /> <br /> <br /> Mỗi cá nhân nhà sản xuất phải có khả năng dự báo<br /> thị trường và sau đó là tập trung vào công tác quản<br /> lý (chi phí) sản xuất để tối đa hóa lợi nhuận.<br /> <br /> <br /> <br /> Giá cả trong trường hợp có thế lực thị trường<br /> (cạnh tranh không hoàn hảo) đòi hỏi nhà sản xuất<br /> phải hiểu biết rõ về đặc điểm của cầu thị trường<br /> đồng thời với việc quản lý chi phí sản xuất.<br /> <br /> Phân biệt giá là gì?<br /> <br /> <br /> Phân biệt giá là với những nhóm người tiêu dùng<br /> khác nhau sẽ có các mức giá khác nhau cho cùng một<br /> loại hàng hóa.<br /> <br /> <br /> <br /> Phân biệt giá là với những khối lượng tiêu dùng khác<br /> nhau sẽ có các mức giá khác nhau cho cùng một loại<br /> hàng hóa.<br /> <br /> <br /> <br /> Phân biệt giá là với những thời điểm tiêu dùng khác<br /> nhau sẽ có các mức giá khác nhau cho cùng một loại<br /> hàng hóa.<br /> <br /> Phân biệt giá cấp một<br /> Mỗi khách hàng có một mức giá riêng: đó là giá<br /> tối đa hay giá dự kiến mà khách hàng sẵn lòng chi<br /> trả.<br />  Nên còn gọi là phân biệt giá cấp một hoàn hảo<br /> <br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2