intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Internet marketing: Chương 7 - Nguyễn Ngọc Bích Trâm

Chia sẻ: Võ đình Thiên | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:12

86
lượt xem
12
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Internet marketing: Chương 7 do Nguyễn Ngọc Bích Trâm biên soạn nhằm mục đích phục vụ cho việc giảng dạy. Nội dung bài giảng gồm: Khái niệm về chiến lược và chiến lược Internet marketing, lập kế hoạch Internet Marketing. Mời các bạn cùng tham khảo!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Internet marketing: Chương 7 - Nguyễn Ngọc Bích Trâm

1/3/2017<br /> <br />  Trình bày các bước trong kế hoạch Internet Marekting<br />  Vận dụng lập kế hoạch Internet Marketing cho doanh nghiệp<br /> <br /> Chương 7<br /> <br /> Chương 7<br /> <br /> 1. Khái niệm về chiến lược & chiến lược Internet marketing<br /> 2. Lập kế hoạch Internet Marketing<br /> <br /> 1<br /> <br /> 1/3/2017<br /> <br /> Chiến lược là tập hợp các quyết định về các mục tiêu dài hạn và các biện pháp,<br /> các cách thức, con đường đạt đến các mục tiêu đó<br /> <br /> STRATEGY is a high level PLAN to achieve<br /> one or more GOALS under conditions of<br /> uncertainty – Wikipedia<br /> <br /> ……………………………………………………<br /> ……………………………………………………<br /> ……………………………………………………<br /> ……………………………………………………<br /> ……………………………………………….......<br /> <br /> STRATEGIC<br /> GOAL<br /> <br /> STRATEGY<br /> <br /> Tactical<br /> Goal<br /> <br /> Tactical<br /> Goal<br /> <br /> Tactical<br /> Goal<br /> <br /> TACTICS<br /> <br /> TACTICS<br /> <br /> TACTICS<br /> <br /> Những gì xảy ra nếu chúng ta không<br /> có chiến lược?<br /> <br /> 2<br /> <br /> 1/3/2017<br /> <br /> 1. Ổn định<br /> 2. Tốc độ<br /> 3. Khả năng mở rộng<br /> 4. Tính bảo mật<br /> 5. Khả năng tương thích<br /> <br /> 1. Xác định chính xác KPI để theo dõi<br /> 2. Đo lường phản hồi của khách hàng<br /> 3. Đo lường không phải là lập báo cáo<br /> <br /> 1. Phù hợp với khách hàng mục tiêu<br /> 2. Củng cố niềm tin với khách hàng đã từng biết đến thương hiệu<br /> 3. Kiểm soát hoạt động truyền thông trên các kênh<br /> 4. Liên quan đến sản phẩm<br /> 5. Hỗ trợ cho khách hàng hiện tại<br /> <br /> 3<br /> <br /> 1/3/2017<br /> <br /> Đánh giá tình hình hiện tại<br /> <br /> Mục tiêu<br /> Môi trường bên<br /> ngoài<br /> <br /> Lập chiến lược<br /> <br /> Môi trường bên<br /> trong<br /> <br /> Chiến thuật thực hiện<br /> <br /> Đánh giá hiệu suất<br /> hoạt động<br /> <br /> 1.<br /> 2.<br /> 3.<br /> 4.<br /> 5.<br /> 6.<br /> 7.<br /> 8.<br /> <br /> Phân tích thị trường và đối thủ<br /> Phân tích doanh nghiệp/ sản phẩm<br /> Mục tiêu Internet marketing<br /> Khách hàng mục tiêu<br /> Thông điệp truyền thông<br /> Phương tiện truyền thông<br /> KPI & ngân sách<br /> Thời gian triển khai (timeline)<br /> <br /> Truyền thông online<br />  …………………………………………<br />  …………………………………………<br /> <br />  ………………………………………..<br /> <br /> Phân tích thị trường<br /> <br /> Phân tích đối thủ<br /> <br />  Consumer on Internet (what?<br /> When? Where? Why?<br />  Dung lượng thị trường (market<br /> size, volunm size)<br />  Số liệu về thị trường ngành<br />  Xu hướng tìm kiếm và kỹ thuật<br /> <br /> Công cụ:<br /> <br /> <br /> <br /> <br /> ………………………………<br /> ………………………………<br /> ………………………………<br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> Website<br /> Sản phẩm/ dịch vụ<br /> Cách hoạt động marketing<br /> Fanpage<br /> ….<br /> <br /> Công cụ:<br /> <br /> <br /> ………………………………<br /> <br /> <br /> <br /> <br /> ………………………………<br /> ………………………………<br /> <br /> 4<br /> <br /> 1/3/2017<br /> <br /> VÍ DỤ<br /> <br /> VÍ DỤ<br /> <br /> 55.5%<br /> <br /> 75.2%<br /> <br /> TỶ LỆ MẮC BỆNH VỀ RĂNG<br /> —<br /> <br /> 75,2% ở lứa tuổi 18-34 và<br /> tăng lên gần 90% ở lứa tuổi<br /> từ 45 trở lên<br /> <br /> 35-45<br /> <br /> CHĂM SÓC RĂNG MIỆNG<br /> —<br /> <br /> 55,5% dân số Việt Nam<br /> không bao giờ khám răng<br /> miệng<br /> <br /> ĐỘ TUỔI KHÁM RĂNG<br /> —<br /> <br /> Nhóm tuổi 35-45 có tỉ lệ đi<br /> khám răng cao nhất<br /> <br /> Số lượng tìm kiếm của khách hàng trên Google<br /> <br /> VÍ DỤ<br /> <br /> VÍ DỤ<br /> website<br /> -<br /> <br /> Total vistit: 48,592<br /> Monthly visit: 16,179<br /> Avg.visit Duration:<br /> 00:01:27<br /> - Bounce Rate: 41,67%<br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> Dịch vụ<br /> <br /> Quảng cáo Online<br /> <br /> - Đa dạng các dịch vụ - Vnexpress: Các dịch vụ tại<br /> về răng miệng<br /> Dr Hùng<br /> - Cập nhật công nghệ - Thanh niên online: Giới<br /> mới<br /> thiệu trung tâm<br /> - Dịch vụ nổi bật:<br /> - Ngoisao.net: Chương trình<br /> implant, phẫu<br /> 'Cho nụ cười tỏa sáng gia<br /> thuật, chỉnh hình... .<br /> đình Việt'<br /> <br /> Fanpage Facebook<br /> - Number of fan: 29.422<br /> - Type of content : chương trình<br /> ưu đãi, giới thiệu dịch vụ, bài<br /> viết về các xu hướng thẩm mỹ<br /> răng.<br /> - Thông điệp: “ mang đến nụ cười<br /> hoàn hảo”<br /> - Hình ảnh đại diện: nữ phi công<br /> Huỳnh Li Đông Phương<br /> - Post per day: 2.5<br /> - Engagement : 0.90%<br /> - Response time : 1.5h<br /> <br /> Triển khai mạnh trên kênh Facebook, Google và báo online,các diễn đàn và một số sự kiện offline<br /> Quảng cáo Facebook khá hiệu quả<br /> Có nhiều chương trình khuyến mãi<br /> Dr.Hùng là được đánh giá là một nha khoa có dịch vụ tốt, chất lượng, giá cả cao hơn so với mặt bằng chung<br /> <br /> 5<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2